Kinh nghiệm: Chọn Dây Nịt Cho Chàng Sẽ Không Còn Là Khó Khăn Nếu Biết Cách Này?

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi midnight993, 23/1/2019.

  1. midnight993

    midnight993 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/8/2014
    Bài viết:
    915
    Đã được thích:
    211
    Điểm thành tích:
    83
    Nếu như bạn thường chọn một chiếc thắt lưng cho tất cả trang phục nhưng không may chiếc thắt lưng đó bị hư, bạn sẽ làm gì? Bạn sẽ không hài lòng nếu mặc trang phục mà không có chiếc thắt lưng này. Hãy dừng lo lắng mà đọc ngay bài viết dưới đây vì chắc chắn chúng sẽ giúp ích cho bạn đấy. Tham khảo ngay cách chọn thắt lưng da xịn phù hợp nhất cho mọi chàng trai dưới đây nhé.


    Các chất liệu phổ biến từ dây thắt lưng

    [​IMG]

    Có rất nhiều loại được các nhà thiết kế tinh tế đưa ra nhiều mẫu mã theo nhu cầu người dùng. Mỗi loại dây lưng sẽ mang những nét đẹp riêng. Ví dụ da kỳ đà, cá sấu và rắn sẽ rất săn chắc và nặng mang lại tính sang trọng, đẳng cấp. Nhưng da đà điểu sẽ kén trang phục hơn vì bề mặt da hơi nhám và lỗ chân lông thường to. Và da bò thường được lựa chọn nhiều nhất vì tính sang trọng và dễ kết hợp dành cho các anh chàng Việt Nam.

    Màu sắc dây nịt như thế nào?


    Chúng ta đều biết 3 màu kinh điển của dây nịt nam cao cấp là: nâu sẫm, đen và vàng bò. Chúng có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau và bạn nên có cả ba loại thắt lưng này trong tủ quần áo.


    Cùng với màu thắt lưng vàng bò thì chúng ta có thể kết hợp với quần jeans, áo thun, kaki để ra ngoài đi dạo phố. Còn những trang phục công sở, vest thì nên sử dụng dây nịt tối màu như nâu sẫm và đen thì sẽ phù hợp và sang trọng cho chúng ta.


    Kết hợp thắt lưng với trang phục như thế nào cho đúng chuẩn

    [​IMG]
    [​IMG]

    Với những chiếc thắt lưng tối màu có thể kết hợp với trang phục như vest, sơ mi, quần tây để dành cho những dịp sang trọng.

    [​IMG]
    Ngược lại với những chiếc thắt lưng màu sáng hơn thì bạn có thể kết hợp với quần jeans, áo thun dùng cho những nơi cần sự năng động, trẻ trung. Nếu bạn sử dụng áo sơ mi, quần tây thì nên chọn thắt lưng tối màu, chất liệu da bò hoặc da cá sấu cao cấp sẽ mang lại đẳng cấp cho bạn.


    Bảo quản thắt lưng đúng cách

    Với thắt lưng bằng da thuộc, chúng ta nên để những nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, khi bạn không sử dụng nên treo thẳng đứng, chúng ta sẽ giữ được thắt lưng lâu hơn. Còn với thắt vải bố hay kim loại, chúng ta cũng làm như thắt lưng vải bố là treo thẳng đứng khi không dùng. Tránh việc cuộn trong thắt lưng, hay để nguyên trên quần sẽ làm thắt lưng cong vênh sẽ không đẹp.

    Kết lại, với những thông tin bổ ích trên đây, bạn đã tự tin chọn được cho bản thân những chiếc thắt lưng phù hợp với các trang phục trong đủ đồ của bạn chưa?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi midnight993
    Đang tải...


  2. Lợn bay

    Lợn bay Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2013
    Bài viết:
    7,763
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Mình hem biết chọn dây nịt ah :)
     

Chia sẻ trang này