Toàn quốc: Chọn Đúng Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng, Vừa Rảnh Rỗi, Vừa Không Lo Thất Thoát

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi 4ntyLov3, 4/1/2016.

  1. 4ntyLov3

    4ntyLov3 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/1/2013
    Bài viết:
    735
    Đã được thích:
    76
    Điểm thành tích:
    28
    Xin chào các mẹ, biết rằng trên diễn đàn có rất nhiều các mẹ tham gia bán hàng, kinh doanh. Sự trợ giúp từ một phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả là rất cần thiết.
    Khi nhắc đến việc quản lý kinh doanh thì sẽ có 2 loại hình thức chủ yếu đối với phần mềm dùng để quản lý
    + Thứ nhất là những phần mềm miễn phí
    + Thứ hai là phần mềm chuyên nghiệp, giá thành cao

    Mình xin được phép phân tích sơ qua ưu nhược điểm của từng loại cho các mẹ nắm rõ hơn.

    1. Phần mềm miễn phí
    Ưu điểm
    • Không mất tiền mua
    Nhược điểm
    • Phần mềm không có chức năng các mẹ cần, ít chức năng, hoặc bị giới hạn phải dùng bản trả phí mới dùng được chức năng
    • Cơ sở dữ liệu không đảm bảo, ví dụ như hỏng ổ cứng, máy tính hỏng, trục trặc phần mềm không cho phép backup lại dữ liệu kinh doanh
    • Thiếu ổn định trong quá trình sử dụng
    • Không được hỗ trợ trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề xảy ra
    2. Phần mềm chuyên nghiệp, giá thành cao
    Ưu điểm
    • Tính năng tương đối đầy đủ
    • Tính ổn định cao
    • Dữ liệu có thể backup được qua các file
    • Có bảo hành, hỗ trợ trong quá trình sử dụng
    Nhược điểm
    • Dữ liệu có thể không được đảm bảo tuyệt đối nếu như có vấn đề hỏng hóc xảy ra
    • Giá thành cao
    Nhìn nhận vấn đề quan trọng trong công tác quản lý với một người làm kinh doanh
    • Với một người làm kinh doanh, dữ liệu kinh doanh, dữ liệu khách hàng luôn là thứ rất rất quan trọng. Mất đi thứ đó thì sẽ có rất nhiều tổn hại xảy ra. Ví dụ như với công nợ, có rất nhiều cá nhân ghi chép bằng sổ, lưu vào máy tính như khi mất sổ, máy tính hỏng thì không thể nào lấy lại được dữ liệu mà còn quý hơn cả vàng đó nữa.
    • Bán hàng được nhanh, chính xác là một nhu cầu cũng rất cần thiết, với các cửa hàng đông khách thì việc cần xử lý nhanh và chính xác không để xẩy ra nhầm lẫn là rất cần thiết
    • Thời gian là vàng bạc. Hãy tưởng tượng với một chuỗi nhà hàng rất đông khách, bạn sẽ phải quản lý công việc kinh doanh rất mệt mỏi, chạy qua lại giữa các cửa hàng để thống kê doanh số, kiểm tra hàng hóa, tốn rất nhiều công sức và thời gian
    • Vấn đề quản lý gian lận của nhân viên, tránh thất thoát nguyên vật liệu cũng là vấn đề nổi cộm. Rất nhiều trường hợp nhân viên đưa hàng từ ngoài vào để bán trong cửa hàng, nhân viên lấy trộm đồ, nhân viên gian lận hóa đơn...
    Phần mềm quản lý bán hàng của MAYBANHANG.NET giúp được bạn điều gì?
    • Ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, nên tất cả các dữ liệu của khách hàng sẽ được lưu trữ trên Server, khi máy tính hay các thiết bị bán hàng, thiết bị lưu trữ của bạn bị hỏng. Chỉ mất 1 phút để có thể cài lại phần mềm và tải toàn bộ các dữ liệu bán hàng, dữ liệu công nợ, dữ liệu về khách hàng. Thật là tuyệt vời!
    • Đối với người kinh doanh bán lẻ như bán quần áo, mỹ phẩm, siêu thị..., MAYBANHANG.NET có hỗ trợ phần cứng như máy đọc mã vạch, máy in hóa đơn giúp bán hàng cực nhanh và chính xác. Với hình thức kinh doanh quán cafe, nhà hàng... khách hàng của bạn có thể order thức ăn, đồ uống ngay trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng sau đó nhân viên chỉ cần ấn nút 'In bếp' là hóa đơn order được in ra ngay trong bếp mà nhân viên không cần phải vào tận bếp để chuyển hóa đơn. Bạn có muốn cửa hàng của mình cũng có được sự chuyên nghiệp như vậy?
    • Cũng với ứng dụng điện toán đám mây, việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có chuỗi lên tới 10 cửa hàng ư, việc quản lý cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần ngồi một chỗ, với smartphone, máy tính bảng, máy tính và Internet bạn có thể xem doanh số, số hóa đơn, công nợ, thông tin khách hàng... theo thời gian thực.Ý tôi muốn nói là tất cả dữ liệu liên quan đến việc kinh doanh của bạn sẽ được quản lý rất rất tốt ngay cả khi bạn đang đi du lịch, dành thời gian cho bạn bè, gia đình. Hay bạn muốn dành thời gian để xây dựng các chương trình Marketing cho cửa hàng của mình...
    • Vấn đề gian lận của nhân viên thì là vấn đề muôn thuở. Với độ chuyên nghiệp của mình, MAYBANHANG.NET có thể giúp bạn quản lý tốt về định lượng nguyên vật liệu, sản phẩm trong kho hàng và kho bán. Không cho phép nhân viên bán hàng sửa hay xóa hóa đơn, việc này giúp kiểm soát toàn bộ các vấn đề liên quan đến việc gian lận trong bán hàng, đẩy hàng ở ngoài vào bán, ăn cắp nguyên vật liệu...
    Với tất cả các tính năng tuyệt vời trên, bạn chỉ mất có 99.000đ/tháng, bạn có tin được không? Chỉ với giá của 3 cốc cà phê, việc quản lý kinh doanh của bạn sẽ trở nên dễ dàng đến mức không tưởng.
    Ngay hôm nay hãy truy cập MAYBANHANG.NET để có thể đăng ký sử dụng miễn phí phần mềm quản lý bán hàng trong 14 ngày.
    Rất nhiều khách hàng của chúng tôi đã có những thay đổi đáng kể khi sử dụng phần mềm từ việc tăng doanh số, tăng độ chuyên nghiệp, tăng khả năng ghi nhớ về thương hiệu và còn rất nhiều lợi ích khác. Chúng tôi luôn ở bên bạn, giúp bạn thành công chỉ cần bạn cho chúng tôi một cơ hội.

    NẾU CẦN MỘT PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG VỪA ĐƠN GIẢN, VỪA GIÁ RẺ LẠI VỪA CHUYÊN NGHIỆP, BẠN CHỈ CẦN TÌM ĐẾN MAYBANHANG.NET
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi 4ntyLov3

Chia sẻ trang này