Kinh nghiệm: Chọn Hướng Đặt Bàn Thờ Cho Người Tuổi Dậu Luôn Thịnh Vượng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi sunmoon9999, 28/8/2017.

  1. sunmoon9999

    sunmoon9999 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/3/2017
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Bàn thờ là nơi thờ cúng những người đã mất nhằm tưởng nhớ công ơn của các bậc sinh thành ra ta hay ông bà tổ tiên trong gia đình, dòng họ…

    Theo phong tục tập quán của người Việt chúng ta con cháu lập bàn thờ để thờ cúng, tỏ lòng biết ơn với công lao của những người đã mất trong gia đình và dòng họ. Ngoài ra cũng là để mong ước những người đã khuất này phù hộ độ trì cho gia đình luôn mạnh khỏe, ăn nên làm ra cho dòng họ ngày thịnh vượng và phát triển.

    Dân gian thường nói: “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành” vì thế hầu như hiện nay gia đinh nào cũng có một bàn thờ để cúng gia tiên.

    Trong đó việc lập bàn thờ người ta thường chọn nơi sạch sẽ, cao giáo, có tầm nhìn thoáng đãng theo hướng hợp tuổi chủ nhà thì mới đón nhận được nhiều nguồn tài lộc tốt và được gia tiên hài lòng độ trì cho gia đình gặp nhiều may mắn.

    Tuy nhiên nhiều người đã sai lầm hoặc không biết lựa chọn hướng đặt bàn thờ hợp tuổi với mình như thế nào dẫn đến gia đình luôn gặp khó khăn hoạn nạn, nghèo đòi, ốm đau bệnh tật như thế chắc hẳn gia đình khó lòng mà hạnh phúc an khang được.

    Vì thế hôm nay Tuxemphongthuy.com lại tiếp tục chia sẻ cách chọn hướng đặt bàn thờ gia tiên hợp phong thủy nhất cho người tuổi Dậu luôn an khang và thịnh vượng dưới đây.

    [​IMG]

    Chọn hướng bàn thờ hợp phong thủy cho người tuổi Dậu

    Việc đầu tiên muốn chọn được hướng bàn thờ hợp phong thủy với tuổi Dậu chúng ta phải xác định được người đó sinh năm nào và thuộc cung mệnh gì đó là:

    • Tuổi Ất Dậu (1945) – Thuộc cung mệnh Khảm Thuỷ
    • Tuổi Đinh Dậu (1957) – Thuộc cung mệnh Đoài Kim
    • Tuổi Kỷ Dậu (1969) – Thuộc cung mệnh Tốn Mộc
    • Tuổi Tân Dậu (1981) – Thuộc cung mệnh Khảm Thuỷ
    • Tuổi Quý Dậu (1993) – Thuộc cung mệnh Đoài Kim
    Sau đó chúng ta tra cứu cung mệnh của tuổi chủ nhà (Thường là người chồng, nếu chồng mất thì mới xem tuổi của vợ) đó với bát quái trạch đồ để xem hướng nào tốt, hướng nào xấu và cuối cùng là lựa chọn ra một hướng tốt nhất để làm bàn thờ như sau:

    [​IMG]

    Bát quái trạch đồ xác định hướng theo cung mệnh

    Chọn hướng bàn thờ cho người tuổi Ất Dậu – 1945

    Người tuổi Ất Dậu sinh vào năm 1945 âm lịch nên có cung mệnh là Khảm Thủy do đó theo bát quái trạch đồ thì người này có những hướng tốt và xấu như sau:

    • 4 hướng tốt: Hướng Đông Nam (Sinh khí), Hướng Đông (Sinh khí), Hướng Nam (Thiên y), Hướng Bắc (Diên niên).
    • 4 hướng xấu: Hướng Tây Nam (Tuyệt mệnh), Hướng Đông Bắc (Ngũ quỷ), Hướng Tây Bắc (Lục sát), Hướng Tây (Họa hại).
    Giải nghĩa các hướng này là:

    [​IMG]

    Như vậy người tuổi 1945 Ất Dậu nên mua nhà, làm nhà và làm bàn thờ về hướng Đông Nam là đón nhận được nhiều nguồn tài lộc nhất giúp gia đình nhanh chóng giàu có, bản thân nhanh chóng thăng quan tiến chức làm được nhiều việc lớn.

    Chọn hướng bàn thờ cho người tuổi Đinh Dậu – 1957

    Người tuổi Đinh Dậu sinh vào năm 1957 âm lịch thì lại có cung mệnh là Đoài Kim vì thế người này có những hướng tốt và xấu khác với người tuổi Ất Dậu như sau:

    • Các hướng tốt: Hướng Tây Bắc (Sinh khí), Hướng Tây Nam (Sinh khí), Hướng Đông Bắc (Thiên y), Hướng Tây (Diên niên).
    • Các hướng xấu: Hướng Đông (Tuyệt mệnh), Hướng Nam (Ngũ quỷ), Hướng Đông Nam (Lục sát), Hướng Bắc (Họa hại).
    Do đó tuổi 1957 Đinh Dậu nên thiết kế bàn thờ vào hướng Tây Bắc để đón tài, nhận lộc cho gia đình nhiều nhất giúp chủ nhà nhanh chóng ăn nên làm ra và giàu sang phú quý.

    Chọn hướng bàn thờ cho người tuổi Kỷ Dậu – 1969

    Gia chủ tuổi Kỷ Dậu sinh vào năm 1969 âm lịch sẽ có cũng mệnh là Tốn Mộc do đó chủ nhà có các hướng xấu và tốt nên dùng theo bát quái trạch đồ là:

    • Hướng tốt: Hướng Bắc (Sinh khí), Hướng Nam (Sinh khí), Hướng Đông (Thiên y), Hướng Đông Nam (Diên niên)
    • Hướng xấu: Hướng Đông Bắc (Tuyệt mệnh), Hướng Tây Nam (Ngũ quỷ), Hướng Tây (Lục sát), Hướng Tây Bắc (Họa hại).
    [​IMG]

    Tuổi 1969 nên làm bàn thờ hướng Bắc để hút tài lộc

    Theo các hướng tốt hợp với tuổi 1969 thì gia chủ nên làm bàn thờ hướng Bắc là hút tài lộc cho gia đình mình nhất, chắc chắn gia đình sẽ được gia tiên phù hộ nhanh chóng giàu có và gia đình ấm êm.

    Chọn hướng bàn thờ cho người tuổi Tân Dậu – 1981

    Chủ nhà sinh vào năm 1981 tuổi Tân Dậu thì có cung mệnh là Khảm Thủy giống với gia chủ Ất Dậu 1945 vì hế bạn cũng nên chọn bàn thờ hướng Đông Nam để đón vinh hoa phú quý cho gia đình mình nhé.

    Chọn hướng bàn thờ cho người tuổi Quý Dậu – 1993

    Bạn sinh vào năm 1993 tuổi Quý Dậu thì có cung mệnh là Đoài Kim như tuổi 1957 do đó bạn nên bố trí bàn thờ về hướng Tây Bắc như chủ nhà này, để nhận sự phù trợ của gia tiên giúp gia đình phát thịnh vượng và nhanh chóng được làm chức quan to nhé.

    Ngoài ra nếu nhà bạn đang không may đang quay nhầm bàn thờ vào hướng không tốt thì nên thay đổi ngay để hóa giải những điều xấu ảnh hưởng tới gia đình mình bằng việc chọn làm bàn thờ vào 1 trong các hướng tốt đã kể trên theo từng tuổi Dậu nhé.

    Cuối cùng tự xem phong thủy xin chúc tất cả các bạn tuổi Dậu bố trí được bàn thờ gia tiên đẹp nhất, quay về hướng tốt nhất giúp gia đình luôn làm ăn phát đạt, giàu có và an khang thịnh vượng.

    Nguồn: http://tuxemphongthuy.com/chon-huong-dat-ban-tho-cho-nguoi-tuoi-dau-luon-thinh-vuong/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sunmoon9999
    Đang tải...


Chia sẻ trang này