Toàn quốc: Chọn Kính Lọc Ánh Sáng Xanh Dựa Trên Điều Kiện Sử Dụng Cho Người Tiêu Dùng

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi diemthao, 23/10/2019.

  1. diemthao

    diemthao Thành viên mới

    Tham gia:
    1/9/2019
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong xã hội hiện đại, việc thường xuyên tiếp xúc với các loại ánh sáng xanh phát ra từ những thiết bị điện tử khiến sức khỏe con người bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Do đó, kính lọc ánh sáng xanh đã ra đời và ngày một trở nên phổ biến hơn. Vậy, loại kính này có tác dụng ra sao và cách chọn thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

    Mắt kính lọc ánh sáng xanh là gì?
    Tác dụng của kính lọc ánh sáng xanh là ngăn chặn sự ảnh hưởng từ các luồng ánh sáng xanh đối với sức khỏe con người. Khi sử dụng, những chiếc kính này giúp hạn chế tối đa cảm giác mỏi mệt, đau mắt. Đồng thời, các công nghệ sản xuất hiện đại và vật liệu cao cấp cũng giúp hạn chế các vấn đề thị lực cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Kính lọc ánh sáng xanh găn chặn sự ảnh hưởng từ các luồng ánh sáng xanh đối với sức khỏe con người


    Là loại kính mắt cao cấp, những chiếc tròng kính lọc ánh sáng xanh sở hữu khá nhiều ưu điểm đối với sức khỏe con người như:


    • Hạn chế sự tác động của ánh sáng xanh độc hại tới thị lực.

    • Giảm cảm giác khô mắt, đau nhức mắt khi phải tiếp xúc với ánh sáng xanh trong thời gian dài.

    • Mang lại tầm nhìn tốt hơn, đồng thời tăng khả năng quan sát và độ tập trung khi làm việc.

    • Giảm quá trình lão hóa ở vùng da quanh mắt.
    Cách lựa kính lọc ánh sáng xanh phù hợp
    Việc sử dụng các loại tròng kính có khả năng chống ánh sáng xanh hoàn toàn phụ thuộc vào điều kiện môi trường và khả năng kinh tế của bạn.

    + Chọn kính dành riêng cho các hoạt động ngoài trời
    Ánh sáng xanh có trong mặt trời là nguyên nhân gây nên các căn bệnh liên quan tới mắt và làn da. Với cường độ mạnh mẽ hơn so với các thiết bị điện tử, việc tiếp xúc với loại ánh sáng này trong thời gian dài có thể gây nên nhiều tác hại đối với sức khỏe của bạn.


    Những chiếc tròng kính lọc ánh sáng xanh như Crizal sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Loại kính này được sản xuất theo công nghệ hiện đại với các lớp phủ bên trên giúp ngăn cản hoàn toàn sự tác động của ánh sáng xanh giúp giảm tình trạng mệt mỏi.

    + Kính ngăn ánh sáng xanh dùng trong nhà
    Máy tính, TV và các thiết bị điện tử là nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng suy giảm sức khỏe, đặc biệt là thị lực con người. Do đó, kể cả khi sinh hoạt trong nhà là chủ yếu bạn vẫn nên sử dụng các loại tròng kính có khả năng lọc ánh sáng xanh.


    [​IMG]

    Nếu có thể, bạn nên chọn kính lọc ánh sáng xanh dùng trong nhà


    Những chiếc kính máy tính Eyezen sẽ giúp bảo vệ tối ưu cho đôi mắt của bạn. Công nghệ sản xuất hiện đại với vật liệu ưu việt sẽ mang lại cảm giác thoải mái tối ưu cho bạn trong quá trình sử dụng.


    Kính lọc ánh sáng xanh là sản phẩm hoàn hảo dành cho mọi đối tượng người tiêu dùng. Những chiếc kính này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe và nâng cao thị lực của bạn trước sự tác động của các tia ánh sáng xanh độc hại. Do đó, nếu bạn đang phân vân có nên sử dụng loại kính “đắt đỏ” này hay không, thì đừng quên ghé Mắt Kính Nam Quang để tìm các sản phẩm phù hợp với bản thân nhất nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi diemthao

Chia sẻ trang này