Toàn quốc: Chọn Loại Cửa Lưới Chống Muỗi Hãng Nào Để Lắp Cho Cửa Ra Vào?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cuahoangminh, 6/8/2016.

  1. cuahoangminh

    cuahoangminh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/5/2016
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Lắp đặt cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh cho cửa ra vào mang đến cho ngôi nhà của bạn không khí trong lành và cách ly hoàn toàn với muỗi cũng như các loại côn trùng khác. Với các mẫu cửa lưới chống muỗi dạng lùa, dạng xếp của chúng tôi, bạn sẽ có một không gian thông thoáng, không có côn trùng mà lại có thể thu lại khi không cần sử dụng.

    1. Phù hợp với tất cả các loại cửa

    Chúng tôi có rất nhiều các mẫu lưới chống côn trùng có thể phù hợp với cửa ra vào của nhà bạn như cua luoi chong muoi tu cuon, cửa lưới dạng xếp, dạng lùa, dạng cố định, dạng cánh mở. Bạn có thể sử dụng bật kỳ mẫu nào mà bạn thích và phù hợp với địa hình cửa ra vào của bạn. Phù hợp với hầu hết các tiêu chuẩn và cửa ra vào quá khổ. Nếu cửa có diện tích quá lớn như nhà xưởng cửa ra vào nhà hàng khách sạn, bạn có thể chọn cửa lưới chống muỗi dạng lùa 4 cánh.

    [​IMG]

    2. Màu sắc cửa lưới

    Màu sắc hoặc kết hợp tùy chỉnh bao gồm màu đen, màu trắng sứ, vân gỗ. Lưới có thể chọn lưới sợi thủy tinh hay lưới chồng muỗi inox lựa chọn để cách ly mọi côn trùng, tạo bóng râm và sự riêng tư. Cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh cũng có sẵn trong hầu như bất kỳ màu sắc tuỳ chỉnh có thể được kết hợp với trang trí của bạn - tất cả các bạn cần làm là cho chúng tôi có một màu.

    3. Tạo sự thông thoáng

    Cửa lưới Hoàng Minh mang đến giải pháp tuyệt vời để cách ly mọi loại côn trùng khi vẫn duy trì sự thông thoáng cho ngôi nhà, cửa có thể ở ngoài tầm mắt khi không sử dụng. Chọn từ lưới mà ngăn chặn muỗi, cho phép không khí trong lành, mang đến cho bạn sự riêng tư hoặc cung cấp bóng mát từ mặt trời.

    [​IMG]

    4. Lắp đặt chuyên nghiệp

    Đội ngũ lắp đặt của xưởng sản xuất Hoàng Minh được đào tạo của chúng tôi là chuyên gia trong ngành cửa lưới chống muỗi, sẽ mang đến cho bạn phong cách chuyên nghiệp, nhanh chóng nhất.

    5. Chọn phương thức đóng của bạn

    Một trong những điều tuyệt vời về việc lựa chọn cửa lưới chống muỗi là bạn có một vài lựa chọn khi nói đến việc đóng cửa. Bạn có thể chọn một trong hai tay nắm chốt, đóng cửa nam châm.

    6.Lựa chọn kích thước cửa lưới

    Cửa lưới của chúng tôi được tùy chỉnh làm cho nhà của bạn - có nghĩa là nó sẽ phù hợp hoàn hảo với các ô cửa của bạn.

    Với cửa lưới chống muỗi của Hoàng Minh, bạn sẽ có một không gian sống thật thoải mái, tiện nghi và rất lý tưởng cho những giờ phút nghỉ ngơi của gia đình, tận hưởng không gian tự nhiên trong lành.

    Mọi nhu cầu lắp đặt cửa lưới của khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

    Xưởng sản xuất cửa lưới chống muỗi Hoàng Minh

    Showroom 1: Số 100 Phan Trọng Tuệ - Hà đông - Hà Nội

    Showroom 2: CT1A Trung Văn - Hà Đông - Hà Nội

    Xưởng sản xuất : Số nhà 32 LK 8 Khu Đô Thị Văn Phú -Hà Đông - Hà Nội

    Điện thoại: 04 33 509 686 - 0943 642 356

    Email: hoangminh2891@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cuahoangminh

Chia sẻ trang này