Toàn quốc: Chọn Mua Cây Lăn Bụi Cần Cân Nhắc Những Tiêu Chí Gì?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi colocolo00, 22/7/2021.

  1. colocolo00

    colocolo00 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/12/2020
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Để dọn dẹp bụi bẩn trong nhà, cây lăn bụi là một trong những sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện đại. Thế nhưng trên thị trường có quá nhiều sản phẩm, làm thế nào để tìm ra một cây lăn bụi chất lượng? Câu trả lời sẽ được COLOCOLO chia sẻ trong bài viết dưới đây.

    Để lựa chọn được một cây lăn bụi chất lượng, bạn sẽ cần lưu ý những điều sau:

    Thứ nhất, thương hiệu

    Hiện nay trên thị trường bày bán rất nhiều sản phẩm cây lăn bụi khác nhau với vô vàn kiểu dáng và mức giá. Tuy vậy, bạn cần lựa chọn thật kỹ càng vì không phải sản phẩm nào cũng sẽ mang lại chất lượng như nhau.

    Một trong những thương hiệu mà bạn có thể cân nhắc là COLOCOLO. Đây là thương hiệu cây lăn bụi bán chạy Số 1 Nhật Bản, thuộc tập đoàn Nitto. Với hơn 40 dòng sản phẩm cây lăn, COLOCOLO giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh bụi bẩn và dọn dẹp nhà cửa. Ngoài ra, COLOCOLO đã có mặt hơn 20 quốc gia: Mỹ, Đức, Anh, Trung Quốc, Hàn Quốc, Mã Lai, Đài Loan....

    Thứ hai, mục đích của bạn

    Cứ nghĩ là mua về để lăn bụi bẩn thôi, không ngờ là cũng phải chọn cây lăn bụi dựa theo sở thích đó. Các sản phẩm cây lăn bụi tùy theo nhu cầu mà thường được chia thành:

    • Cây lăn bụi sàn nhà

    • Cây lăn bụi quần áo

    • Cây lăn lông chó mèo

    • Cây lăn bụi ô tô

    • Cây lăn bụi đa năng

    Ví dụ như khi lăn quần áo, bạn sẽ cần một con lăn có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện để bạn lăn bụi bẩn trên quần áo. Nhưng với cây lăn sàn nhà, bạn sẽ cần một sản phẩm cứng cáp hơn, có cán linh hoạt dài ngắn để bạn dễ dàng lăn trên các bề mặt khác nhau như tường nhà, sàn nhà.

    Tìm hiểu thêm sự khác biệt giữa cây lăn sàn nhà cán ngắn và cây lăn sàn nhà cán dài tại đây.

    Thứ ba, thành phần trong chất keo

    Đây cũng là một tiêu chí quan trọng mà bạn cần cân nhắc kỹ. Một số sản phẩm kém chất lượng có thể chứa những thành phần gây kích ứng, và chẳng ai mong muốn gia đình mình bị dị ứng với sản phẩm này đúng không nào?

    [​IMG]

    Với COLOCOLO, bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm lăn bụi của hãng. Vì cây lăn bụi COLOCOLO là sản phẩm cây lăn bụi duy nhất trên thế giới đạt chứng nhận loại bỏ 90% tác nhân gây dị ứng, an toàn cho mọi người sử dụng đặc biệt là trẻ nhỏ.

    Thứ tư, hộp đựng vệ sinh

    Các sản phẩm lăn bụi của COLOCOLO đều có hộp bảo quản vệ sinh, giúp bảo quản chất lượng lõi keo. Sau mỗi lần lăn mà miếng lăn vẫn còn sạch, chúng ta chỉ việc cất vào trong hộp đựng và dùng tiếp cho lần sau mà không cần lãng phí xé bỏ. Dù có qua vài ngày thì khi dùng lại, lớp keo vẫn bám dính bụi rất tốt.

    Thứ năm, chất keo siêu dính

    Một điểm bạn cần lưu ý đó là chất keo của sản phẩm. Một số cây lăn bụi trên thị trường có chất keo kém chất lượng, khiến việc dọn dẹp bụi bẩn khó khăn hơn. Và sẽ thật lãng phí nếu như mua về mà không sử dụng được.

    [​IMG]


    Các dòng sản phẩm cây lăn bụi COLOCOLO đều sử dụng công nghệ keo kết dính đặc biệt 2 tầng viền màu, tráng trên nền giấy cao cấp đến từ Nhật Bản. Ngoài ra, lõi keo còn có lực hút tĩnh điện lấy sạch được cả bụi mịn, bụi li ti mà không làm hư hại hay để lại vết keo dính trên bề mặt tiếp xúc.

    Trên đây là chia sẻ của COLOCOLO về 5 tiêu chí cần cân nhắc trước khi chọn mua một sản phẩm cây lăn bụi. Để việc dọn dẹp nhà cửa dễ dàng hơn, hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng nhé! Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn.

    Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo các sản phẩm cây lăn sàn nhà cán dài tại Website của COLOCOLO: https://colocolo.vn/ hoặc liên hệ qua Hotline: 0898.121.005
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi colocolo00

Chia sẻ trang này