Kinh nghiệm: Chọn Mua Đèn Sưởi Nhà Tắm Nào Tốt Nhất Hiện Nay? (tư Vấn)

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi thanhhoahb, 31/10/2018.

  1. thanhhoahb

    thanhhoahb Thành viên mới

    Tham gia:
    23/12/2017
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Những ngày đông giá rét luôn là nỗi ám ảnh của chúng ta mỗi khi phải đụng vào nước lạnh, nhất là việc tắm giặt lại càng trở nên vất vả hơn. Bảo vệ sức khỏe gia đình, tránh để cơ thể bị nhiễm lạnh trong mùa đông là quan trọng hơn bao giờ hết. Đèn sưởi nhà tắm chính là giải pháp hữu hiệu được sử dụng rộng rãi giúp chúng ta chống chọi lại sự lạnh cóng của mùa đông này.

    Vậy đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất cho gia đình mà chúng ta nên sử dụng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

    Đèn sưởi nhà tắm là gì ?
    Đèn sưởi nhà tắm hay còn có tên gọi khác là đèn sưởi hồng ngoại, là thiết bị chuyên dụng cho nhà tắm, được sản xuất tại Đức.
    [​IMG]
    Đèn sưởi nhà tắm
    Thiết bị sưởi ấm này được sử dụng với mục đích làm ấm nhà tắm và các khu vực xung quanh. Cơ chế hoạt động của đèn sưởi là dùng các bóng ảo để phát tia hồng ngoại có công suất lên tới 275W. Máy sẽ phát huy hết công suất vào mùa đông, khi thời tiết chuyển lạnh, giúp người dùng cảm thấy ấm áp, thoải mái khi tắm vào mùa đông.

    Lợi ích của đèn sưởi nhà tắm
    • Đèn sưởi có khả năng sưởi ấm, làm khô da nhanh chóng, an tâm sử dụng vì sự an toàn cho người dùng đã được kiểm chứng.
    • Đèn sưởi hỗ trợ đắc lực cho con người trong việc phòng chống và điều trị các bệnh liên quan đến xương khớp, giảm stress sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi.
    • Không chỉ phòng tắm, chúng ta có thể đặt đèn sưởi ở bất kỳ vị trí nào trong nhà.
    • Có tính thẩm mỹ cao, gọn gàng, dễ dàng lắp đặt
    • Khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ so với những thiết bị khác với chức năng tương tự
    • Thời hạn bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm, tiết kiệm chi phí cho gia đình.
    Đánh giá đèn sưởi nhà tắm tốt dựa vào tiêu chí nào ?
    Các loại đèn sưởi phổ biến
    Sản phẩm đèn sưởi trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng, nhưng chúng được phân chia thành 3 loại chính đó là :

    • Đèn sử dụng công nghệ tia hồng ngoại
    • Đèn sử dụng sợi đốt thông thường
    • Đèn sử dụng cả tia hồng ngoại và sợi đốt thông thường.
    Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà chúng ta sẽ lựa chọn loại đèn sưởi phù hợp bởi mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Chúng ta nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định chọn sản phẩm đèn sưởi nào.

    [​IMG]
    Đèn sưởi nhà tắm loai nào tốt
    Giá bán đèn sưởi nhà tắm như thế nào ?
    Giá thành luôn là điều quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng khi đưa ra quyết định mua bất cứ sản phẩm nào. Mức giá của đèn sưởi cũng vô cùng đa dạng, phân khúc giá từ bình dân cho tới cao cấp. Từ vài trăm nghìn cho tới những sản phẩm cao cấp có thể lên tới vài triệu. Đồng nghĩa với nó ưu điểm sản phẩm ở từng phân khúc sẽ quyết định đến giá bán.

    Để chọn được sản phẩm đèn sưởi ưng ý mà hợp túi tiền chúng ta nên dựa trên tình hình tài chính và nhu cầu sử dụng của gia đình cho phù hợp.

    Sự tiện lợi trong thiết kế của đèn sưởi nhà tắm
    Hầu như các thiết kế của đèn sưởi đều có nét giống nhau, số lượng bóng đèn là từ 2 đến 4 bóng. Đèn có thể là dạng tròn, dạng ống hoặc âm vào trần nhà.

    Loại đèn Led âm trần sẽ được lắp đặt cố định trong nhà tắm hoặc khu vực cần lắp đèn sưởi. Còn loại treo tường linh hoạt, chúng ta cũng có thể di chuyển và lắp đặt cực kỳ dễ dàng hơn rất nhiều so với loại âm trần.

    Loại đèn dạng ống được yêu thích hơn cả về độ gọn nhẹ và sự linh hoạt trong việc di chuyển, chưa hết, loại đèn này có thêm màng bọc chống chói mắt, giúp bảo vệ mắt nhất là cho trẻ nhỏ.

    Chọn đèn sưởi phù hợp với không gian phòng
    Để lựa chọn được chiếc đèn sưởi phù hợp với nhà tắm và đem lại hiệu suất hoạt động cao nhất, chúng ta cần chú ý đến diện tích không gian, sau đây là một số gợi ý bạn có thể tham khảo:

    • Phòng tắm có diện tích 2-4 m2, chọn loại có 2 bóng đèn
    • Phòng tắm có diện tích 4-6 m2, chọn loại có 3 bóng đèn
    • Phòng tắm có diện tích 6-8 m2, chọn loại có 4 bóng đèn
    • Với những phòng tắm có diện tích lớn hơn, khoảng 10m2, chúng ta có thể cân nhắc mua thêm đèn để có thể chiếu sáng hết không gian của phòng.
    Công suất hoạt động của đèn sưởi
    Công suất hoạt động của đèn sưởi có được tuyệt vời hay không phụ thuộc rất nhiều vào diện tích nhà tắm và số lượng bóng đèn cần cho căn phòng đó.

    Không gian quá rộng trong khi chúng ta lựa chọn đèn sưởi có công suất thấp sẽ không đủ để đảm bảo cung cấp đủ hơi ấm cho căn phòng.

    Ngược lại nếu phòng tắm không rộng lắm mà chúng ta lại lựa chọn đèn sưởi có công suất quá lớn sẽ dẫn đến tình trạng lãng phí điện năng tiêu thụ.

    Thời gian bảo hành đèn sưởi
    Chọn mua đèn sưởi nhà tắm tại các địa chỉ uy tín sẽ có chế độ bảo hành rất lâu, có thể lên tới 10 năm, chúng ta có thể an tâm sử dụng trong thời gian dài.

    Chọn mua đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất hiện nay
    Không khó để có thể sở hữu một chiếc đèn sưởi nhà tắm trên thị trường hiện nay. Có rất nhiều nhà cung cấp đưa ra thị trường sản phẩm từ chất lượng cao cho đến chất lượng thấp. Chưa kể tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vẫn còn tồn tại khá nhiều.

    Chính vì thế, người tiêu dùng chúng ta cần trang bị cho mình những kiến thức khi chọn mua đèn sưởi nhà tắm cho gia đình. Dưới đây là một số thương hiệu đèn sưởi nhà tắm được yêu thích sử dụng trên thị trường.

    Đèn sưởi nhà tắm Hans
    Hans là thương hiệu đèn sưởi có nguồn gốc từ Đức, các sản phẩm của Hans trên thị trường đều là hàng ngoại nhập.

    Hans là thương hiệu nổi tiếng trong kinh doanh đèn sưởi nhà tắm với chất lượng cao mà giá lại rất hạt dẻ với túi tiền người tiêu dùng.

    [​IMG]
    Đèn sưởi nhà tắm hans 3 bóng
    Đèn sưởi Hans sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, an toàn cho người sử dụng. Thiết bị sưởi của Hans cung cấp chính là bóng hồng ngoại dạng ống, đèn chỉ có 1 bóng với công suất lên đến 1000W.

    Bóng hồng ngoại của Hans được phủ kim cương nhân tạo giúp tăng hiệu quả sử dụng, có khả năng chịu nhiệt cao, chống cháy nổ và đặc biệt là bảo vệ mắt chúng ta khi sử dụng.

    Bên cạnh rất nhiều ưu điểm nổi trội thì đèn sưởi của Hans rất hay bị lỗi kỹ thuật mà thời gian bảo hành chỉ có 3 năm.

    Đèn sưởi nhà tắm Heizen & Kottmann
    Đèn sưởi Heizen & Kottmann là sản phẩm thuộc hãng Hans nhưng ở phân khúc cao cấp hơn. Sản phẩm được đánh giá cao về độ an toàn và thoải mái khi sử dụng nhưng do mẫu mã chưa thực sự thu hút mà giá lại có phần cao hơn nên không nhận được sự đón nhận nhiều như Hans.

    Đèn sưởi Heizen có thời gian bảo hành lên đến 10 năm, trong khi đèn sưởi Kottmann chỉ có thời gian bảo hành tối đa khoảng 5 năm.

    [​IMG]
    Đèn sưởi Heizen & Kottmann
    Đèn sưởi nhà tắm Braun & Kohn
    Cũng giống như Hans, thương hiệu có xuất xứ từ Đức mang tên Braun có thiết kế đẹp mắt và hiện đại cũng rất được yêu thích trong thời gian gần đây.

    [​IMG]
    Đèn sưởi nhà tắm Kohn
    Đèn sưởi nhà tắm Braun sử dụng tia hồng ngoại để sưởi ấm cực kỳ hiệu quả, không chói mắt, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

    Chưa hết, khả năng chống thấm hiệu quả, tiết kiệm điện, tuổi thọ cao và thời gian bảo hành lên đến 5 năm khiến cho Braun được ưa chuộng rộng rãi.

    Nhưng với Kohn, một phân khúc khác của Braun lại không được đánh giá cao, sản phẩm chỉ được bảo hành trong vòng 3 năm trở lại.

    Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse
    Sunhouse, thương hiệu đồ gia dụng liên doanh với Hàn Quốc rất có tiếng trên thị trường Việt Nam. Góp mặt trong danh sách các loại đèn sưởi tốt nhất trên thị trường, Sunhouse có rất nhiều ưu điểm để tự hào cho điều này.

    [​IMG]
    Đèn sưởi nhà tắm sunhouse
    Đèn sưởi Sunhouse trang bị bóng thủy tinh có khả năng chịu được nhiệt chịu nước lạnh cao. Khả năng sưởi ấm nhanh, chống chập điện, an toàn khi sử dụng.

    Một số sản phẩm đèn sưởi nổi bật của Sunhouse có thể kể đến như: Sunhouse SHD0716, Sunhouse SHD3823, SHD3802. Thời gian bảo hành của sản phẩm là 3 năm.

    Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo
    Đa số các loại đèn sưởi trên thị trường sử dụng bóng đèn hồng ngoại thì Kangaroo có nhiều sản phẩm lại chỉ sử dụng bóng đèn thông thường hoặc bóng đèn kết hợp.
    [​IMG]
    Đèn sưởi nhà tắm kangaroo
    Đèn sưởi Kangaroo có thiết kế khá bắt mắt, giá thành phải chăng, thời gian bảo hành lên tới 6 năm. Một số sản phẩm đèn sưởi nổi bật của Kangaroo: Kangaroo KG257, KGR 247/247,...

    Các sản phẩm đèn sưởi của Kangaroo vẫn chưa thực sự chiếm được cảm tình của nhiều người tiêu dùng vì đặc thù thương hiệu này không chuyên về sản xuất đèn sưởi nhà tắm.

    Đèn sưởi nhà tắm Protex
    Thương hiệu cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Protex, cũng có xuất xứ từ Đức với thời gian bảo hành 5 năm. Vỏ đèn sưởi có sử dụng chất liệu bạc kim siêu nhẹ, có khả năng chịu được nhiệt cao, chống nước tốt. Một số sản phẩm nổi bật như: Protex PX02 hay Protex PR-001.
    [​IMG]
    Đèn sưởi nhà tắm Protext
    Chọn mua đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất ?
    Điều đó vẫn hoàn toàn phụ thuộc vào điều kiện kinh tế của gia đình bạn, thêm vào đó là mục đích và nhu cầu sử dụng. Nếu thực sự có điều kiện thì không có lý gì lại không đầu tư cho gia đình, nên chọn Braun hay Hans là cực kỳ hợp lý.

    Còn nếu điều kiện kinh tế không cho phép bạn sở hữu những sản phẩm đắt tiền thì Sunhouse hay Kangaroo cũng là lựa chọn vô cùng chất lượng.

    Những điều cần lưu ý khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm
    Chọn vị trí lắp đèn sưởi nhà tắm hợp lý: nên đặt ở trên cao, tránh được nước thì càng tốt và hệ thống điện cũng phải chống nước kỹ càng.

    Tránh sử dụng đèn sưởi liên tục: hạn chế để máy sưởi hoạt động liên tục trong thời gian dài, có thể gây nóng máy hoặc tệ nhất có thể gây cháy

    Sử dụng công tắc riêng cho mỗi bóng: có thể tắt bớt nếu nhiệt độ phòng đã làm ấm đủ cho cả gia đình.

    Bật đèn sưởi trước 3 phút để làm ấm phòng trước khi tắm

    Làm ấm cơ thể trước khi tắm

    Trên đây là toàn bộ những thông tin về việc chọn mua đèn sưởi nhà tắm tốt nhất hiện nay. Chắc hẳn bạn đã có cho mình những lựa chọn riêng cho gia đình trong mùa đông này. Chúc bạn luôn có những trải nghiệm thú vị khi chọn mua và sử dụng đèn sưởi nhà tắm.
    Nguồn: đèn sưởi loại nào tốt
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhhoahb
    Đang tải...


Chia sẻ trang này