Chọn mua điện thoại Android - Tin công nghệ

Thảo luận trong 'Học tập' bởi nguyenthekhai, 24/4/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. nguyenthekhai

    nguyenthekhai Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/3/2012
    Bài viết:
    780
    Đã được thích:
    158
    Điểm thành tích:
    83
    Người dùng có thể bị choáng ngợp trước vô vàn các sản phẩm, khiến cho việc lựa chọn k biết mua loại nào?


    Hàng xách tay hay hàng công ty?
    Dạo qua vài trang mua bán trực tuyến dễ dàng nhận ra một thực tế đó là điện thoại xách tay thường rẻ hơn hàng chính hãng khá nhiều. Tuy nhiên cũng cần phải hiểu là hàng xách tay cũng là đồ thật chứ không phải hàng nhái. Việc chuyển hàng về trong nước không thông qua các kênh nhập khẩu giúp hàng xách tay phần nào "né" được thuế nhập khẩu, thuế VAT... Chính việc này đã giúp giá bán của hàng xách tay rẻ hơn hàng chính hãng. Tuy nhiên vẫn tồn tại những rủi ro khi chọn mua hàng xách tay..... k biết xách thật hay cắp nách từ TQ về? có dời mới biết mấy ông thương gia...

    Nên tham khảo trên mạng trước khi mua hàng:
    Khi quyết định mua smartphone Android, nên tham khảo trước các bài báo cũng như các bài đánh giá sản phẩm trên mạng internet. Điều này sẽ giúp có những nhận định ban đầu xung quanh thiết bị sẽ chọn. Thông qua một bài đánh giá, các ưu nhược điểm, thiết kế hay cấu hình của smartphone luôn được nêu rõ ra, khác với những tin tức quảng cáo úp úp mở mở thông thường khác.

    So sánh giá cả cùng một mặt hàng tại cùng 1 thời điểm:
    Cái này thì mỗi cửa hàng sẽ bán 1 giá nhưng hầu như k có sự chênh lệch nhiều lắm, tuy nhiên dân mình vốn thích rẻ dù chỉ rẻ hơn 10k vẫn là rẻ hơn.

    Lựa chọn cửa hàng bán điện thoại uy tín:
    Nếu mua hàng xách điều này rất quan trọng, với những cửa hàng nhỏ lẻ k mấy tên tuổi thì ắt hẳn chế độ BH và hậu mãi sau bán là hoàn toàn lép vế so với các cửa hàng lớn và có uy tín.

    Trước khi mua hàng cần kiểm tra thật kỹ:
    Điều này là hết sức quan trọng vì mấy ông lớn bán hàng cốt lúc bán thôi, còn mua xong rồi chẳng may có lỗi thì phiền đấy. Mặc dù lúc chuẩn bị mua mấy cha hứa hẹn ác lắm (cứ về dùng có trục chặc quay lại đổi cái mới...) đợi đấy nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenthekhai
    Đang tải...


  2. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,262
    Điểm thành tích:
    6,063
    Ðề: Kinh nghiệm chọn mua điện thoại Android.

    Android có LG giá cả hợp lý và cấu hình rất mạnh mẽ. Samsung thì rất yếu khoản phần mềm, đợi có update phiên bản mới thì dài cả cổ mà chẳng thấy.
     
  3. nguyenthekhai

    nguyenthekhai Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/3/2012
    Bài viết:
    780
    Đã được thích:
    158
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Kinh nghiệm chọn mua điện thoại Android.

    ứng dụng hay cho Android có thể bạn chưa biết

    PicsArt
    Nếu yêu thích các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Instagram nhưng muốn có cơ hội khoe tài năng nghệ thuật, hãy dùng thử PicsArt. PicsArt cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh bao gồm cả các loại khung, đường viền, chèn thêm sticker (các hình ảnh vui nhộn) vào ảnh và tạo hiệu hứng cho văn bản.
    Hơn thế nữa, PicsArt còn có nhiều hiệu ứng nghệ thuật như: Stenciler, Cartoonizer, Sketcher, Orton, Lomo, Vintage, Cross Process, HDR, Fattal, Pencil, Holgaart...
    Ứng dụng cho phép người dùng nhanh chóng chia sẻ ảnh lên các mạng xã hội và dịch vụ lưu trữ đám mây như Facebook, Flickr, Picasa, Dropbox...


    Tasker
    Muốn chuông điện thoại kêu to khi ở văn phòng để không bị lỡ những cuộc gọi quan trọng, nhưng lại muốn chuông kêu nhỏ khi ở nhà? Để thực hiện các tùy chỉnh thiết lập điện thoại như vậy, hãy dùng Tasker. Tasker là ứng dụng tự động hóa các tác vụ cho điện thoại Android, ví dụ như tự động bật GPS khi bật google map…


    SwiftKey Keyboard
    Có khi nào cảm thấy khó chịu vì ngón tay của mình quá to nên không thể gõ chính xác văn bản từ bàn phím ảo trên màn hình điện thoại? SwiftKey Keyboard sẽ giúp khắc phục điều đó. Ứng dụng bàn phím cực tốt cho Android sẽ cải thiện đáng kể tốc độ gõ phím, cho phép lựa chọn hoặc soạn thảo bằng cách nhấn phím hoặc bằng cử chỉ, tức là trượt tay để gõ phím. Tính năng đoán từ thông minh sẽ cố gắng tìm kiếm chính xác, giúp việc soạn thảo được nhanh chóng hơn.
    SwiftKey Keyboard hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ: Việt Nam, tiếng Anh, Ả Rập, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Do Thái, Hungary, Indonesia, Italia, Hàn Quốc, Na Uy, Ba Tư, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ…


    Poweramp
    Những người sử dụng hệ điều hành Android và yêu âm nhạc có lẽ đều biết tới phần mềm này. Điều làm nên tên tuổi Poweramp là chất âm màu, khá nịnh tai, hợp với người dùng phổ thông. Giao diện mô phỏng một hệ thống âm ly đơn giản nhưng tỏ ra khá ấn tượng và hiệu quả. Phần mềm này có khả năng xử lý nhiều định dạng thông dụng, từ MP3, WAV, APE và cả FLAC. Bên cạnh đó là những tính năng bổ trợ như bộ chỉnh âm Equalizer tích hợp và cả Bass Boost lẫn Treble Boost, nghe nhạc theo folder, tự động tải lời nhạc.


    MixZing Media Player
    Cuốn hút người dùng không chỉ bởi có phiên bản miễn phí, MixZing còn có tính năng lọc nhạc dựa theo cảm xúc, tự động tải thông tin, ảnh đại diện và lời nhạc. Phần mềm này cũng có tính năng khám phá các bản nhạc mới thông qua dịch vụ Indaba Music.


    JetAudio Plus
    Phần mềm nghe nhạc được đánh giá khá hay trong vô số những phần mềm nghe nhạc khác.


    Mobo Player
    Có thể nói MoboPlayer là trình xem video miễn phí tốt nhất cho thiết bị Android.


    mVideoPlayer
    Tương tự như MoboPlayer, mVideoPlayer cũng là một ứng dụng được đánh giá cao và là một lựa chọn tốt để thay thế cho ứng dụng xem phim có sẵn trên các thiết bị Android.


    MXPlayer
    MXPlayer là một trong số những trình xem video phổ biến với số lượt tải về hơn 10 triệu lượt. Ứng dụng này không chỉ hỗ trợ chơi hầu hết các định dạng video ...Điểm đáng giá nhất của ứng dụng miễn phí này chính là khả năng tăng tốc xử lý phần cứng mạnh mẽ tương thích cả với những thế hệ bộ xử lý đa nhân mới nhất. Chính vì điều này mà MXPlayer đã trở thành một ứng cử viên sáng giá cho nhu cầu giải trí bằng phim ảnh trên các thiết bị Android.
     
  4. nguyenthekhai

    nguyenthekhai Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/3/2012
    Bài viết:
    780
    Đã được thích:
    158
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Kinh nghiệm chọn mua điện thoại Android.

    Công cụ tắt mở màn hình chuyên nghiệp và hiệu quả cho Android

    Smart Screen Off Pro – Smart Screen On

    - Mô tả sơ qua về chức năng của phần mềm tiện ích này, Ứng dụng Android thì chức năng thật sự là sau khi bạn lướt tay hoặc vẫy trước cảm biến thì màn hình sẽ tự tắt để tiết kiệm pin … chỉ là tắt màn hình thôi chứ không phải là khóa màn hình.
    Hoặc là bạn úp màn hình điện thoại xuống một mặt phẳng nào đó thì màn hình cũng tự tắt. Như vậy có phải bạn rất tiện lợi.
    Các chức năng chính trong Smart Screen Off Pro – tiện ích tắt màn hình thông minh này:
    Khởi động khi điện thoại restart.
    Tắt app này khi xoay ngang điện thoại.
    Rung khi màn hình được tắt hoặc mở.
    Ẩn icon.
    Ẩn tin nhắn thông báo.
    Tắt hoặc mở khi lắc điện thoại.

    - Smart Screen On là một phần mềm tiện ích Android rất độc đáo, nó giúp cho bạn có cách mở khóa điện thoại đặc biệt hơn, và nhanh chóng mà không cần phải nhấn nút. Như các bạn đều biết, để mở khóa màn hình ta đều phải dùng nút home hoặc nút power…nhưng cái đó thì lại quá bình thường, bất cứ hệ điều hành nào đều phải trải qua những bước đó để mở khóa. Để tạo nét riêng cho Smartphone Android...

    Tải về và thử nghiệm ngay!
     
  5. nguyenthekhai

    nguyenthekhai Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/3/2012
    Bài viết:
    780
    Đã được thích:
    158
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Kinh nghiệm chọn mua điện thoại Android.

    đã trải nghiệm thực tế
    rất tiện lợi
     
  6. Wall1

    Wall1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/10/2009
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Kinh nghiệm chọn mua điện thoại Android.

    Mấy hôm nữa sẽ chết cảm biến tiệm cận hì hì.
     
  7. nguyenthekhai

    nguyenthekhai Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/3/2012
    Bài viết:
    780
    Đã được thích:
    158
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Kinh nghiệm chọn mua điện thoại Android.

    cho đến thời điểm này vẫn chưa xảy ra bất cứ điều j.................................
     
  8. nguyenthekhai

    nguyenthekhai Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/3/2012
    Bài viết:
    780
    Đã được thích:
    158
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Kinh nghiệm chọn mua điện thoại Android.

    6 smartphone đỉnh bán ra trong tháng 5 năm 2013

    HTC One
    là smartphone chạy Android được trông chờ nhất sẽ bán ra trong tháng này tại Việt Nam, ngoài ra còn có các smartphone từ Sony, Samsung, LG và cả BlackBerry.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Smartphone đình đám của HTC sẽ được bán ra giữa tháng với giá bán là 15.990.000 đồng.
    Máy sử dụng màn hình Super LCD 3 kích thước 4,7 inch độ phân giải Full HD. Model được trang bị cấu hình chip lõi tứ Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB. Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 4.2 cùng giao diện Sense 5 với nhiều cải tiến như Blink Feed, Zoe Photo. Về âm thanh HTC trang bị cho One hệ thống loa kép Boom Sound cùng chip xử lí Beat Audio. Camera của HTC One có độ phân giải 4 Mpx với công nghệ Ultrapixel có khả năng thu sáng gấp 3 lần so với cảm biến thường.


    Sony Xperia ZL
    [​IMG]
    Xperia ZL, smartphone cao cấp được ra mắt cùng với Xperia Z của Sony. Sản phẩm sẽ được bán ra tại Việt Nam vào đầu tháng 5 với giá 15,5 triệu đồng.
    Xperia ZL sử dụng màn hình LCD 5 inch độ phân giải Full HD cùng công nghệ Bravia Engine 2 cho chất lượng hiển thị ấn tượng khi xem hình và video. Máy được trang bị chip xử lí Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Máy chạy Android 4.1 cùng giao diện TimeScape UI của hãng. Camera có độ phân giải 13 Mpx với cảm biến ExmorRS.


    Sony Xperia SP
    [​IMG]
    Smartphone tầm trung của Sony sẽ được bán ra với giá khoảng 12 triệu đồng vào cuối tháng này.
    Xperia SP có màn hình kích thước 4,6 inch với độ phân giải HD. Model mới của Sony dùng chip lõi kép Qualcomm Snapdragon MSM8960Pro tốc độ 1,7 GHz với đồ hoạ Adreno 320. Ngoài bộ nhớ trong 8 GB máy có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD. Camera chính độ phân giải 8 Mpx với chế độ quay phim HD trong khi camera phụ ở trước độ phân giải chỉ VGA.


    Samsung Galaxy Win
    [​IMG]
    Smartphone của Samsung hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và sử dụng chip lõi tứ với giá bán là 7.150.000 đồng.
    Galaxy Wind sử dụng màn hình cảm ứng kích thước 4,7 inch độ phân giải 480 x 800 pixel. Máy được trang bị chip lõi tứ Cortex A5 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 4.1.2 cùng giao diện TouchWiz của Samsung. Máy có 2 camera với camera trước có độ phân giải VGA và camera sau có độ phân giải 5 Mpx, hỗ trợ quay phim độ phân giải HD. Máy được trang bị đầy đủ các kết nối Wi-Fi, 3G và có pin dung lượng 2000 mAh.


    LG Optimus L7 II
    [​IMG]
    Trong tháng 5 này LG cũng bán ra Optimus L7 II bao gồm 2 model L7 II 1 SIM và L7 II Dual 2 SIM, hiện giá bán chưa được công bố.
    Cả hai model L7 II của LG đều sử dụng màn hình cảm ứng IPS kích thước 4,3 inch và có đôj phân giải 480 x 800 pixel. Sản phẩm được trang bị chip xử lí lõi kép tốc độ 1 GHz, RAM 768 MB và bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Máy có 2 camera với camera chính có độ phân giải 8 Mpx còn camera phụ là VGA. Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 4.1 và được trang bị đầy đủ các kết nối Wi-Fi, 3G trong đó model L7 II Dual chỉ có SIM 1 hỗ trợ 3G. Máy có pin dung lượng 2460 mAh.


    BlackBerry Z10
    [​IMG]
    Sau nhiều lần bị hoãn thì Blackberry Z10 sẽ được bán ra tại Việt Nam trong tháng 5 này với giá 15,5 triệu đồng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    BlackBerry Z10 là smartphone đầu tiên chạy hệ điều hành BlackBerry 10. Máy sử dụng màn hình 4,2 inch độ phân giải 1.280 x 768 pixel với mật độ điểm ảnh là 356 ppi, cao hơn cả màn hình Retina của iPhone 5. Ngoài ra, model này còn có thể sử dụng vi xử lí Qualcomm Snapdragon S4 MSM8960 lõi kép tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD. BlackBerry Z10 có camera 8 Mpx có khả năng quay video 1080p ở phía sau và camera 2 Mpx ở mặt trước. Pin đi kèm model này có dung lượng 1.800 mAh có thể thay thế được.
    [​IMG]
    Các tính năng và kết nối mạng của SP tỏ ra không thua kém các mẫu Xperia Full HD khi tích hợp đủ Bluetooth, GPS/Glonass, Wi-Fi, MHL cùng NFC và LTE. Pin đi kèm bên trong SP đạt dung lượng 2.370 mAh và tích hợp chế độ Stamina-mode.
     
    Sửa lần cuối: 3/5/2013
  9. nguyenthekhai

    nguyenthekhai Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/3/2012
    Bài viết:
    780
    Đã được thích:
    158
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Chọn mua điện thoại Android - Tin công nghệ

    Apple phát hành iOS 6.1.4 cho iPhone 5

    Apple vừa mới phát hành bản cập nhật iOS 6.1.4 dành riêng cho iPhone 5 với mục đích duy nhất là bổ sung thêm profile âm thanh cho loa thoại. Đây là bản cập nhật chỉ dành cho người dùng iPhone 5 với dung lượng 11,5MB và mã Build là 10B350. Người dùng có thể cập nhật thiết bị của họ lên bản iOS 6.1.4 mới nhất qua giao thức OTA (kiểm tra tại Settings-->General-->Software Update) hoặc cài đặt qua iTunes với kết nối tới máy tính. Trước đó, Apple đã phát hành iOS 6.1.3 nhằm vá lỗ hổng với tính năng khóa mã cũng như sửa lỗi nhỏ còn tồn tại. Chưa có bằng chứng nào cho thấy bản cập nhật iOS 6.1.4 này bao gồm cả sửa lỗi và cải thiện hệ thống.
     
  10. nguyenthekhai

    nguyenthekhai Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/3/2012
    Bài viết:
    780
    Đã được thích:
    158
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Chọn mua điện thoại Android - Tin công nghệ

    TIN CÔNG NGHỆ

    Top 13 smartphone Android “tồi tệ” nhất mọi thời đại
    1. Samsung Moment (2009)
    2. Motorola Backflip (2010)
    3. HTC Wildfire (2010)
    4. Garminfone (2010)
    5. Motorola Citrus (2010)
    6. HTC ChaCha (2011)
    7. LG Optimus V (2010)
    8. Kyocera Echo (2011)
    9. Samsung Dart (2011)
    10. Samsung Droid Charge (2011)
    11. HTC Evo 3D (2011)
    12. LG Optimus 3D (2011)
    13. Samsung Double Time (2011)
     
  11. nguyenthekhai

    nguyenthekhai Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/3/2012
    Bài viết:
    780
    Đã được thích:
    158
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Chọn mua điện thoại Android - Tin công nghệ

    TIN CÔNG NGHỆ

    inano.vn giới thiệu công nghệ phủ nano chống vô nước cho điện thoại, 500 ngàn/lần

    Nếu bạn đang xài Galaxy S4 hay HTC One hay iPhone 5, một ngày đẹp trời đang chạy xe máy ngoài đường mà bị mắc mưa, chiếc điện thoại trong túi quần không may bị vô nước vì nó không có chức năng chống nước giống Xperia Z. Đã là người dùng điện thoại thì không hiếm người trong chúng ta từng sơ ý để điện thoại bị vô nước, nắm bắt được tình hình này, các dịch vụ phủ nano để giúp điện thoại chống vô nước đã ra đời, ví dụ như Liquipel, và mới đây là iNano Plasma ở Việt Nam, do inano.vn thực hiện. Chi phí cho công nghệ phủ này của iNano là 500 ngàn đồng cho điện thoại di động và 800-900 ngàn đồng cho máy tính bảng, bảo hành 2 năm.
    Ở Việt Nam, trung tâm đặt tại gian hàng 17B tầng B2, Vincom A TP HCM.

    Họ cho biết công nghệ phủ nano này giúp điện thoại chịu được nước ở độ sâu (theo khuyến cáo) là 1 mét và thời gian giới hạn là 5 phút. Trong trường hợp nếu lỡ rớt xuống hồ bơi sâu 1,5 mét mà lấy lên liền thì cũng không sao. Tóm lại, đây chỉ là giải pháp giúp điện thoại của bạn sống sót nếu như lỡ bị vô nước, chứ không phải cách làm cho điện thoại chống được nước hoàn toàn giống như Xperia Z hoặc Motorola Defy.
     
  12. nguyenthekhai

    nguyenthekhai Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/3/2012
    Bài viết:
    780
    Đã được thích:
    158
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Chọn mua điện thoại Android - Tin công nghệ

    TIN CÔNG NGHỆ

    [Tin đồn] Nokia sẽ mắt Lumia 925 và Lumia "EOS" tại sự kiện ngày 14/5

    Ngày 14/5 này Nokia sẽ tổ chức một sự kiện tại London để giới thiệu sản phẩm mới và theo trang tin WindowsPhoneBar.cn, nhà sản xuất Phần Lan sẽ công bố chiếc Lumia 925 tại đây. Lumia 925 mang tên mã Catwalk và nó thực chất là phiên bản quốc tế của mẫu Lumia 928 chưa được ra mắt chính thức. Về mặt cấu hình, Lumia 925 sở hữu những thành phần tương tự như tin đồn về 928, bao gồm màn hình 4,5" độ phân giải 1280 x 768, vi xử lí hai nhân Snapdragon S4 xung nhịp 1,5GHz, RAM 1GB, máy ảnh 8 megapixel PureView, flash LED và Xenon. Máy không có tích hợp sạc không dây nhưng người dùng sẽ có tùy chọn nắp lưng hỗ trợ tính năng này. Cũng trong sự kiện này, Nokia được cho là sẽ giới thiệu thêm chiếc smartphone Lumia "EOS" với cảm biến 41 megapixel của chiếc PureView 808 và chạy Windows Phone 8.
     
  13. nguyenthekhai

    nguyenthekhai Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/3/2012
    Bài viết:
    780
    Đã được thích:
    158
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Chọn mua điện thoại Android - Tin công nghệ

    BlackBerry Z10 được bán chính hãng, giá 15.49 triệu, bảo hành 18 tháng.

    Mặc dù chưa được giới thiệu chính thức tại Việt Nam nhưng hôm nay một số cửa hàng trong nước như MaiNguyen.vn và TheGioiDiDong.com đã chính thức bày bán chiếc BlackBerry Z10 chính hãng với giá 15.490.000 đồng (đã có VAT) và được bảo hành 18 tháng. Theo trang MaiNguyen.vn cho biết thì đợt hàng đầu tiên chỉ có mỗi phiên bản màu đen, các màu khác như trắng và đỏ đều chưa thấy có. BlackBerry Z10 là một trong hai chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới chạy trên hệ điều hành BlackBerry 10.
     
  14. nguyenthekhai

    nguyenthekhai Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/3/2012
    Bài viết:
    780
    Đã được thích:
    158
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Chọn mua điện thoại Android - Tin công nghệ

    Gameloft miễn phí Asphalt 7 và NOVA 3 cho người dùng BB10 tại VN
    Sau Singapore thì Việt Nam là thị trường tiếp theo mà Gameloft miễn phí trò chơi cho người dùng BlackBerry 10, trong 11 trò chơi mà họ phát triển cho nền tảng này thì có rất nhiều danh mục miễn phí. Hiện tại thì họ đã bổ sung thêm 2 tựa games mới đó là Asphalt 7 và NOVA 3, ngay từ giờ bạn có thể dùng BlackBerry Z10 truy cập vào BlackBerry World tìm 2 tên này và tải về. Ngoài hai games này thì mình cũng thấy khá nhiều games khác cũng được phát hành miễn phí như: Real Football 2013, Let's Golf! 3 ...
     
  15. nguyenthekhai

    nguyenthekhai Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/3/2012
    Bài viết:
    780
    Đã được thích:
    158
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Chọn mua điện thoại Android - Tin công nghệ

    Nokia xác nhận sự tồn tại của Lumia 928: PureView, OIS, ống kính Carl Zeiss

    Cuối cùng sau nhiều ngày rò rỉ theo nhiều hình thức thì hôm nay, Nokia đã xác nhận sự tồn tại chính thức của Lumia 928 thông qua một trang web hiển thị hình ảnh của smartphone Windows Phone 8 này. Trên địa chỉ dẫn đến trang web có cái tên Lumia 928 nhưng nội dung của trang web chỉ đơn thuần là một hình ảnh hé lộ về điện thoại kèm dòng chữ "Capture the Highlights" (tạm dịch: nắm bắt khoảnh khắc nổi bật). Vào ngày 14/5 này Nokia sẽ có một sự kiện quan trọng tại Anh, đó có thể là nơi mà Lumia 928 lần đầu được đưa ra ánh sáng.

    Hình ảnh mặt trước của 928 trên trang web Nokia cho ta biết rất sơ lược về điện thoại này như ba nút cơ bản, vị trí camera trước, logo Nokia. Nếu nhìn kỹ hình có thể đoán rằng vỏ máy sẽ làm từ kim loại và viền phẳng tương tự như iPhone 5. Hình ảnh này chưa cho biết bất cứ thông tin nào về cấu hình của máy nhưng tờ tạp chí Vanity Fair tiết lộ rằng Lumia 928 được trau chuốt cho khả năng chụp thiếu sáng như đàn anh Lumia 920, công nghệ hình ảnh PureView, ống kính Carl Zeiss và tính năng chống rung hình ảnh quang học OIS. Nokia cũng không cung cấp thêm thông tin nào khác mà chỉ khuyên người dùng "nên đợi chờ cho những thông tin mới nhất về chiếc Lumia này".
     
  16. nguyenthekhai

    nguyenthekhai Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/3/2012
    Bài viết:
    780
    Đã được thích:
    158
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Chọn mua điện thoại Android - Tin công nghệ

    các bác đã root máy bao h chưa.........................?
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này