Cần giúp: Chọn Nâng Ngực Bằng Filler Có An Toàn Hay Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 1/12/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Tự nhiên bà chị gái mình nâng ngực nội soi đặt túi không làm lại đi đòi nâng ngực bằng filler. Mình nói hết nước hết cái rồi mà bả vẫn không nghe. Mình cũng chưa đi nâng ngực bao giờ, chỉ biết nâng ngực nội soi là tốt nhất thôi chứ cũng không rành phương pháp này làm thế nào? Bệnh viện tư vấn cho em cách nâng ngực nội soi là như thế nào được không? Với nếu có thì gửi cho em mấy hình khách nâng ngực nội soi bên Bệnh viện luôn nha. Để em đem cho bà chị em xem mới được. Cảm ơn Bệnh viện trước nhé. (La Lan - Trà Vinh)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Lan!

    Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thay vì chọn một cơ sở thẩm mỹ viện khác. Và hiện tại phương pháp nâng phẫu thuật ngực nội soi được các chuyên gia và các chị em đánh giá là có hiệu quả hơn nhiều so với phương pháp nâng ngực bằng filler chị nhé.

    Về băn khoăn nâng ngực nội soi là như thế nào thì phương pháp nâng ngực này sẽ sử dụng thiết bị công nghệ nội soi hiện đại sẽ giúp Bác sĩ dễ dàng quan sát từ đó các thao tác thực hiện bóc tách, tạo khoang ngực sẽ chính xác hơn, nhanh chóng và hạn chế được tối đa việc xâm lấn. Cách thực hiện của phương pháp này là Bác sĩ rạch 1 đường khá mảnh ở vùng nách tiến hành tạo khoang ngực, đặt túi độn vào đúng vị trí. Để giúp chị có được vòng 1 tròn đầy đặn, cân đối và thu hút mà không cần phải cắt rạch quá nhiều chị nhé.

    [​IMG]

    Đến đây, với những chia sẻ của chúng tôi nếu chị muốn được giải đáp thêm. Thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé. Cảm ơn chị Lan!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Bệnh nhân nên đến bác sĩ để kiểm tra túi độn ngực 2 đến 3 năm một lần. Ngoài ra, nếu thấy ngực có thay đổi hoặc gặp sự cố ảnh hưởng đến ngực, bệnh nhân cần đến khám bác sĩ ngay.

    NHỮNG BIẾN CHỨNG CÓ THỂ GẶP

    Phẫu thuật tạo hình nâng ngực bằng túi độn, ngay cả khi được thực hiện nhằm mục đích thẩm mỹ, cũng là một thủ thuật phẫu thuật đích thực, nên vẫn chứa những rủi ro liên quan về mặt y khoa, dù nặng nhẹ đến đâu.

    Những biến chứng liên quan đến phẫu thuật hoặc những biến chứng về mặt thẩm mỹ có thể xảy ra như:

    Rủi ro liên quan đến gây mê: bác sỹ gây mê sẽ thông báo tất cả những rủi ro liên quan đến gây mê cho bệnh nhân biết. Nên biết rằng gây mê có thể gây ra những phản ứng không lường của cơ thể và rất khó kiểm soát. Theo thống kê, một bác sỹ gây mê giàu kinh nghiệm có thể giúp hạn chế các rủi ro đó trong phẫu thuật.

    Trên thực tế, các kỹ thuật, sản phẩm gây mê và phương pháp theo dõi gây mê đã phát triển đáng kể từ hơn 20 năm qua, đem lại sự an toàn tối đa, nhất là đối với những ca phẫu thuật không thuộc dạng cấp cứu và sức khoẻ của bệnh nhân tốt.

    Rủi ro liên quan đến phẫu thuật: một bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi và có kinh nghiệm thực hiện thủ thuật phẫu thuật này sẽ hạn chế được, chứ không thể hoàn toàn loại trừ, những rủi ro liên quan đến phẫu thuật.

    Tìm hiểu thêm: http://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-bang-day-ruy-bang.html
     

Chia sẻ trang này