Thông tin: Chọn quà tặng tình yêu bông hồng vàng như thế nào?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi ngasblaw, 8/2/2014.

  1. ngasblaw

    ngasblaw Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/1/2014
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    Thực ra không có gì là mãi mãi, chúng ta chỉ đang bướng bỉnh, tự lừa dối mình. Thời gian trôi như liều thuốc độc, mọi thứ đều có thể bị nhạt nhòa và trôi vào dĩ vãng. Chúng ta đừng mơ hay ảo tưởng là mọi thứ luôn hoàn hảo, mọi thứ tồn tại vĩnh viễn. Hãy yêu thật lòng và sống vì tình yêu, hãy dành cho nhau những cảm xúc chân thật nhất, dạnh tặng cho nhau những món quà tặng tình yêu tốt đẹp nhất trên đời. Vì người ta sống để yêu nhau.
    Tháng 2 và tháng 3 là 2 tháng đầu năm với những ngày lễ lớn: ngày 14-2 valentine và 8-3 quốc tế phụ nữ. Đây cũng là cơ hội để bạn trao gửi người thân yêu nhất của bạn những quà tặng tình yêu ý nghĩa, độc đáo.

    Thị trường quà tặng hiện tại ở việt nam đang sốt xình xịch bởi sự xuất hiện của loại hồng dát vàng.
    Theo như thông tin tìm hiểu mình được biết có 2 loại hồng dát vàng. Loại thứ 1 của Trung Quốc có kích thước từ 35 - 40cm, chiều rộng khoảng 10cm, có phun mạ vàng bên ngoài và có giá là 800.000 đồng/bông. Còn một loại nữa là của Ấn Độ có kích thước nhỏ hơn, chiều dài khoảng 20cm. Bên trong là một bông hồng khô, được đúc một lớp hồng phủ bên ngoài và phun vàng 24k có trọng lượng hơi nặng tay, được thiết kế tinh tế. Từng cánh hoa, từng lá hoa thậm chí cả thân hoa cũng được làm rất tỉ mỉ, được rát vàng làm tôn lên màu vàng óng ả mang ý nghĩa sang trọng cao quý.
    Được chọn lựa từ những bông hoa hồng thật đang thời kì đẹp nhất, bằng bàn tay của những nghệ nhân Ấn Độ - vùng đất của Vàng, những bông hồng được làm hoàn toàn thủ công và được mạ bởi một lớp vàng nguyên chất 24K.
    Mỗi bông Hoa Hồng Vàng là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo mà các nghệ nhân đã kỳ công trong từng khâu chế tác. Sự mềm mại, mong manh của từng cánh hồng đã được thể hiện một cách tinh tế, sống động như thật.

    Nhưng bạn hãy cẩn thận với hàng nhái, thị trường việt nam là một trong những thị trường có tốc độ hàng sao chép( hàng nhái) rất nhanh, với giá mềm hơn. Vì vậy mình khuyên bạn khi xem mua phải xem kĩ sản phẩm và chọn nơi mua hàng uy tín.
    Mặt khác mỗi bông hồng rát vàng đấy lại khác nhau, vì họ lấy bông hồng thật mà mạ vàng nên không khỏi có những bông hồng có cánh hoa khác nhau, lá khác nhau.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngasblaw
    Đang tải...


Chia sẻ trang này