Kinh nghiệm: Chọn Quần Kaki Nam Đúng Cách Như Nào?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi vuthaiht83, 28/7/2016.

  1. vuthaiht83

    vuthaiht83 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/8/2014
    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Quần kaki nam có phong cách đơn giản nhưng không hề kém cạnh các loại quần khác. Bạn nam cần biết cách chọn quần kaki nam, chiếc quần thích hợp cho khí hậu Việt Nam.

    1. Màu sắc của kaki
    Quần kaki nam thường có tông màu từ xanh đá đến màu nâu vàng nhạt. Bạn hãy mặc quần kaki màu nhạt vào những ngày chủ nhật đi dã ngoại và mặc quần kaki màu tối khi đến công sở, miễn là công sở không cấm. Hoặc những màu như màu xanh bích hay đỏ tía thích hợp với những người tuổi trẻ để tạo phong cách năng động tươi trẻ và nổi bật style hơn.
    [​IMG]

    2. Chiều dài quần kaki nam
    Quần kaki nam không như quần bò hay quần vải có thể mặc ống dài tới bàn chân, với quần kaki nam tốt nhất bạn nên chọn quần có ông dài vừa chạm mắt cá chân là đẹp. Nếu dài hơn bạn có thể mang qua thợ sửa cắt bớt cho vừa nhé.
    3.Túi quần kaki
    Hầu hết các quần kaki đều có 4 túi, hai túi trước và 2 túi sau. Nếu được, nên tìm loại quần kaki khác biệt hơn, như là quần túi xiên.
    4. Kiểu dáng quần kaki
    Xu hướng ngày nay không mặc quần kaki xếp li. Bạn hãy chọn chiếc quần vừa vặn, ống suôn hay kiểu dáng ôm slimfit, lưng quần vừa chạm trên bờ hông và bờ vải phủ dây kéo luôn phẳng phiu.
    5. Chất liệu vải của kaki
    Nếu chiếc quần may bằng chất liệu nylon hay rayon (tơ nhận tạo) hay vải chống nhăn thì đó không phải là quần kaki đúng nghĩa. Quần kaki đúng nghĩa phải là loại 100% cotton. Đó là loại vải dệt từ sợi bông.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vuthaiht83
    Đang tải...


  2. leanhshop

    leanhshop Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/4/2016
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Mình nghĩ không phải ai cũng mặc được quần kaki, một số người sẽ không phù hợp hoặc không thích chất liệu thô của kaki, nhưng nếu ai mặc được thì nó có thể phối với nhiều loại áo tạo ra các set thời trang rất đẹp, ví dụ quần ngố kaki có thể phối với sơ mi dài tay, hoặc phối với áo thun...
     

Chia sẻ trang này