Toàn quốc: Chọn Sữa Rửa Mặt Trị Thâm Mụn Cho Da Dầu

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Thanh Hoa 02, 1/10/2022.

  1. Thanh Hoa 02

    Thanh Hoa 02 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/7/2021
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Làm sạch da là bước đầu tiên để hạn chế và cải thiện thâm mụn, trong đó sử dụng sữa rửa mặt phù hợp là 1 trong những điểm vô cùng quan trọng và góp phần đánh giá quá trình trị thâm mụn của bạn có mang lại hiệu quả hay không. Những tiêu chí chọn sữa rửa mặt trị thâm mụn cho da dầu tiêu biểu mà bạn nên quan tâm như:

    Thành phần của sữa rửa mặt trị thâm mụn

    Thành phần hoạt chất của sữa rửa mặt là thông tin vô cùng quan trọng mà bạn cần tìm hiểu trước khi mua dùng bất kỳ sản phẩm nào. Để có thể mang lại kết quả làm sạch da tốt mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe làn da, bạn nên chọn sữa rửa mặt có chứa các hoạt chất làm sạch từ thiên nhiên nhẹ dịu, và bổ sung các hoạt chất giúp giữ ẩm và làm sáng da để hạn chế các vết thâm trên da. Tránh dùng sữa rửa mặt có chứa chất tẩy rửa mạnh vì chúng sẽ gây khô da, làm tổn thương hàng rào bảo vệ da và khiến da dần trở nên nhạy cảm hơn.

    Kết cấu sữa rửa mặt cho da dầu, thâm mụn

    Đối với da dầu, mụn và có thâm mụn, bạn nên sử dụng những loại sữa rửa mặt dạng sữa, gel hoặc sữa rửa mặt tạo bọt. Những dạng kết cấu này sẽ phù hợp với da nhờn mụn, giúp làm sạch sâu hiệu quả những bụi bẩn trên da và sâu bên trong lỗ chân lông, hỗ trợ mang lại làn da tươi sáng và hạn chế các vết tối màu.
    [​IMG]

    Độ pH của sữa rửa mặt

    Đây là thông tin thường hay bị bỏ qua khi chúng ta lựa chọn sữa rửa mặt nhưng lại rất quan trọng. Da mặt thông thường sẽ có độ pH rơi vào khoảng 4,5 - 6,5. Để đảm bảo da được làm sạch tốt đồng thời ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn gây hại trên da thì sữa rửa mặt bạn chọn nên có pH tầm 5 - 6. Không nên chọn sữa rửa mặt có độ pH quá cao (tính acid) vì sẽ khiến da bị khô và bong tróc, còn độ pH quá thấp (tính kiềm) sẽ làm da dễ tiết dầu nhờn và gây nên tình trạng mụn nhiều hơn.

    Thương hiệu sữa rửa mặt uy tín

    Để tránh việc mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái trôi nổi trên thị trường, bạn chỉ nên mua dùng các sản phẩm chăm sóc da đến từ những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn cho làn da.

    https://miri.com.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thanh Hoa 02

Chia sẻ trang này