Chọn Thuê Văn Phòng Dịp Cuối Năm Và Những Vấn Đề Cần Lưu Ý

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Xuanxuan12, 10/12/2020.

  1. Xuanxuan12

    Xuanxuan12 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/10/2020
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chọn thuê văn phòng dịp cuối năm và những vấn đề cần lưu ý
    Cuối năm thường là thời gian bận rộn nhất của nhiều doanh nghiệp. Bên cạnh việc vận hành nghiệp còn phải tăng cường chuẩn bị các hoạt động tặng quà, tri ân khách hàng, đối tác, hoàn thành các loại giấy tờ, sổ sách… Vì thế những việc phát sinh như chuyển văn phòng, thay đổi địa điểm là vấn đề tương đối khó khăn với doanh nghiệp.

    Lựa chọn thuê văn phòng cần có thời gian xem xét, so sánh ưu nhược điểm từng nơi. Vì thế nếu phải ra quyết định chọn văn phòng lúc gấp gáp, hãy lưu ý 3 vấn đề sau:

    1. Đưa ra kế hoạch chi tiết
    Để tránh mất thời gian và các vấn đề phát sinh bạn cần đưa ra kế hoạch chi tiết cho quá trình chọn thuê văn phòng:

    • Đưa ra yêu cầu chi tiết: vị trí, diện tích, ngân sách, yêu cầu về nội thất…
    • Thời gian chuyển chính thức
    • Hình thức văn phòng có thay đổi không, văn phòng giá rẻ, văn phòng trọn gói..
    • Và các yêu cầu đặc biệt khác
    2. Lựa chọn đơn vị hỗ trợ tư vấn thuê
    Có hai hình thức lựa chọn đơn vị hỗ trợ tư vấn thuê văn phòng là làm việc trực tiếp với ban quản lý tòa nhà hoặc làm việc với bên thứ 3 (môi giới)

    • Trong điều kiện cuối năm, cần tiết kiệm thời gian và tìm được văn phòng nhanh chóng. Hãy làm việc với đơn vị môi giới, vì giỏ hàng và sống lượng sản phẩm của các đơn vị môi giới bao giờ cũng nhiều và đa dạng hơn. Doanh nghiệp có nhiều lựa chọn hơn.
    3. Các điều khoản thỏa thuận
    • Phần lớn các doanh nghiệp thường không chú ý đến các điều khoản chi tiết như : các loại chi phí điện, nước, phí quản lý, giữ xe, phí làm việc ngoài giờ. Các chi phí này là khoản nhỏ, nhưng khi cộng lại có sự ảnh hưởng lớn đến tài chính của doanh nghiệp. Vì thế hãy tham khảo, cân nhắc và thương lượng rõ ràng.
    • Thỏa thuận, thương lượng nếu có thể. Các điều khoản thường có thể thương lượng hiệu quả nhất là phí giữ xe, và thời gian set up văn phòng. Thường các đơn vị cho thuê sẽ miễn phí nhiều nhất là 15 ngày, để doanh nghiệp chuẩn bị các công tác chuyển văn phòng và ổn định hoạt động.
    >>> Tham khảo ngay thông tin mới nhất về văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận

    Liên hệ ngay 0904 667 858 để chúng tôi hỗ trợ bạn tìm thuê văn phòng giá tốt nhất, nhanh chóng và tiết kiệm nhất nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Xuanxuan12
    Đang tải...


Chia sẻ trang này