Kinh nghiệm: Chọn Tranh Treo Phòng Khách Cho Người Mệnh Thủy

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi sunmoon9999, 4/5/2017.

  1. sunmoon9999

    sunmoon9999 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/3/2017
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ở bài trước chúng tôi chia sẻ cho các bạn cách chọn tranh phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim và Mộc rước tài lộc và đón may mắn vào nhà. Hôm nay Phongthuytoancanh.net xin gửi tiếp đến các bạn cách chọn tranh treo phòng khách cho người mệnh Thủy đón an khang, tăng thịnh vượng cho gia đình dưới đây.


    [​IMG]

    Chọn tranh treo phòng khách cho người mệnh Mộc

    Những người mệnh Thủy sinh năm: 1936 (Bính Tý), 1937 (Đinh Sửu), 1944 (Giáp Thân), 1945 (Ất Dậu), 1952 (Nhâm Thìn), 1953 (Quý Tỵ), 1966 (Bính Ngọ), 1967 (Đinh Mùi), 1974 (Giáp Dần), 1975 (Ất Mão), 1982 (Nhâm Tuất), 1983 (Quý Hợi), 1996 (Bính Tý), 1997 (Đinh Sửu), 2004 (Giáp Thân), 2005 (Ất Dậu), 2012 (Nhâm Thìn), 2013 (Quý Tỵ)…

    Muốn chọn tranh treo phòng khách đẹp chúng ta dựa vào phong thủy ngũ hành tương sinh (Thủy sinh Mộc, Kim sinh Thủy), tương hợp (Thủy hợp Thủy) để chọn lựa tranh tốt hợp mênh và dựa vào ngũ hành tương khắc (Thủy khắc Hỏa, Thổ khắc Thủy) để tránh mua tranh xấu khắc mệnh với gia chủ như sau:

    • Trong ngũ hành tương sinh vì Kim sinh Thủy hỗ trợ cho thủy cho nên người mệnh Thủy nên mua tranh treo phòng khách có nhiều màu trắng thuộc Kim sẽ được trợ giúp về mọi mặt giúp chủ nhà gia tăng tiền của, hạnh phúc và sức khỏe.
    • Cũng trong ngũ hành tương sinh vì Thủy sinh Mộc hỗ trợ cho Mộc thì lúc đó Thủy bị mất đi như thế không tốt chút nào do đó bạn không nên mua tranh phòng khách có màu xanh lá cây thuộc Mộc nhé để tài lộc không bị mất đi.
    • Ngoài ra bạn có thể mua tranh phòng khách có nhiều màu xanh dương hoặc hình ảnh liên quan đến nước thuộc màu bản mệnh của Thủy cũng tốt vì trong ngũ hành Thủy hợp Thủy như thế cũng giúp gia đình bạn gia tăng hơn sự thịnh vượng.
    [​IMG]

    Tranh phòng khách cửu ngư quần hội hợp mệnh Thủy

    • Cuối cùng theo ngũ hành tương khắc thì bạn đừng bao giờ mua tranh cho phòng khách có màu nâu, vàng thuộc Thổ nếu không muốn tiền mất mà tật mang, hạnh phúc gia đình bị đổ vỡ, sức khỏe suy yếu, làm việc gì cũng thất bại dẫn đến gia đình luôn nghèo đói và khổ sở.
    • Tuy nhiên bạn cũng có thể chọn mua tranh phòng khách có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa vì Thủy khắc chế được Hỏa nhưng không được nhiều lợi ích lắm chỉ làm thêm sự lựa chọn cho phong phú màu sắc bức tranh mà thôi.
    Như vậy gia chủ mệnh Thủy nên chọn mua tranh treo phòng khách có nhiều màu trắng, xanh dương và tô điểm bằng một số màu đỏ, hồng, cam, tím là hợp lí nhất sẽ chủ nhà đình tài, phát lộc, gia tăng hạnh phúc, sự thành công, củng cố sức khỏe cho gia đình luôn ấm no hạnh phúc và an khang thịnh vượng.

    Qua phân tích phong thủy toàn cảnh về màu sắc tranh cho người mệnh Thủy bên trên và dựa vào những tranh phù hợp treo phòng khách có trên thị trường. Chúng tôi xin lựa chọn cho các bạn một số tranh phong thủy đẹp nhất và hợp mệnh của bạn theo phong thủy nhất đó là: Tranh thuận buồn xuôi gió, tranh cửu ngư quần hội, tranh mã đáo thành công, tranh thác nước, tranh sơn thủy hữu tình, tranh làng quê, tranh hồ gươm, tranh đá giỗ tổ, tranh sông, suối, ao, hồ, biển…

    Nguồn: http://phongthuytoancanh.net/chon-tranh-treo-phong-khach-cho-nguoi-menh-thuy/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sunmoon9999
    Đang tải...


Chia sẻ trang này