Chọn Trường Cấp 2 Bán Trú – Nội Trú Uy Tín Hcm

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi hatran1912, 14/1/2022.

  1. hatran1912

    hatran1912 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/7/2017
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Trường THCS - THPT Hồng Đức được thành lập từ năm 1996, là ngôi trường nội trú đầu tiên tại TPHCM được thành phố giao quỹ đất để thực hiện nhiệm vụ giáo dục cho thế hệ tương lai. Đã qua hơn 25 năm miệt mài trong ngành giáo dục, đội ngũ giáo viên, cán bộ, nhân viên nhà trường không ngừng tiếp nối nhau để tạo điều kiện học tập tốt nhất cho các em.

    Trường có cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị giảng dạy, ký túc xác rộng rãi, thoải mái, mát mẻ, nhà ăn sạch sẽ, thức ăn bổ dưỡng vệ sinh, sân trường rợp bóng cây xanh, còn có hồ bơi và sân vận động đa năng để các em rèn luyện thể dục thể thao sau giờ học.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Trường có công khai lịch học nội trú của các em để phụ huynh tham khảo trước khi có quyết định về vấn đề học nội trú. Lịch học khoa học, có thời gian để các em ăn uống nghỉ ngơi, đồng thời tham gia các hoạt động ngoại khóa để rèn luyện kỹ năng xã hội cần thiết.

    Với điều kiện học tập tốt nhất cùng sự đồng hành của thầy cô và bạn bè, các em sẽ luôn được động viên, khuyến khích, chủ động học tập và tiến bộ mỗi ngày, hướng tới mục tiêu của mình.

    Trường THCS - THPT Hồng Đức sẽ luôn sát cánh cùng các em tìm kiếm và thực hiện ước mơ. Nếu quý phụ huynh đang tìm trường cấp 2 uy tín tại quận Tân Bình, hãy liên hệ đến trường THCS - THPT Hồng Đức.

    Liên hệ đến Trường THCS – THPT Hồng Đức:

    CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ

    Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

    02838.109.155
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hatran1912
    Đang tải...


Chia sẻ trang này