Cần giúp: Chọn Túi Nâng Ngực Eurosilicone Loại Nào Tốt

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 31/1/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Em hỏi ra thì thấy bây giờ chị em toàn đi nâng ngực bằng túi gel không hà. Nên bữa nhỏ bạn em có chỉ em chọn túi nâng ngực eurosilicone. Nghe cái tên thì cũng hay đó mà chưa thấy ai thực hiện túi này. Nên thôi em vẫn theo số đông chọn nâng ngực túi gel luôn cho an toàn. Mà Bệnh viện mình thường dùng túi gel của những hãng nào vậy? Và hiệu quả nâng ngực bằng túi gel thì có lâu không Bệnh viện? Chứ chê túi kia mà thực hiện bằng túi gel này hiệu quả không lâu là nhỏ bạn em nói cười em đó. (Thanh Ngọc – Quận 10)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,268
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Thanh Ngọc,

    Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui vì chị đã quan tâm và đặt câu hỏi tư vấn nâng ngực gửi về cho Bệnh viện. Hiện nay, ở một số cơ sở, thẩm mỹ viện khác vẫn có dịch vụ phẫu thuật đặt túi nâng ngực eurosilicone. Nhưng tại Việt Nam các chị em hiện tại đang yêu thích lựa chọn các loại túi nâng ngực dạng gel đến từ các thương hiệu như Mentor và Motiva. Túi độn ngực gel ở Bệnh viện luôn được nhập khẩu ở nước ngoài, thuộc 2 hãng túi ngực nổi tiếng là Mentor và Motiva, có bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất và đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của Cục FDA (Hoa Kỳ). Cộng với ca phẫu thuật này ở Bệnh viện còn do đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện dưới sự hỗ trợ của công nghệ nội soi hiện đại. Do đó, chị Ngọc yên tâm là sẽ có kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như ý và duy trì lâu dài theo thời gian.

    [​IMG]

    Ngoài những thắc mắc này, nếu chị Ngọc vẫn còn vấn đề nào chưa rõ hoặc cần tư vấn dịch vụ nâng ngực cụ thể hơn, có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé.

    Cảm ơn chị và hẹn gặp lại chị vào một ngày gần nhất!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Túi gel độn ngực cũng có hai hình dáng là hình tròn và hình giọt nước. Điều này làm không ít chị em bối rối không biết liệu nên chọn túi độn ngực hình dáng nào sẽ phù hợp và hiệu quả hơn? Các chị em không cần phải quá lo lắng về vấn đề này. Bởi khi lựa chọn nâng ngực đặt túi gel tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, các nàng sẽ được Bác sĩ thăm khám và tư vấn loại túi độn ngực thích hợp với tình trạng ngực và mong muốn của các chị em. Từ đó mang đến hiệu quả thẩm mỹ nâng ngực đạt cao nhất.

    Tương tự như túi nâng ngực Eurosilicone. Mỗi hình dáng túi gel độn ngực đều có ưu điểm riêng trên từng bộ ngực của mỗi người. Thông thường, túi hình tròn được các chị em đã trải qua quá trình sinh con và nuôi con bằng sữa mẹ ưa chuộng hơn. Bởi nó hạn chế tối đa nguy cơ chảy xệ.

    Tìm hiểu nâng ngực giá bao nhiêunâng ngực trả góp
     

Chia sẻ trang này