Tranh luận: Chọn Váy Áo Dễ Thương Cho Bé Da Ngăm Bánh Mật

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi thoitrangthietkekidbros, 21/8/2019.

  1. thoitrangthietkekidbros

    thoitrangthietkekidbros Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Làm mẹ ai cũng muốn con gái yêu của mình diện thật xinh và nổi bật nhất khi bé chơi cùng chúng bạn. Nhưng có quá khó khăn khi lựa trang phục cho những bé có làn da ngăm? Những lo lắng của các mẹ là hoàn toàn hợp lý vì làn da ngăm thường khá kén màu sắc nên làm mẹ rất khó mua đồ. Sau đây là một số mẹo chọn váy áo cho bé da ngăm hữu ích dành cho mẹ.

    [​IMG]
    váy cho bé da ngăm
    Chọn màu trang phục
    Mẹo nhỏ cho mẹ là khi đến shop, bạn hãy đặt một phần áo lên cánh tay của bé thử xem có làm tối phần cánh tay không. Với các bé gái da ngăm, để giúp vẻ ngoài của bé thêm phần tươi tắn mẹ hãy chọn mua trang phục với các gam màu có sắc vàng, đồng và màu đất như: da cam, màu da bò, nâu sẫm, đỏ, đỏ tía.

    Mặt khác, nếu thời tiết nóng bức thì màu trắng và các gam màu pastel như be, màu ngà, đào nhẹ, xanh biển nhạt, xanh lá cây nhạt, màu san hô sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo cảm giác trang nhã và mát mẻ cho bé.

    Lưu ý đến họa tiết của váy áo
    Những họa tiết rối mắt, cầu kì hoàn toàn không hợp với làn da sạm màu nên các mẹ cần lưu ý khi chọn mua váy cho bé gái nhé! Tốt nhất là hãy chọn những trang phục có họa tiết đơn giản, mật độ họa tiết thưa thớt để tránh cảm giác rối mắt. Điều này còn giúp cho màu váy áo hòa hợp với làn da, giúp da có phần sáng hơn.

    Màu sắc trang phục cần tránh
    Hai sắc màu đen trắng kết hợp vô cùng thời trang nhưng lại rất kén khi tiếp cận với làn da ngăm. Ngoài ra, mẹ cũng nên hạn chế lựa chọn màu sắc xỉn, trầm đục, hoặc quá đậm vì nó sẽ làm cho con bạn trông nhợt nhạt và tái xanh.

    Làn da ngăm không phải không đẹp, nó cũng có nét duyên đặc biệt và nếu tinh ý lựa chọn trang phục phù hợp, các mẹ hoàn toàn có thể giúp con yêu của mình rạng rỡ và xinh tươi hơn. Hiện nay, có rất nhiều mẫu thiết kế váy cho bé gái giúp tôn da cho mẹ dễ dàng lựa chọn hơn. Các mẹ cũng có thể tham khảo một số mẫu đồ đầm váy cực cute tại shop thời trang trẻ em Kidbros.

    Cảm ơn bạn đã đọc bài viết

    Nguồn tham khảo: Subibo
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thoitrangthietkekidbros
    Đang tải...


  2. thoitrangthietkekidbros

    thoitrangthietkekidbros Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Mặc đẹp mỗi ngày!
     

Chia sẻ trang này