Kinh nghiệm: Chồng Kinh Doanh Thành Công Là Phúc Phận Của Người Vợ

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Thaophuong411, 25/5/2020.

  1. Thaophuong411

    Thaophuong411 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/5/2020
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    “Lấy chồng làm kinh doanh khổ lắm”. Đó là câu trả lời của 82/100 người phụ nữ mà tôi từng phỏng vấn có chồng làm kinh doanh. Vậy còn 18 người kia? Họ nghĩ gì?

    [​IMG]

    Trước hết chúng ta hãy cùng xem 1 người chồng khi làm kinh doanh sẽ trải qua những nỗi khổ nào?

    1. Đi sớm về khuya:

    Sáng thì ăn sớm nhất, ăn vội ăn vã, tối thì là người ăn muộn nhất. Hôm nào không ăn thì về người toàn mùi bia rượu, nhỉ chị em?

    2. Rất áp lực:

    Đến công ty thì áp lực doanh số, áp lực công việc. Về nhà thì áp lực vợ con, vợ thì cứ bảo sao không về sớm đón con, giúp đỡ vợ, vợ thì bao nhiêu là việc, cuối tháng các chị em luôn miệng câu: “tháng này được bao nhiêu tiền sao không thấy nói gì” . Về quê thì anh em họ hàng lại cứ tưởng làm kinh doanh là giàu lắm…

    3. Rất cô đơn:

    Hãy tưởng tưởng lại lúc người chồng của các chị em thất bại, họ rất cô đơn. Câu hỏi là các chị em có biết điều đó? Có, các chị em biết nhưng hỏi thì anh ấy không nói! Tại sao? Bởi vì anh ấy biết nói ra chỉ làm sự việc tồi tệ hơn mà thôi! Muốn chia sẻ với vợ một tý mà vợ làm luôn câu: “Úi dời, đã bảo rồi mà ngày xưa đã nói đừng có làm” ...

    4. Già đi rất nhiều:

    Ngồi nhìn chồng làm việc một mình, nhìn vào đôi mắt, những nếp nhăn đã xuất hiện, mái tóc đã rộ lên những sợi dài trắng muốt. Vì 3 nỗi khổ trên mà các chàng sắp thành ông cụ hết rồi các chị em à!

    5. Bị nghi ngờ:

    Do kinh doanh là ngành hướng ngoại nên những mối quan hệ sẽ là một trong những thứ rất quan trọng mang lại thành công cho những người kinh doanh, các anh thường phải tạo những mối quan hệ mới, trong đó có rất nhiều quan hệ khác giới và đó chính là vấn đề. Nhưng các chị em đâu hiểu được điều đó, hồi mang bầu ý, tính các mẹ cũng khó lắm, sát sao chồng hết cỡ, thậm chí còn thuê người theo dõi chồng mình cập nhật tình hình GPS liên tục. Lại được thêm lũ bạn ùa theo nữa thì độ nghi ngờ tăng cấp số nhân.

    [​IMG]

    Quay lại câu chuyện, 18 người vợ kia? Họ nghĩ gì về chồng mình? Rất ngạc nhiên, tất cả đều có chung một câu trả lời tương đương nhau về nghĩa: Lấy một người chồng làm kinh doanh, sẽ có một giai đoạn khó khăn nhất, đủ mọi điều ập đến không báo trước, nhưng nếu vượt qua giai đoạn đó, nó là bến bờ của hạnh phúc và thành công! Hãy coi đó như là một quy luật mà các chị em ắt phải nhận trong cuộc đời này và tìm cách cũng như mạnh mẽ vượt qua nó!




    Tìm hiểu về các khóa học của Học Viện CEO Việt Nam tại đây:

    https://ceovietnam.edu.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thaophuong411
    Đang tải...


Chia sẻ trang này