Chống Lão Hóa, Làm Đẹp Da Từ Keo Ong Đen Hữu Cơ Wealthy Health

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Tamngia, 10/7/2021.

  1. Tamngia

    Tamngia Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/4/2021
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Tìm hiểu về KEO ONG
    KEO ONG đã trở thành cái tên khá quen thuộc không chỉ chăm sóc sức khỏe mà với phái đẹp, keo ong có tác dụng chống lão hóa da cực tốt.
    Keo ong tên gọi tiếng anh PROPOLIS là một chất nhựa dính được tiết ra từ cây. Ong mật thu lượm chất nhựa này về và chuyển hoá thành sáp ong, sau đó đem đi lót tổ của mình để bảo vệ tổ. Nó rất hiệu quả, bên trong tổ ong luôn an toàn hơn những ngăn bên ngoài. Cái tên Propolis tức là keo ong được xuất phát từ nghĩa tiếng Hy Lạp là “phía trước thành phố”, ngụ ý rằng keo ong bảo vệ được toàn bộ bầy ong phía trong tổ khỏi bị sự đe doạ tấn công từ bên ngoài. Keo ong đã có 5000 năm lịch sử. Người At-xi-ri và người Hy Lạp thường sử dụng keo ong để duy trì sức khoẻ cho mình, đầu tiên được phát hiện và sử dụng ở các nước Châu Âu, trong tiềm thức của con người thì đó là một loại thực phẩm “hảo hạng”. Ngày nay nó được biết đến với tác dụng là kháng sinh chống các bệnh tật.
    Tác dụng làm đẹp da của KEO ONG
    Ở lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da, keo ong được xem như thần dược bởi đặc tính cản tia tử loại, chống nám da, chống nắng, điều trị mụn. Keo ong là một trong những thành phần chính quan trọng giúp giảm nám da, sạm da.
    [​IMG]


    Keo ong có tác dụng tái tạo mô, làm lành nhanh chóng các tổn thương trên da, tăng độ đàn hồi tươi trẻ cho làn da. Ngoài ra, với đặc tính diệt khuẩn và diệt nấm, keo ong giúp người dùng có thể bảo quản và sử dụng trong thời gian dài.
    Keo ong có chứa nhiều vitamin và Enzyme, có thế cải thiện thể chất, thúc đẩy các quá trình chuyển hoá, thúc đẩy sự sinh sản của tế bào da làm da mịn màng tươi trẻ. Do đó keo ong luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong nhóm THỰC PHẨM GIÚP ĐẸP DA của các chị em phụ nữ.
    Chống Lão Hóa Và Các Bệnh Do Lão Hóa
    Với khả năng dọn dẹp các gốc tự do nhanh chóng và hiệu quả, mang tới khả năng chống lão hóa, trẻ hóa cơ thể, tăng cường sức đề kháng, kích thích hệ miễn dịch tuyệt vời. Keo ong là thành phần quan trọng trong thuốc điều trị căn nguyên của các bệnh như tiểu đường, giảm nguy cơ đục thủy tinh thể, các bệnh về tim mạch… có nguồn gốc, nguyên nhân sâu xa do lão hóa da. Do đó keo ong được ứng dụng làm THỰC PHẨM CHỐNG LÃO HÓA rất hiệu quả.
    Sản phẩm KEO ONG ĐEN HỮU CƠ WEALTHY HEALTH ngoài thành phần chính là Keo Ong đen còn bổ sung thêm các chiết suất tự nhiên khác như: bột quả Carob, dầu hạt nho, dầu đậu nành, lecithin, sáp ong trắng… xứng đáng là thực phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho mọi người. Ngoài công dụng bổ sung Kháng Thể 1 cách tự nhiên, sản phẩm còn có chức năng chống sự lão hóa nên giữ cho làn da luôn tươi trẻ và cải thiện chức năng tiêu hóa 1 cách rõ rệt.

    [​IMG]


    Sản phẩm được chuyên gia sức khỏe khuyên dùng và được bán rộng rải ở các nhà thuốc trên toàn quốc.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm và nhận các ưu đãi về chương trình khuyến mãi.

    Fanpage:https://www.facebook.com/keoongpropoliswealthyhealth/?ref=pages_you_manage

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tamngia
    Đang tải...


  2. quanghoane

    quanghoane Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/7/2021
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Cách dùng như thế nào ạ
     
  3. Tamngia

    Tamngia Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/4/2021
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Dạng viên uống, mỗi ngày 1 viên nhé
     

Chia sẻ trang này