Chồng Quý Dậu - Vợ Đinh Sửu Có Hợp Không Theo Cung Phi Bát Tự

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi lethuy2220, 28/3/2021.

  1. lethuy2220

    lethuy2220 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/11/2020
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tiếp tục nội dung về Xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh, trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ với mọi người về vợ Đinh Sửu chồng Quý Dậu có hợp nhau không theo Cung phi. Mời mọi người cùng theo dõi ngay sau đây nhé:

    I. Thông tin về tuổi chồng sinh năm 1993 và vợ sinh năm 1997

    - Thông tin về tuổi chồng sinh năm 1993:

    + Năm sinh (DL): 1993

    + Mệnh: Kiếm Phong Kim

    + Cung: Đoài

    + Niên mệnh năm sinh: Kim

    - Thông tin về tuổi vợ 1997:

    + Năm sinh (DL): 1997

    + Mệnh: Giản Hạ Thủy

    + Cung: Chấn

    + Niên mệnh năm sinh: Mộc


    II. Luận giải chồng sinh năm 1993 - vợ sinh năm 1997 có hợp nhau không theo Cung Phi


    Luận tuổi vợ chồng theo cung phi là một trong các yếu tố cần thiết thường được sử dụng để phân tích tính hợp xung của một cặp vợ chồng. Khi kết hợp tuổi của vợ và chồng và quy vào bát quái thì sẽ được 4 cung tốt và 4 cung xấu.

    Theo đó, nếu tuổi vợ chồng kết hợp mà gặp cung tốt (Diên Niên, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị) thì gia đạo hạnh phúc yên ổn, con cái đuề huề, công việc làm ăn gặp nhiều may mắn tài lộc, thuận lợi. Ngược lại, nếu kết quả là các cung xấu (Tuyệt mệnh, Họa Hại, Họa Hại, Họa Hại) thì cuộc sống của hai vợ chồng gặp nhiều mâu thuẫn, sức khỏe kém, việc kinh doanh gặp khó khăn, khó phát triển.

    Căn cứ vào thông tin ở bên trên chúng ta có thể xác định được:

    - Chồng sinh năm 1993: Đoài

    - Vợ 1997: Chấn

    Xét bảng tra Cung Phi Bát Tự:



    [​IMG]


    => Sau khi tuổi vợ và tuổi chồng kết hợp rồi xét vào bảng thì ra kết quả gặp cung Tuyệt Mệnh. Tuyệt mệnh là một cung vô cùng xấu, khi gặp cung Tuyệt Mệnh thì cuộc sống hôn nhân sẽ gây ra nhiều không ổn định, gia đình hay xảy ra xích míc. Vợ chồng phạm cung Tuyệt mệnh dễ dẫn đến biệt ly, ly tán nên con cái bị tác động đến tâm lý cũng giống như sự trưởng thành.

    Ngoài ra, việc làm ăn bị khó khăn, gây ảnh hưởng tài chính của gia đình.

    Chính bởi những tác động rất xấu này của cung Tuyệt Mệnh nên cặp vợ chồng nào mà gặp cung này cần hóa giải sớm để tránh những ảnh hưởng xấu đó.


    III. Biện pháp hóa giải tính xung khắc của chồng sinh năm 1993 vợ tuổi 1997

    3.1. Sinh con hợp tuổi bố mẹ

    Cách hóa giải tốt nhất khi vợ chồng gặp cung Tuyệt Mệnh là sinh con hợp tuổi bố mẹ, đặc biệt nên sinh con thuộc cung Thiên Y. Con sinh ra thuộc cung Thiên Y sẽ đem đến những điều tốt đẹp cho bố mẹ và cả gia đình. Đưa bé sẽ giúp gắn kết tình cảm của hai người, khiến mối quan hệ trở nên gắn bó hơn. Ngoài ra, con sinh ra vào năm tốt còn có thể hóa giải xung khắc với các thành viên khác trong gia đình.

    3.2. Chọn hướng phong thủy căn nhà

    - Chọn hướng phong thủy căn nhà hợp tuổi vợ chồng cũng là một cách hóa giải xung khắc vợ chồng, vợ chồng phạm cung Tuyệt mệnh tương đối hiệu quả. Khi làm nhà hay mua nhà mới thì nên lựa chọn các hướng thuộc các cung tốt như Thiên Y, Sinh Khí, Diên Niên,... Để xua đuổi tà khí, đón phúc khí.

    - Lưu Ý khi chọn hướng:

    + Hướng nhà, bàn thờ cúng hợp tuổi chồng

    + Hướng bếp, hướng giường nằm ngủ hợp tuổi người vợ

    - Ngoài ra, chồng sinh năm 1993 vợ 1997 nên dùng các vật phẩm phong thủy trợ mệnh: thạch anh hồng kích tình duyên, sim phong thủy,.

    - Trong cuộc sống hôn nhân, chồng tuổi Quý Dậu 1993 vợ tuổi 1997 cũng nên tiết chế cảm xúc, hiểu cho nửa kia, tôn trọng nhau để giữ gìn hạnh phúc gia đình.


    *** Lưu ý: Xem tuổi vợ chồng hợp nhau cần được đánh giá đầy đủ trên 5 yếu tố Ngũ hành, Thiên Can, Địa Chi, Cung phi và Ngũ hành cung phi thì kết quả mới chính xác. Vì vậy việc xem riêng Cung Phi chỉ phân tích được phần nào tình hợp xung giữa hai vợ chồng mà thôi.

    Bài viết này mình viết riêng về yếu tố Cung Phi nên các bạn xem kết quả chi tiết tại mình để link ở đây nhé: Chồng tuổi Dậu 1993 vợ tuổi Sửu 1997 có hợp không?

    Trên đây là những thông tin về nam Quý Dậu nữ Đinh Sửu có hợp không theo Cung Phi. Tuổi hai vợ chồng phạm cung Họa Hại là xấu do đó cần áp dụng ngay những phương pháp đã nói để có thể hóa giải sớm, hạn chế ảnh hưởng của nó đến hạnh phúc gia đình bạn.

    Chúc bạn và gia đình sức khỏe và bình an!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lethuy2220
    Đang tải...


Chia sẻ trang này