Thông tin: Chồng Sinh Năm 1993 - Vợ Sinh Năm 1994 Có Hợp Nhau Không Theo Cung Phi

Thảo luận trong 'Kết bạn' bởi lethuy2220, 13/3/2021.

  1. lethuy2220

    lethuy2220 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/11/2020
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xem tuổi vợ chồng tốt xấu là một việc không thể thiếu đối với các cặp đôi dự định cưới xin hay cũng có thể dùng cho với các cặp vợ chồng đã kết hôn lâu mà mong muốntìm hiểu tính xung khắc giữa hai người.

    Xem bói tuổi vợ chồng lấy nhau muốn đầy đủ và chính xác thì cần phải dựa trên việc bình giải toàn diện trên các yếu tố: Ngũ hành, Thiên Can, Địa Chi, Cung Phi Bát Tự, Ngũ hành cung phi,... Đây là những cơ sở quan trọng, thiếu một trong các căn cứ này thì kết quả đánh giá sẽ có độ chính xác không cao.

    Sau đây, tôi sẽ chia sẻ thông tin về trường hợp xem tuổi chồng sinh năm 1993 - vợ tuổi Giáp Tuất 1994 có hợp nhau không theo Cung Phi để mọi người cùng tham khảo.

    Mọi người có thể xem đầy đủ và chi tiết hơn tại link: xem chồng Quý Dậu 1993 và vợ Giáp Tuất 1994 có hợp nhau không theo Cung Phi



    [​IMG]



    I. Thông tin về tuổi chồng 1993 và vợ sinh năm 1994


    - Thông tin về tuổi chồng sinh năm 1993:

    + Năm sinh (DL): 1993

    + Mệnh: Kiếm Phong Kim

    + Cung: Đoài

    + Niên mệnh năm sinh: Kim

    - Thông tin về tuổi vợ sinh năm 1994:

    + Năm sinh (DL): 1994

    + Mệnh: Sơn Đầu Hỏa

    + Cung: Ly

    + Niên mệnh năm sinh: Hỏa


    II. Bình giải chồng tuổi Quý Dậu 1993 - vợ tuổi 1994 có hợp nhau không theo Cung Phi Bát Tự


    Xem tuổi vợ chồng hợp nhau theo cung phi là một trong các yếu tố quan trọng thường được dùng để nhận định tính hợp xung của một cặp vợ chồng. Khi xem tuổi của vợ và chồng và áp vào bát quái thì sẽ được 4 cung tốt và 4 cung xấu.

    Theo đó, nếu tuổi vợ chồng kết hợp mà gặp cung tốt (Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị) thì gia đình hạnh phúc yên ấm, con cái sung túc, việc kinh doanh buôn bán gặp nhiều điềm may, thuận lợi. Ngược lại, nếu kết quả là các cung xấu (Tuyệt mệnh, Ngũ Quỷ, Lục Sát, Họa Hại) thì cuộc sống hôn nhân gặp nhiều trắc trở, sức khỏe cũng không tốt, công việc làm ăn gặp nhiều biến cố bất ngờ, khó mở rộng.


    Dựa vào bảng thông tin ở trên chúng ta có thể xác định được:

    - Chồng 1993: Đoài

    - Vợ tuổi Giáp Tuất 1994: Ly


    Xét bảng tra Cung Phi (Cung chồng là xem theo hàng ngang, cung vợ là theo dõi theo hàng dọc):



    [​IMG]


    => Sau khi tuổi vợ và tuổi chồng kết hợp rồi xét vào bảng thì ra kết quả gặp cung Ngũ Quỷ. Ngũ Quỷ là một cung xấu, khi gặp cung Ngũ Quỷ thì gia đạo sẽ gặp nhiều chuyện thị phi, người trong gia đình hay bị tai nạn nguy hiểm, hoặc dễ bị ốm đau bệnh tật, cuộc sống hôn nhân gặp nhiều trắc trở, bất ổn. Bên cạnh đó, việc kinh doanh buôn bán của hai vợ chồng cũng không được hanh thông, khó mở rộng.


    III. Phương pháp hóa giải tính xung khắc của chồng 1993 vợ sinh năm 1994


    Có thể nói ảnh hưởng của cung Ngũ Quỷ trong hôn nhân là rất lớn, chính vì thế chồng 1993 và vợ 1994 cần phải tìm cách hóa giải ngay để hạn chế ảnh hưởng xấu của cung Ngũ Quỷ đến cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng, hóa dữ thành lành.

    Cách hóa giải tốt nhất khi vợ chồng gặp cung Ngũ Quỷ trong hôn nhân là sinh con hợp tuổi bố mẹ, và nên sinh con thuộc cung Sinh Khí. Sinh con thuộc cung Sinh Khí sẽ mang đến những điều tốt lành cho bố mẹ và cả gia đình. Con sinh ra sẽ giúp gắn kết tình cảm của hai người, khiến quan hệ vợ chồng trở nên gắn bó hơn. Ngoài ra, sức khỏe của các thành viên trong gia đình sẽ ổn hơn, việc kinh doanh buôn bán cũng trở nên hanh thông và có nhiều cơ hội phát triển.

    Bên cạnh đó, trong cuộc sống hôn nhân, chồng tuổi 1993 vợ tuổi Giáp Tuất 1994 cũng cần phải tiết chế cảm xúc, hiểu cho đối phương, tôn trọng lẫn nhau để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

    Trên đây là những thông tin về xem chồng sinh năm 1993 vợ tuổi Giáp Tuất 1994 có hợp nhau không theo Cung Phi Bát Tự. Tuy nhiên như đã nói, Xem bói tuổi vợ chồng lấy nhau muốn chính xác thì cần phải kết hợp đầy đủ các yếu tố Ngũ hành, Thiên Can, Địa Chi, Cung Phi, Ngũ hành cung phi. Mọi người có thể xem chi tiết và đầy đủ tại link mình để bên trên nhé.

    Chúc bạn và gia đình sức khỏe và bình an!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lethuy2220
    Đang tải...


Chia sẻ trang này