Kinh nghiệm: Chốt Đơn “ngay Và Luôn” Khi Khách Hàng Nhắn Tin Đến Page

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi sssneard, 8/7/2021.

  1. sssneard

    sssneard Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    310
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Đánh mất khách hàng vì trả lời tin nhắn, bình luận của khách hàng chậm là câu chuyện không của riêng Shop bán hàng online nào hiện nay.

    Vậy hậu quả của việc này có thể là gì?

    - Khách hàng phải chờ đợi quá lâu và quay ra tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ của đối thủ.

    - Tốn chi phí quảng cáo vì tiếp cận được khách hàng nhưng không chốt được đơn

    - Fanpage của bạn bị đánh giá không cao

    Để giải quyết vấn đề trên đồng thời tăng tỷ lệ “Chốt Sale” cho fanpage của mình thì phần mềm quản lý Fanpage Fchat chính là sự lựa chọn không thể tối ưu hơn.

    Những tính năng hữu ích của phần mềm Fchat bao gồm:

    ::) Tự động trả lời bình luận, tin nhắn của khách trên Fanpage

    ::) Tin nhắn CSKH tự động, tăng tỷ lệ “Chốt Sale”

    ::) Tự động trả lời khách hàng theo từ khóa cho tất cả các Fanpage, từng Fanpage hay từng bài Post cụ thể

    ::) Tự động lên đơn hàng với những thông tin được khách hàng cung cấp

    ::) Ẩn comment chứa thông tin khách hàng tránh bị cướp khách

    Ngoài ra, Fchat còn có các tính năng rất hữu ích khác:

    ::) Quản lý cùng lúc nhiều Fanpage trên một giao diện duy nhất

    ::) Phân quyền, chia hội thoại cho nhân viên xử lý

    ::) Hỗ trợ các chiến dịch marketing, remarketing

    ::) Giao diện thân thiện, đẹp mắt, dễ sử dụng.

    ::) Tính bảo mật cao

    _____________________________

    Fchat - Chatbot & Phần mềm quản lý fanpage

    Công ty Cổ phần Salemall

    Địa chỉ: Số 247 Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

    Hotline: 089 898 6008

    Website: https://fchat.vn/phan-mem-quan-ly-fanpage.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sssneard
    Đang tải...


Chia sẻ trang này