Hà Nội: Chữ 'g' Của G-shock Và Baby-g Của Casio Mang Ý Nghĩa Gì?

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi canmotcaiten289, 23/5/2017.

Tags:
  1. canmotcaiten289

    canmotcaiten289 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/5/2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chữ 'G' bắt nguồn trong khoảng nghĩa Gravity là ko trọng lực, ý muốn đề cập tới những tính năng độc đáo và dẻo dai của sản phẩm.

    Thương hiệu đồng hồ Casio G-Shock tới trong khoảng Nhật Bản, được phân phối và độc quyền bởi doanh nghiệp An Khánh. Sản phẩm được say mê bởi mẫu mã cá tính, trẻ trung, thời trang và hàng loạt tính năng “độc”, thách thức mọi ngừng.


    Nhân sự kiện văn hóa G-Shock Shock The World 2012 tại Việt Nam ông Kikuo Ibe, cha đẻ của đồng hồ Casio G-Shock đã san sẻ 1 số điều về nhãn hiệu này.

    >>> có nên mua đồng hồ thông minh fake giá rẻ

    >>> cách sử dụng đồng hồ G-Shock G-2900 Fake

    >>> đồng hồ Casio Beside WR50 mét Fake giá bao nhiêu?

    [​IMG]
    Ông KiKuo Ibe đàm đạo cộng giới báo chí.
    - Ông với thể cho biết chữ loại “G” trong trong khoảng G-Shock và Baby-G sở hữu tức thị gì?

    - Trong tiếng Anh, chữ G bắt nguồn trong khoảng nghĩa Gravity với tức thị ko trọng lực, ý muốn đề cập đến những tính năng độc đáo và đặc biệt dẻo dai của sản phẩm.

    - khi kiểu dáng và cho có mặt trên thị trường một sản phẩm, những nhà cung cấp đều gửi gắm một ý tưởng nào chậm triển khai, vậy đối với cái sản phẩm này, ông muốn gửi gắm thông điệp gì?

    - lúc muốn cho xây dựng thương hiệu chiếc đồng hồ dai sức, ko vỡ lẽ lúc rơi, chịu lực mạnh… tôi đã suy nghĩ tậu tòi và thể nghiệm đông đảo lần để sở hữu được sản phẩm G-Shock. có thể nhắc rằng đây là sản phẩm của yêu thích, ý chí phấn đấu và lòng kiên trì mà tôi và Anh chị em đi cùng đã thực hiện trong một thời gian dài nghiên cứu.


    - mẫu đồng hồ này ban sơ được bề ngoài cho giới công nhân, các người làm việc trong môi trường đặc trưng như hầm mỏ, dưới nước… Tại Việt Nam lại được Anh chị em trẻ đón nhận như loại sản phẩm cá tính. Vậy những tính năng nào ở dòng đồng hồ này phù hợp mang giới trẻ?


    - G-Shock, Baby-G là sự phối hợp của khoa học và cá tính. Về phong cách, G-Shock và Baby-G có những bề ngoài được ngoại hình rất cá tính, phong phú màu sắc, năng động và rất phù hợp với bạn trẻ.


    Về khoa học thì có những tính năng như: chống sốc rẻ, chống va đập mạnh, chịu được áp lực mẫu nước đến 200 m… các tính năng này hơi phù hợp với tuổi teen hiện đại luôn thích tậu tòi, khám phá, thử thách bản thân. các sản phẩm có thể đi cùng cũng tuổi teen trong các ngành trong khoảng thể thao, thời trang, giải trí đa dụng cụ, nhảy tiên tiến, bơi lội, những hoạt động ngoài trời liên tục...


    một đôi hình ảnh nổi trội trong sự kiện G-Shock Shock The World 2012 ngày 14/9 tại Hà Nội:

    [​IMG]
    Johnny Trí Nguyễn và Khởi My là hai đại diện cho G-Shock và Baby-G.
    [​IMG]
    các phóng viên tham gia giải cứu G-Shock và Baby-G khỏi khối băng.
    [​IMG]
    Johnny Trí Nguyễn giải cứu thành công G-Shock khỏi khối băng, thu nhận G-Shock Xanh thành bộ 3 G-Shock trắng, đen, xanh.
    [​IMG]
    1 số dòng G-Shock/Baby-G.
    [​IMG]
    Thu Minh Ton sur ton Baby-G đỏ và Jumpsuit đỏ chụp ảnh lưu niệm sở hữu fan.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi canmotcaiten289

Chia sẻ trang này