Toàn quốc: Chữ Nổi Inox Độc - Lạ Cho Doanh Nghiệp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 16/3/2020.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bảng hiệu chữ inox được sử dụng nhiều trong quảng cáo bởi tính tinh xảo, sắc nét và độ bền cao được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt trước cổng công ty .Chữ inox sang trọng, chắc chắn cùng với mặt mica trẻ trung, rực rỡ kết hợp với đèn Led tạo nên mẫu chữ nổi vô cùng ấn tượng.

    Ưu việt của chữ nổi inox

    Bảng hiệu Chữ nổi inox xước, inox trắng uốn nổi gắn trên nền đá hoa cương sẽ tạo nên hiệu ứng lấp lánh khi được ánh sáng chiếu vào.

    Chữ nổi inox trắng uốn nổi lắp đặt trên nền nhôm Alu sáng bóng.

    Chữ nổi inox vàng uốn nổi, contour trắng lắp đặt trên thanh nhôm

    Chữ nổi inox trắng uốn nổi đèn neon sign gắn âm sẽ tạo nên sự nổi bật tính thẩm mỹ.

    Tất cả các sản phẩm chữ nổi inox đều được cắt uốn trên công nghệ hiện đại với máy CNC, Laser vì thế mà độ chính xác cao kể cả các đường bo gấp khúc cho những mẫu chữ khó đều được thực hiện một cách nhanh gọn. Tạo nên những sản phẩm tinh tế.

    Làm chữ inox nổi – Lựa chọn hoàn hảo dành cho doanh nghiệp

    Khi đời sống xã hội phát triển, kéo theo đó là nhu cầu về giá trị thẩm mỹ và chất lượng cũng tăng cao. Chính vì thế, các chủ cửa hàng, kinh doanh chú trọng đầu tư về thương hiệu của mình. Làm chữ inox nổi cho bảng hiệu quảng cáo hay trang trí nội thất được các ông chủ ưu tiên hàng đầu. Bởi đây là sản phẩm chữ nổi inox mang đến giá trị thẩm mỹ cao, vừa thể hiện sự chuyên nghiệp, quý phái vừa đáp ứng được tiêu chuẩn yêu cầu cao.

    Làm chữ inox nổi là một hình thức giúp quảng cáo thương hiệu thành công nhất. Với sự kết hợp với các loại đèn led để tăng tính thẩm mỹ và chất lượng cho bảng hiệu. Hơn nữa, đèn led là một loại đèn được đánh giá là đèn có khả năng tiết kiệm tối đa cùng độ sáng tốt nhất trong các loại đèn. Việc kết hợp này giúp làm nổi bật chữ vào buổi tối với ánh sáng đẹp mắt thu hút mọi ánh nhìn. Từ đó có thể làm tăng hiệu quả quảng cáo dành cho các doanh nghiệp hơn.

    Bên cạnh đó, hầu hết những sản phẩm được làm từ chất liệu inox đều có bề mặt láng bóng, đẳng cấp và sang trọng. Chính vì những điều đó mà chữ nổi inox luôn có giá thành khá đắt đỏ hơn các loại chữ nổi làm bằng vật liệu thông thường khác. Tuy nhiên, “tiền nào thì của nấy”, mặc dù giá thành khá đắt đỏ nhưng giá trị về chất lượng mà sản phẩm mang lại là điều không thể chối cãi. Chính vì thế mà các khách hàng quan tâm đến sản phẩm này thì hãy yên tâm. Bởi sự sang trọng, tinh tế và độ cao cấp mà sản phẩm mang lại là không thể phủ nhận.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Ibright

    Địa chỉ: Số 234 đường K2, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0904 692 277

    Email: ltiendu@ibright.vn

    Xem thêm

    Biển chỉ dẫn bệnh viện

    Biển chỉ dẫn khu du lịch

    Biển chỉ dẫn TTTM
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này