Toàn quốc: Chú Rể Nên Chọn Một Đôi Giày Như Thế Nào Trong Ngày Quan Trọng Nhất Của Cuộc Đời

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi dodatoma, 9/11/2019.

  1. dodatoma

    dodatoma Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/10/2019
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chú rể nên chọn một đôi giày như thế nào trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời
    “Ngày Cưới” là một trong những ngày trọng đại nhất của cuộc đời bạn. Để chuẩn bị cho ngày cưới thì bạn sẽ phải dành thời gian hàng tháng để chuẩn bị mọi thủ tục, mọi thứ để hôn lễ của mình được tổ chức một cách hoàn hảo nhất. Bên cạnh công việc chuẩn bị sính lễ, chuẩn bị cỗ bàn thì việc lựa chọn cho cô dâu chú rể trang phục cũng là một công việc vô cùng quan trọng. Nếu cô dâu phải mất công suy nghĩ, chuẩn bị rất nhiều thứ thì với chú rể việc lựa chọn trang phục lại đơn giản hơn rất nhiều. Chú rể cần quan trọng nhất 3 điều để lựa chọn cho mình một bộ trang phục thích hợp với mình trong ngày cưới đó là một bộ vest lịch lãm, một đôi giày da nam cao cấp phù hợp và một chiếc cà vạt nổi bật. Với mỗi chú rể thì họ sẽ có phong cách, màu sắc phù hợp với mình, nên việc chọn một giày da nam phù hợp với bộ vest để làm điểm nhấn nổi bật lên bên cạnh bộ vest lịch lãm thì đó sẽ là một lựa chọn không dễ dàng. Hãy để chúng tôi giúp những anh chàng sắp trở thành chú rể đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất với mình.


    ảnh cưới.jpg

    Màu sắc của đôi giày da nam phải phù hợp với màu của bộ vest bạn đang mặc trên người. một đôi giày được ưu tiên chọn đó là đôi giày có mũi nhọn, chất liện bóng, đế âu. Bên cạnh một dáng vẻ sang trọng mà kiểu dáng giày này đem lại thì đôi giày mang form dáng này cũng có thể sử dụng cho công việc sau này. Việc chọn một đôi giày cưới không có nghĩa là bạn chỉ chọn giày để đi trong mình ngày cưới. Bên cạnh đấy bạn có thể sử dụng đôi giày cho công việc hàng ngày hay đi dự những bữa tiệc, những sự kiện quan trọng khác nữa.


    GIAY-DA-NAM-GI3DEAU008D0 (9).jpg GIAY-DA-NAM-GI3DEAU007N0 (10).jpg GIAY-DA-NAM-GI3DEAU011D0 (9).jpg
    Một số mẫu sản phẩm của TOMA LEATHER

    Màu của đôi giày bạn chọn phải cùng tông hoặc màu phải nhạt màu hơn màu bộ vest. Bên cạnh đó, nếu bạn đeo một chiếc dây lưng nam cao cấp thì bạn nên chọn màu của đôi giày da nam cùng màu với chiếc dây lưng để có thể tạo nên điểm nổi bật và đồng nhất giữa dây lưng và đôi giày.

    Màu sắc của đôi giày và bộ suit bạn nên kết hợp:


    màu bộ suit hợp với màu giày đen.png GIAY-DA-NAM-GI3DEAU003D0 (6).jpg
    Giày da nam đế âu – GI3DEAU008D0
    Giày da nam đế âu màu đen nên kết hợp với những bộ suit màu black, navy, mid–gray, charcoal.


    555-6 (8).jpg màu bộ suit hợp với màu giày nâu.png
    Giày da nam cao cấp – GI3DEAU007N0
    Giày da nam cao cấp màu nâu nên kết hợp với những bộ suit màu navy, mid–gray, charcoal, brown.

    màu bộ suit hợp với màu giày vàng bò.png GIAY-DA-NAM-GI3DEAU005V4 (6).jpg
    Giày da nam hàng hiệu – GI3DEAU005V4

    Giày da nam hàng hiệu màu vàng bò nên kết hợp với những bộ suit màu navy, mid-gray, brown.

    Nếu chú rể định chọn những bộ vest màu trắng thì nên chọn cho mình một đôi giày màu trắng, nâu hoặc vàng nâu. Hoặc để đơn giản nhất và bớt đau đầu suy nghĩ xem nên chọn giày màu gì hợp vs bộ vest mình định mặc thì bạn nên chọn bộ vest màu đen và đi giày màu đen theo phong cách tont-sur-tont.

    Yếu tố màu sắc cũng là một phần tác động không hề nhỏ để dẫn đến chất lượng tổng thể của bộ trang phục mà chú rể mang trên người có thực sự thời trang, hợp mốt mà không bị làm giảm đi vẻ sang trọng trong ngày cưới trọng đại của bạn.

    Hãy cùng chúng tôi tham khảo và đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất để có thể chọn cho mình một bộ suit thật sang trọng, lịch lãm và biến mình thành chú rể đẹp trai nhất trong các chú rể. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết của chúng tôi.

    Để tìm hiểu về các mẫu giày của TOMA LEATHER bạn có thể tìm hiểu thêm:
    Bộ sưu tập giày da cá sấu
    Những mẫu giày da nam đẹp
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dodatoma
    Sửa lần cuối: 9/11/2019

Chia sẻ trang này