Chủ Tịch Fifa Không Chấp Nhận Superliga Và Đe Dọa Các Câu Lạc Bộ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tintin7, 21/4/2021.

  1. tintin7

    tintin7 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/4/2021
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Gianni Infantino tham gia một đại hội của UEFA, trong đó anh ta chỉ trích một cuộc thi mới ở châu Âu; IOC cũng chống lại Superliga: “tầm nhìn hoàn toàn được dẫn dắt bởi lợi nhuận”

    Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã tham dự đại hội UEFA vào thứ Ba và tham gia tổ chức chống lại việc thành lập European Super League. Giải đấu được 12 câu lạc bộ từ Lục địa già công bố vào Chủ nhật tuần trước để thay thế Champions League và gây ra cơn địa chấn trong làng bóng đá quốc tế.
    "Chúng tôi thực sự không chấp nhận việc tạo ra một Super League khép kín, nằm ngoài hệ thống và là một sự rạn nứt liên quan đến các hiệp hội, FIFA, UEFA và các tổ chức khác. Mười hai câu lạc bộ này phải chịu trách nhiệm về quyết định của họ và sẽ phải giải quyết hậu quả. Họ không thể đi được nửa đường. Chúng ở bên trong hoặc bên ngoài. Không thể có trung gian". Ông Infantino nói, nhắc lại rằng các câu lạc bộ và cầu thủ tham gia Super League có thể bị trừng phạt về thể thao và kinh tế.

    "(Việc tạo ra Superliga) là một thiệt hại rất lớn (đối với bóng đá) khi chỉ giành được một số ít. Những người này phải nghĩ đến tác hại mà họ sẽ gây ra cho người hâm mộ". Trưởng nhóm nhấn mạnh.

    Alexsander Ceferín, chủ tịch UEFA, đã kêu gọi các câu lạc bộ Anh, phần lớn trong số họ là "người sáng lập" của Superliga.

    "Quý vị đã phạm sai lầm lớn. Một số sẽ nói đó là tham lam, số khác coi thường, kiêu ngạo và hoàn toàn không hiểu gì về văn hóa bóng đá Anh... Điều đó không quan trọng. Vẫn còn thời gian để thay đổi suy nghĩ của bạn. Ai cũng mắc sai lầm. Những người vĩ đại ngày nay không nhất thiết phải lớn trong quá khứ và không có gì đảm bảo rằng họ sẽ thành công trong tương lai" - nhà lãnh đạo Nga lưu ý.

    • 12 câu lạc bộ sáng lập của European Super League: Arsenal, Chelsea, Liverpool, Manchester City, Manchester United và Tottenham, đến từ Anh; Atlético de Madrid, Barcelona và Real Madrid, từ Tây Ban Nha; và Inter Milan, Juventus và Milan, Ý.

    IOC chỉ trích Superliga
    Chủ tịch Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC), Thomas Bach cũng chỉ trích European Super League.

    "Một mối đe dọa đối với thành tích thể thao với tầm nhìn hoàn toàn được dẫn dắt bởi lợi nhuận". Nhà lãnh đạo, trích dẫn bởi cổng thông tin “Mais Futebol”.
    Chủ tịch FIFA Infantino tại đại hội UEFA.jpg (66.09 KB, 下载次数: 0)



    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tintin7
    Đang tải...


Chia sẻ trang này