Chữa Bệnh Bạch Biến Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi tannguyen1910, 13/12/2017.

  1. tannguyen1910

    tannguyen1910 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/6/2017
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    bạch biến là bệnh ngoài da không đe dọa tới tính mạng người bị mắc bệnh, tuy vậy nếu như không tìm ra phương pháp trị bạch biến kịp thời, bệnh sẽ không chỉ ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của người bệnh. Do đó, khi phát hiện có những triệu chứng của bệnh thì các bạn cần được đi thăm khám tìm ra hướng điều trị kịp thời, tránh những biến chứng về sau.
    bệnh bach biến
    Xác định biểu hiện của bệnh để có biện pháp chữa trị bạch biến kịp thời

    Các bác sỹ da liễu phòng khám đa khoa Đông Phương chia sẻ, người bị bệnh có thể phát hiện sớm được bệnh bạch biến để có những biện pháp trị bệnh bạch biến kịp thời và đúng bằng các hiện tượng dưới đây:
    - Đối với rất nhiều người mắc bệnh, khi thấy trên da bắt đầu xuất hiện những vết chấm trắng nhỏ, nên thường chủ quan nghĩ rằng đây không phải bạch biến. Chỉ khi những chấm, mảng da mất sắc tố ngày càng lan rộng mới bắt đầu đi tìm phương pháp trị bạch biến thì lúc này bệnh đã nguy hiểm, quá trình trị gặp khó khăn hơn.
    - Triệu chứng bạch biến bạn thấy đầu tiên đó là rất là nhiều đám da trắng loang lổ trên da. Khi da mất sắc tố melanin dẫn tới bạch biến. Những hiện tượng này có thể gặp ở mu bàn tay, cổ, lưng, vùng mặt. Sau đó ngày càng lan rộng sang những vị trí khác nhau.
    triệu chứng của bạch biến
    Ban đầu bạn sẽ thấy trên da xuất hiện những vùng da màu trắng bạch, loang lổ gây mất thẩm mỹ. Những đám bạch biến này có ranh giới rõ rệt, viền da xung quanh thường sẫm màu hơn không ít. Lớp da trên đám bạch biến vẫn không bị teo, không đau ngứa. Lông trên đám bạch biến cũng bị trắng như cước.
    Các triệu chứng bệnh bạch biến này thường thay đổi không theo quy luật, sẽ gia tăng vào mùa hè, giảm đi vào mùa đông hoặc ổn định lâu dài nếu không có biện pháp chữa bệnh bạch biến.
    Những đốm trắng này có thể khu trú hoặc rải rác, đối xứng, hình tròn, bầu dục hoặc khá là nhiều cạnh nham nhở giống như bản đồ. Theo thống kê có khoảng 15-30% người bệnh tự khỏi. Tuy nhiên cũng có rất nhiều trường hợp bệnh mãn tính lâu dài cũng giống như một số bệnh da liễu khác như bệnh vảy cá, vảy nến, viêm da dị ứng.
    Do chưa xác định nguyên nhân dẫn đến bệnh bạch biến, nên việc tìm phương pháp trị bạch biến cũng gặp khá nhiều khó khăn. Có thể sử dụng những loại thuốc bôi, thuốc uống, quang hóa trị liệu, cấy ghép da để chữa bệnh bạch biến. Nhưng dựa vào độ tuổi, tình trạng bệnh, triệu chứng bệnh bạch biến, vị trí thương tổn, thời gian xuất hiện bệnh…sẽ sử dụng những biện pháp trị bệnh khác nhau.
    [​IMG]
    bệnh bạch biến có chữa được không
    Phương pháp trị bệnh bạch biến hiệu quả nhất

    Bạch biến là một bệnh da liễu rất hay gặp, chính vì lý do đó mà nhưng câu hỏi, thắc mắc của bệnh nhân tìm phương pháp điều trị hiệu quả nhất cũng là một vấn đề không khi nào hết "hot". Tuy nhiên, đây lại là một câu hỏi gây mất không ít thời gian, công sức để các nhà khoa học, bác sỹ có thể tìm ra câu trả lời.
    Có khá là nhiều phương pháp chữa bạch biến như: sử dụng thuốc trị bạch biến đường bôi, thuốc điều hòa miễn dịch; chữa bạch biến bằng thuốc nam ; bệnh nặng hơn thì có thể sử dụng các phương pháp khác như: quang trị liệu, quang hóa trị liệu, biện pháp phẫu thuật,…Đó là bệnh bạch biến và phương pháp điều trị bằng biện pháp truyền thống, mặc dù cho hiệu quả cao nhưng cần thời gian chữa lâu, tốn kém và bệnh hay tái phát.
    Với kinh nghiệm điều trị lâm sàng hàng nghìn người bệnh kết hợp với công tác nghiên cứu khoa học, các chuyên gia da liễu của Phòng khám da liễu Đông Phương đã đưa ra phương pháp chữa trị bạch biến mới nhất đó là: cách phục hồi cân bằng tế bào đông tây và công nghệ ” PTC hai hướng chẩn trị”.
    Cách chữa bạch biến này có ưu thế là trị liệu khoa học, hệ thống dựa trên quá trình kiểm tra toàn diện để xác định chính xác có chế phát bệnh và nguyên gây nên bệnh, triệu chứng bệnh, mức độ phát triển bệnh. Tùy từng người mắc bệnh mà có phương án trị khác nhau, trị liệu chính xác triệt để bệnh tránh hiện tượng sản sinh kháng thuốc.
    Cách cân bằng phục hồi tế bào đông Tây được các chuyên gia da liễu cho là biện pháp điều trị bệnh bạch biến mới nhất vì nó là sự tổng hợp của 2 kĩ thuật chuyên nghiệp là kĩ thuật phục hồi gen tế bào hắc tố kết hợp với công trình gen sinh học. Thông qua các bước kiểm tra, nuôi và cấy ghép, điều tiết kích hoạt chức năng bài tiết các tế bào hắc tố hiệu quả, bồi bổ dưỡng khí và loại bỏ bệnh. Sau đó chiếu tia tử ngoại định hướng 3 chiều bằng liệu quang tia tử ngoại đa chiều lập thể, chiếu chup chuẩn xác, không gây tổn thương, phục hồi sắc tố da nhanh chóng.
    Phương pháp chữa trị bạch biến phục hồi cân bằng tế bào đông tây là sự kết hợp của khá nhiều môn khoa học như: gen phân tử học, bệnh lý tế bào học, dược lý nano học, miễn dịch phân tử học, tâm lý y học, dựa trên cơ sở tổng hợp các kĩ thuật chuyên nghiệp, cùng với phương thức trị liệu tổng hợp hỗ trợ điều tiết kinh lạc sinh học, trị liệu thuốc Đông y chữa trị bạch biến toàn diện.
    Bạch biến là một bệnh da liễu rất hay gặp, chính vì lý do đó mà nhưng câu hỏi, thắc mắc của bệnh nhân tìm phương pháp điều trị hiệu quả nhất cũng là một vấn đề không khi nào hết "hot". Tuy nhiên, đây lại là một câu hỏi gây mất không ít thời gian, công sức để các nhà khoa học, bác sỹ có thể tìm ra câu trả lời.
    Có rất là nhiều phương pháp chữa trị bệnh bạch biến như: sử dụng thuốc trị bạch biến đường bôi, thuốc điều hòa miễn dịch; chữa trị bệnh bạch biến bằng thuốc nam ; bệnh nặng hơn thì có thể sử dụng các phương pháp khác như: quang trị liệu, quang hóa trị liệu, biện pháp phẫu thuật,…Đó là bạch biến và phương pháp trị bằng biện pháp truyền thống, mặc dù cho hiệu quả cao nhưng cần thời gian chữa trị lâu, tốn kém và bệnh hay tái phát.
    Hiện nay cũng có không ít địa chỉ, phòng khám đang sở hữu những công nghệ, trang thiết bị tiên tiến. Thế nhưng để trở thành một địa chỉ đáng tin cậy, chiếm được lòng tin của người bệnh thì không phải phòng khám, địa chỉ nào cũng làm được điều này.
    Chữa trị bạch biến ở đâu tốt

    Với kinh nghiệm chữa trị lâm sàng hàng nghìn người mắc bệnh kết hợp với công tác nghiên cứu khoa học, các chuyên gia da liễu của Phòng khám da liễu Đông Phương đã đưa ra cách điều trị bạch biến mới nhất đó là: phương pháp phục hồi cân bằng tế bào đông tây và công nghệ ” PTC hai hướng chẩn trị”.
    Tại phòng khám đa khoa Đông phương áp dụng nguyên tắc trị liệu “nhiều chuyên gia một người bệnh” người bị bệnh sẽ được chăm sóc chu đáo từ trị liệu đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Vì thế người bị mắc bệnh có thể hoàn toàn yên tâm điều trị bệnh bạch biến tại đây.
    Kết hợp song song với biện pháp chữa bệnh bạch biến bằng cách phục hồi cân bằng tế bào đông tây là Kĩ thuật “PTC hai hướng chẩn trị” được tiến hành như sau: trước hết các bác sĩ tiến hành xét nghiêm gen PCR để xác định tác nhân dẫn tới bệnh, sau đó mở ra hai hướng chữa trị kép đông tây y kết hợp . Tây y chẩn đoán tìm ra đặc điểm và tính chất bệnh. Đông y phân loại biện chứng, xác định dạng bệnh. Cuối cùng vận dụng Đông y chữa hợp lý toàn diện, để điều tiết cơ thể, cân bằng âm dương, làm thông hệ thống tuần hoàn vi mạch kết cấu da, phục hồi và nuôi dưỡng tế bào biểu bì.
    Trên đây là những chia sẽ của chuyên gia da liễu phòng khám da liễu uy tín Đông Phương về biện pháp chữa bạch biến hiệu quả nhất. Chứng bệnh này không chỉ khiến người bị mắc bệnh cảm thấy khó chịu, ảnh hưởng tới tâm lý, sinh hoạt hàng ngày mà nó còn ảnh hưởng tới sức khỏe của người bị bệnh. Do đó, khi mắc phải chứng bệnh này, người bị bệnh không được chủ quan, tự thực hiện điều trị tại nhà bằng các mẹo vặt, bài thuốc dân gian bởi không các không đem lại kết quả, mà còn có thể phải hứng chịu nhiều hậu quả nặng nề do các biến chứng phụ dẫn tới. Cần nhanh chóng tới ngay các phòng khám chuyên khoa để được thăm khám và trị kịp thời.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tannguyen1910
    Đang tải...


  2. iamprincess2012

    iamprincess2012 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/12/2014
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    103
    bệnh này lần đầu tiên mình nghe thấy
     
  3. Nguyễn_Thanh_Hoài

    Nguyễn_Thanh_Hoài Thành viên mới

    Tham gia:
    9/10/2021
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    cũng có nhiều người bị mà, có người bị ít nên chắc bạn ko để ý nên ko thấy thôi
     
  4. Nguyễn_Thanh_Hoài

    Nguyễn_Thanh_Hoài Thành viên mới

    Tham gia:
    9/10/2021
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    mình có ông anh bị bạch biến và đi xăm màu da. trước khi đi xăm ổng hay tự ti lắm. khi xăm lại thì vùng da bị bạch biến cũng rất giống vùng da bình thường và nhìn xa khoảng 2,3m ko khác gì da bình thường nha
     

Chia sẻ trang này