Kinh nghiệm: Chữa Bệnh Hen Suyễn Bằng Tinh Dầu

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi kieutrinh6996, 3/10/2017.

  1. kieutrinh6996

    kieutrinh6996 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/8/2017
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hen suyễn là căn bệnh xảy ra ở bất kể ai, ko phân biệt độ tuổi thường nam nữ. Bệnh thường mãn tính cũng như bùng phát lúc sở hữu cơ sở thuận lợi.

    Những loại tinh dầu dùng để trị hen phế quản

    Những lợi ích ứng dụng của tinh dầu đã sở hữu biết tới những mặc dù so với bệnh hen suyễn thì còn tương đối ít người biết tới. một vài trong số loại tinh dầu sau đây đã nhiều xác thực chứng minh nhiều tiện dụng đối với việc điều trị hen phế quản ở trẻ em cũng như người lớn

    [​IMG]

    Tinh dầu bạc hà: một trong các mọi Lý Do dễ mắc phải của bệnh hen phế quản là xúc tiếp mang yếu tố gây dị ứng dẫn đến hiện tượng kích hoạt 1 hợp chất gọi là histamin. vì thế Bạc hà có công dụng chặn lại sự sinh ra histamin trong cơ thể - một chất gọi là methanol sinh tồn trong Bạc hà và rất có thể làm cho dịu bớt hay tránh nghẹt mũi, giúp các người mắc hen dễ thở hơn.

    Tinh dầu oải hương: Tinh dầu này được phục vụ đa dạng bệnh. Nó có công dụng an thần & đặc điểm chống viêm rất có thể giúp người bệnh bị hen kháng lại bệnh.

    Tinh dầu bạch đàn: phân tích đưa ra kết quả rằng dầu khuynh diệp rất có thể chiếm hữu đặc thù chống viêm phải rất có lợi cho những người bị hen phế quản.

    Tinh dầu trà: Tinh dầu này cũng có tác dụng tránh viêm vì như thế nó có công dụng làm giảm phản xạ dị ứng thái quá của mình, nhờ đó giúp làm hạn chế số lần sinh ra cơn hen.

    Tinh dầu hoa cúc: 1 chiếc dầu cần thiết với đặc thù chống viêm có chức năng khiến giãn phế truất quản, tránh ho.

    Thông thường, có ba phương thức rất được ứng dụng mà tất cả người bị bệnh hen phế quản rất có thể sử dụng những loại tinh dầu có thể kể đến là ghẹ vô không gian, trét không tính lớp biểu bì hoặc uống. một vài biến thể tinh dầu như oải hương và khuynh diệp tương thích với dạng ghé vì thế khi tinh dầu phát tán vào khoảng không hoàn toàn có thể giúp làm sạch không gian cũng như hủy diệt mọi chất gây dị ứng.

    Tinh dầu hoàn toàn có thể được thẩm thấu qua da tuy nhiên khi sử dụng, bệnh nhân cần phải hội đàm có thầy thuốc về pha chế dược chất để hạn chế tình trạng kích ứng da. Tinh dầu cũng có thể đc sử dụng theo hướng sử dụng, tuy thực chất, cách làm này còn có thể ko chữa tất cả các triệu chứng hen tuy vậy nó sẽ hỗ trợ bệnh nhân tránh đc hiệu quả phụ của dị ứng hoặc những thuốc khác.
    Tham khảo cách nhận biết hen suyễn ở trẻ: http://tribenhhen.com/tu-van/cam-nang-ve-chua-benh-hen-suyen-o-tre-em.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kieutrinh6996
    Đang tải...


  2. thuytrangmebi

    thuytrangmebi Thành viên mới

    Tham gia:
    25/11/2017
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8

Chia sẻ trang này