Kinh nghiệm: Chữa Bệnh Phong Thấp Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi dunghima, 16/5/2017.

  1. dunghima

    dunghima Thành viên tích cực

    Tham gia:
    27/9/2012
    Bài viết:
    586
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    1. Dùng thuốc: Một số loại thuốc được chỉ định sử dụng để giảm đau, chống viêm và ngăn sự phát triển của bệnh như: thuốc chống viêm COX 2 inhibitors, NSAIDs, Steroids, IL 1 Ra, DMARDs, thuốc chống trầm cảm, thuốc chống miễn nhiễm, TNF blockers,…

    2. Phương pháp giải phẫu thay khớp: Đây là liệu pháp được chỉ định áp dụng với những bệnh nhân nặng, khi các khớp xương đã bị phá hủy nghiêm trọng, có nguy cơ hoại tử hoặc dị tật,… Phương pháp giải phẫu thay khớp sẽ giúp cơ thể tái tạo chức năng của khớp và giảm đau hiệu quả nhất.

    3. Lọc máu: Phương pháp này sẽ giúp lọc bớt những kháng thể gây viêm trong máu và giảm đau cho người bệnh.

    4. Cách tự săn sóc: Người bệnh cần biết cách tự chăm sóc bản thân, giúp bệnh bớt khó chịu và ngăn chặn sự phát triển của bệnh.

    - Tập thể dục thường xuyên: Người bệnh cần có sự tư vấn của bác sĩ về những môn thể thao hoặc động tác thể dục phù hợp và cần thiết cho cơ thể theo tình trạng bệnh. Bên cạnh đó là các phương pháp thư giãn như thở sâu, thả lỏng cơ,… cũng được khuyên tập đều đặn.

    - Duy trì cân nặng – tránh béo phì: Béo phì sẽ làm tăng sức ép lên các khớp xương, khiến các khớp xương dễ bị phá hủy hơn, gia tăng các cơn đau.

    - Ăn uống đúng cách: Rau, trái cây và các loại ngũ cốc nguyên hạt là những thực phẩm mà người bị bệnh phong thấp được khuyên dùng.

    - Chườm nóng – chườm lạnh: Phương pháp này đặc biệt hiệu quả khi người bệnh muốn giảm các cơn đau cấp. Các túi nóng hoặc lạnh được dùng để chườm trực tiếp lên vùng bị đau, giúp tăng lưu thông máu và giảm đau.

    Một giảm pháp hết sức hiệu quả là dùng các sản phẩm có nguồn gốc đông y như Viên khớp Tâm Bình để điều trị tận gốc bệnh.
    Bạn cũng có thể gọi điện đến tổng đài tư vấn bệnh xương khớp miễn phí để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp. hoặc truy cập website vienkhoptambinh.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dunghima
    Đang tải...


Chia sẻ trang này