Chữa Bệnh Tiểu Đêm Nhiều Lần Bằng Các Loại Thuốc Này

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Ha 1234, 12/10/2019.

  1. Ha 1234

    Ha 1234 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/8/2019
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Đi tiểu nhiều lần về đêm là chứng bệnh đang mang lại các phiền phức nhất định cho người bệnh. Chính vì thế mà không ít người bệnh chọn cách giảm thiểu hoặc chấm dứt bệnh tiểu đêm dai dẳng bằng cách sử dụng 1 số loại thuốc. Thế nhưng, việc sử dụng thuốc cần phải có sự chỉ định và chỉ dẫn của bác sĩ. Sau đây là 1 số loại thuốc được dùng nhiều nhất trong việc sử dụng thuốc trị tiểu nhiều lần về đêm ở phụ nữ.
    [​IMG]




    Thuốc chẹn Alpha-1

    Thuốc chẹn Alpha -1 là loại thuốc được sử dụng nhiều nhất dành cho các người mắc chứng tiểu nhiều lần do bệnh viêm hoặc phì đại tuyến tiền liệt gây ra. Alpha – 1 có tác dụng giúp cổ bàng quang mở ra dễ dàng để ngăn chặn sự nâng cao trương lực cơ, giảm thiểu sự rối loạn nước tiểu nên có công dụng rất tốt trong việc chữa bệnh tiểu nhiều lần. Tuy nhiên , loại thuốc này khi sử dụng liên tục sẽ gây ra không ít tác dụng phụ cho người bệnh, đặc biệt là ở nam giới. Do đấy, người bệnh không nên tự ý tiêu dùng thuốc khi chưa được sự cho phép hoặc đồng ý của các bác sĩ.


    Thuốc MAR ( thuốc kháng thụ thể muscarinicacetycholin)

    MAR là thuốc kháng thụ thể có công dụng vô cùng hiệu quả trong việc điều trị bệnh đi tiểu nhiều lần về đêm bởi nó mang lại tác dụng ức chế chất dẫn truyền thần kinh nên giúp bàng quang của bạn hoạt động bình thường. Nhưng nếu sử dụng thuốc trong một thời gian dài sẽ làm cho nâng cao nguy cơ suy giảm cả thần kinh và thể chất của người bệnh. Nguy hiểm hơn là dẫn tới nguy cơ tử vong ở người bệnh. Chính bởi thế bạn cần hết sức cẩn thận trong việc tiêu dùng thuốc nhé.


    Một số loại thuốc chống trầm cảm

    Sử dụng một số loại thuốc có thành phần trong thuốc chống trầm cảm hoặc ức chế thần kinh là phương pháp điều trị phổ biến hiện nay. Trong đó, hoạt chất được dùng nhiều nhất là desmopressin dưới dạng bơm xịt vào mũi cho trẻ lúc đi ngủ. Tác dụng phụ của loại thuốc này là khiến giảm bài xuất nước tiểu, hạn chế đái dầm ở trẻ. Ngoài ra còn có thuốc oxybutinin. Loại thuốc này tác động lên bàng quang, giúp bàng quang giữ được nước tiểu trong bàng quang và giúp trẻ tự chủ được việc đi tiểu của mình. Nhưng theo các bác sĩ cho biết các loại thuốc này chỉ mang lại hiệu quả ức chế tạm thời , nếu ngừng sử dụng thuốc thì bệnh tiểu nhiều của trẻ sẽ tái phát lại đồng thời tác động trực tiếp tới sự phát triển của trẻ.


    Thuốc trị tiểu nhiều được điều chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên

    Do đấy, thay vì dùng các loại thuốc tây y thì người bệnh nên sử dụng những loại thuốc trị tiểu nhiều được điều chế hoàn toàn từ các loại thảo dược tự nhiên. Tuy rằng thời gian sử dụng thuốc đòi hỏi người bệnh phải kiên trì sử dụng , điều trị. Nhưng lại hoàn toàn có thể điều trị tận gốc chứng tiểu nhiều lần về đêm. Hơn thế nữa, trong thời gian tiêu dùng thuốc người bệnh không gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào cho cơ thể. Về vấn đề này bạn có thể tham khảo ngay thuốc trị đái dầm Đức Thịnh chẳng hạn. Bởi sản phẩm này có những điểm hay hơn nhất định so với những loại sản phẩm khác như sau:

    - Là THUỐC chứ không hề là thực phẩm chức năng như nhiều sản phẩm được lăng xê trên thị trường.

    - Thành phần thuốc bao gồm: Ích trí nhân, đẳng sâm, đương quy, hoàng kỳ cùng 1 số loại thảo dược khác như phục linh, tang phiêu, cam thảo,.. có tác dụng ấm thận, bền kí, hỗ trợ điều hoà và tiêu hoá giúp điều trị tận gốc chứng tiểu nhiều lần.

    - Là sản phẩm có uy tín, chất lượng trên thị trường: Ngoài việc được vinh danh là sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng và bình chọn năm 2011 ra thì thuốc này còn được đưa vào hệ thống phân phối của chuỗi Nhà thuốc uy tín trên toàn quốc mà tiêu biểu là nhà thuốc VINFA của tập đoàn VINGOUP.


    Tiểu nhiều lần tuy chẳng phải là chứng bệnh quá nghiêm trọng nhưng nếu không được chữa trị kịp thời thì bệnh sẽ để lại các phiền phức, khó khăn cho người bệnh. Nghiêm trọng hơn nó còn là dấu hiệu cảnh báo cho thấy sức khoẻ của bạn đang gặp phải những vấn đề nghiêm trọng. Hy vọng rằng với các thông tin mà mình đã chia sẻ sẽ đem tới cho bạn những thông tin có ích nhất nhé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ha 1234
    Đang tải...


Chia sẻ trang này