Kinh nghiệm: Chữa Bệnh Trĩ Ngoại Ở Đâu Tốt Nhất Tại Hải Phòng

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bởi nicolegodfrey, 9/5/2023.

  1. nicolegodfrey

    nicolegodfrey Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/4/2023
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chữa bệnh trĩ ngoại ở đâu tốt nhất tại Hải Phòng? Thăm khám và chữa trị bệnh trĩ là nhu cầu quan trọng, cần thiết và cấp bách khi mắc phải bệnh trĩ. Đây là vấn đề khó khăn đối với nhiều người bởi vì hiện nay có nhiều địa chỉ khám chữa bệnh trĩ không đảm bảo chuyên môn mọc lên. Để giúp mọi người hiểu hơn về bệnh trĩ và có được thông tin tốt nhất, cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây.

    [Tìm hiểu] Bệnh trĩ là gì?
    Bệnh trĩ là căn bệnh phổ biến và thường gặp nhất về hậu môn - trực tràng. Bệnh trĩ là sự xuất hiện các búi trĩ bên trong hoặc ngoài hậu môn do tình trạng bị sưng viêm tĩnh mạch.

    Có nhiều nguyên nhân gây ra bệnh trĩ khác nhau, chẳng hạn như: Người có thói quen sinh hoạt không lành mạnh, có thói quen ăn uống không tốt: ăn ít chất xơ, uống ít nước, ngồi nhiều, lười vận động,...

    Ngoài ra, còn một vài nguyên nhân khác như: Tâm lý căng thẳng mệt mỏi, vệ sinh hậu môn không sạch sẽ, quan hệ qua đường hậu môn, phụ nữ mang thai và sau sinh,...

    >>> Tìm hiểu: Các cấp độ của bệnh trĩ ngoại

    upload_2023-5-9_11-31-58.png

    Bệnh trĩ - “nỗi khổ khó nói” của người bị trĩ
    Hiện nay, bệnh trĩ phổ biến và có tỉ lệ mắc bệnh tương đối cao. Người mắc bệnh trĩ có nhiều sự bất tiện gây khổ sở, khó chịu do bệnh gây nên. Việc điều trị không dứt điểm khiến bệnh tái phát và làm cho người bệnh mất niềm tin vào việc chữa khỏi bệnh trĩ hoàn toàn. Mặc dù, thực tế vẫn còn nhiều phương pháp chữa trị bệnh trĩ dứt điểm và không tái phát.

    Các biểu hiện đau đớn ở khu vực hậu môn, chảy máu tươi, sa búi trĩ khi đi đại tiện; ngồi xổm lâu ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Mỗi khi đi đại tiện chảy máu, sa búi trĩ ra ngoài nên phải dùng tay để đẩy lên trở thành nỗi ám ảnh với người bệnh.

    Vấn đề đi lại cũng trở nên bất tiện và khó khăn hơn, tình trạng ngứa ngáy thường xuyên, việc vệ sinh cá nhân bị ảnh hưởng do búi trĩ ma sát có thể gây viêm, chảy máu. Bệnh trĩ có thể gây tắc mạch, gây đau đớn cho người bệnh và khiến cho họ không còn để tâm vào công việc.

    >>> Xem thêm: Bệnh trĩ ngoại để lâu có sao không

    Các triệu chứng gây cho người bệnh cảm giác đau đớn và khó chịu. Đây là bệnh tế nhị nên người bệnh có tâm lý xấu hổ và e ngại mỗi khi nhắc đến bệnh này. Ngoài ra, phẫu thuật mổ trĩ còn gây đau đớn sau khi mổ làm cho người bệnh lo sợ mỗi khi điều trị. Nếu dùng thuốc bừa bãi sẽ gây bệnh nặng thêm và đồng thời người bệnh mất đi một khoản thu nhập lớn.

    Lời khuyên từ chuyên gia:

    - Các triệu chứng của bệnh trĩ làm cho người bệnh đứng ngồi không yên, có ảnh hưởng đến công việc - sinh hoạt, và làm suy giảm chất lượng cuộc sống.

    - Không những vậy, nếu không điều trị kịp thời thì bệnh có thể gây lở loét hoặc hoại tử hậu môn. Thậm chí là gây ung thư hậu môn và nguy hiểm đến sức khỏe - tính mạng của người bệnh.

    Do đó, khi phát hiện bản thân có dấu hiệu của bệnh trĩ thì bạn nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín tại Hải Phòng để thăm khám và chữa trị kịp thời.

    “Cắt đứt nỗi đau dai dẳng" - điều trị dứt điểm bệnh trĩ
    Khi biện pháp nội khoa không có hiệu quả, các búi trĩ quá to, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phẫu thuật ngoại khoa - cắt trĩ.

    Cân nhắc về việc cắt trĩ bằng phương pháp nào và thời điểm cắt trĩ thích hợp nhất là vấn đề quan trọng. Bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phẫu thuật đối với trường hợp: trĩ ngoại, trĩ chảy máu nhiều, trĩ nội ngoại kết hợp, bệnh nhân mắc trĩ ở giai đoạn 3,4 đã điều trị nội khoa nhưng không khỏi, trĩ nghẹt, tắc mạch, huyết khối, sa nghẹt hậu môn,...

    Chữa bệnh trĩ ngoại ở đâu tốt nhất tại Hải Phòng - Phòng khám đa khoa Hồng Phát
    upload_2023-5-9_11-31-58.png

    Phòng khám đa khoa Hồng Phát là nơi chữa bệnh trĩ ngoại ở đâu tốt nhất tại Hải Phòng được thành lập dưới sự giám sát của Sở Y tế, với mong muốn giúp cho người bệnh xóa tan nỗi lo về bệnh trĩ. Sau nhiều năm hoạt động thì phòng khám ngày nhận được niềm tin yêu hỗ trợ và phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

    Để có sự thành công Phòng khám đa khoa Hồng Phát sở hữu nhiều ưu điểm như sau:

    - Đội ngũ bác sĩ giỏi: Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám không chỉ giỏi trong lĩnh vực khám chữa bệnh trĩ mà bác sĩ còn nhiệt huyết tận tâm với nghề. Hộ luôn sẵn sàng giải đáp về vấn đề sức khỏe và đưa ra lời khuyên phù hợp nhất cho người bệnh.

    - Dịch vụ y tế chuyên nghiệp hiện đại: Phòng khám cung cấp thiết bị hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu chữa bệnh của nhiều bệnh nhân. Thời gian làm việc linh hoạt giúp người bệnh dễ dàng sắp xếp công việc cá nhân để khám bệnh.

    - Chi phí chữa trĩ ngoại hợp lý: Các khoản thu, chi phí điều trị được nhân viên y tế thông báo rõ ràng, đưa ra chi tiết và được niêm yết theo mức quy định.

    Bài viết trên đã chia sẻ nội dung về Chữa bệnh trĩ ngoại ở đâu tốt nhất tại Hải Phòng. Hy vọng với thông tin bài viết trên đã giúp ích cho bạn đọc hiểu hơn về bệnh và tìm được địa chỉ chữa bệnh trĩ tại Hải Phòng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nicolegodfrey
    Đang tải...


Chia sẻ trang này