Chữa Đái Dầm Cho Trẻ 12 Tuổi

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi Hà Libra, 11/10/2021.

  1. Hà Libra

    Hà Libra Thành viên mới

    Tham gia:
    9/8/2021
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Nếu bé nhà bạn đã 12 tuổi rồi nhưng vẫn tè dầm bạn cũng không cần phải quá lo lắng. Bài viết ngay dưới đây sẽ giúp các bạn biết thêm một số mẹo chữa đái dầm cho trẻ 12 tuổi đơn giản ngay tại nhà vừa an toàn vừa hiệu quả.

    Cần hết sức lưu ý đến triệu chứng đái dầm ở trẻ em. Nếu con bạn làm ướt giường mỗi đêm, thì bạn nên cân nhắc việc bắt đầu điều trị.

    Đái dầm có thể được điều trị bằng cách cho uống thuốc hoặc thay đổi chế độ ăn uống. Hai loại thuốc phổ biến nhất là Imipramine và Desmopressin, giúp kiểm soát tình trạng đi tiểu vào ban đêm hoặc trước khi ngủ. Ngoài ra, nó có thể được điều trị bằng cách thêm chất xơ như trái cây và rau vào chế độ ăn uống của họ hoặc cho họ uống nhiều nước hơn trước khi đi ngủ.

    Nên hạn chế chất lỏng 2 giờ trước khi đi ngủ. Trẻ nên được khuyến khích để làm trống bàng quang hoàn toàn trước khi đi ngủ. Việc củng cố tích cực có thể được bắt đầu bằng cách thiết lập nhật ký uống nước của trẻ. Bố mẹ có thể thiết lập một hệ thống để thưởng cho trẻ mỗi đêm mà chúng không đái dầm. Và để trẻ tham gia dọn dẹp buổi sáng như một hậu quả tự nhiên.

    Nếu bạn đang có con trẻ 12 tuổi đang gặp vấn đề về đái dầm không kiểm soát, thì có thể tham khảo thêm sản phẩm Bảo Niệu Đức Thịnh – Một sản phẩm được các bác sĩ chuyên khoa tiết niệu gợi ý.

    Đây là sản phẩm thuộc “Top 100 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt 2019” do người dùng bình chọn, được nghiên cứu và sản xuất với 100% các thảo dược quý từ thiên nhiên như: Ích trí nhân, đương quy, đảng sâm, hoàng kỳ, thỏ ty tử, phục thần, viễn chí, bạch linh, bạch mao căn, cam thảo,…
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hà Libra
    Đang tải...


Chia sẻ trang này