Chữa Hết Đạn Sớm Với Trứng Gà

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 11/2/2023.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Nam giới có thể áp dụng cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà bằng những phương pháp được chia sẻ như sau:


    1. Dùng trứng gà kết hợp cùng với giá đỗ
    [​IMG]

    Có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng giá đỗ chính là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe sinh lý nam bởi vì hàm lượng dinh dưỡng của nó khá cao. Vậy nên nam giới nên dùng giá đỗ thường xuyên mục đích tăng cường sự ham muốn và còn giúp chữa trị xuất tinh sớm, giúp cho quý ông thêm sung mãn khi yêu.

    Chỉ cần dùng 200g giá đỗ cùng với 2 quả trứng gà. Sau khi rửa sạch giá đỗ thì ngâm trong nước muối pha loãng khoảng 15 phút. Vớt giá ra đem chần sơ cùng nước sôi. Trứng gà mang đi luộc chín rồi bóc bỏ vỏ ăn kèm với giá hay chế biến thành salad. Mỗi ngày đều nên áp dụng để mang đến hiệu quả.


    2. Cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà với mật ong
    Vì mật ong giúp sát khuẩn cũng như chống viêm nên dùng chính là bí quyết chữa trị các vấn đề liên tuyến tiền liệt khá hiệu quả. Dưỡng chất dồi dào bên trong mật ong giúp tăng cường sức khỏe và cả sự bền bỉ trong từng cuộc yêu. Khi kết hợp cùng trứng gà thì đây lại chính là bí quyết chữa xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả.

    Chỉ cần dùng 2 thìa mật ong và 2 lòng đỏ trứng gà là được. Mang trứng đập ra bát lấy 2 lòng đỏ rồi đánh bông lên như kem mịn. Cho mật ong vào rồi tiếp tục lại đánh bong. Sau khi thu được hỗn hợp này thì hãy ăn ngay để mang lại công dụng tốt.


    3. Chữa xuất tinh sớm cùng trứng gà, mật ong và gừng
    Mật ong cùng gừng đều là dược liệu mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và cải thiện yếu sinh lý. Dùng mật ong giúp kích thích lưu thông máu đến dương vật để cải thiện chức năng sinh lý cho phái mạnh, kéo dài cuộc yêu.

    Chuẩn bị 2 thìa mật ong cùng 2 quả trứng gà và gừng tươi là được. Trứng gà chúng ta luộc chín sau đó thì bóc vỏ bỏ. Gừng cạo bỏ vỏ, xay nhuyễn và chỉ lấy nước cốt. Cho trứng, nước cốt gừng cùng mật ong vào xay nhỏ tạo thành sinh tố. Mỗi tuần uống hỗn hợp này 3 lần sẽ thấy triệu chứng cải thiện khá hiệu quả.

    [​IMG]


    4. Cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà và cà rốt
    Đây là biện pháp dân gian được nhiều người áp dụng. Vì bên trong củ cà rốt chứa vitamin cao cùng với khá nhiều chất giúp chống lại tình trạng oxy hóa. Những thành phần này đều có hiệu quả cao trong quá trình điều trị xuất tinh sớm cũng như tăng cường ham muốn và giúp dương vật cương cứng lâu hơn.

    Chỉ cần dùng 1 củ cà rốt, 1 quả trứng gà cùng 1 thìa hạt cà ri là được. Ngâm rửa cà rốt sạch sau đó cắt thành miếng nhỏ. Trứng gà chỉ dùng lòng đỏ, mang tất cả hỗn hợp này xay nhỏ và dùng hỗn hợp này uống mỗi ngày sau chế biến.


    6. Chữa xuất tinh sớm cùng trứng gà và hà thủ ô
    Vì hà thủ ô chính là dược liệu mang lại công dụng ích thận cũng như tăng cường khí huyết. Khi kết hợp cùng trứng gà còn giúp trị xuất tinh sớm hiệu quả. Dùng 50g hà thủ ô cùng 2 quả trứng gà.

    Dùng hà thủ ô cùng trứng gà đun sôi kỹ trong thời gian 30 phút. Vớt trứng bóc vỏ, tiếp tục cho vào nấu chung với hà thủ ô trong thời gian 1 tuần. Thêm vào đường rồi nêm nếm cho vừa ăn là được. Mỗi ngày kiên trì áp dụng cách thức này sẽ chữa trị tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/chua-xuat-tinh-som-bang-trung-ga-don-gian-cho-quy-ong.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này