Kinh nghiệm: Chữa Ho, Mẩn Ngứa Cho Trẻ Hiệu Quả Mà Không Dùng Thuốc Uống, Không Kháng Sinh

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi baokhanh08, 7/4/2017.

  1. baokhanh08

    baokhanh08 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/1/2012
    Bài viết:
    482
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Chào các mẹ!
    Mẹ cháu thành "bác sỹ vườn" tay nghề cao của cả nhà nhờ mỗi lọ thuốc đông y bé tẹo đây ạ ! Tâm đắc quá nên phải chia sẻ trải nghiệm với Bách Nhi Tán cho các bố mẹ có con nhỏ luôn và ngay. Chỉ xoa, không uống, không kháng sinh nhưng cực hiệu quả và an toàn cả với bạn Sam mới 1 tháng 20 ngày tuổi.
    Mẹ nào chưa biết chỗ mua thuốc uy tín thì liên hệ với mẹ cháu nhé! Bác cháu đại lý cho đông y Dung Hà nên tiện lắm ạ!
    1. Chữa ho, ngạt và sổ mũi cho em Sam
    Sam bé tí tẹo,hôm trở trời, em í bị tịt mũi với khò khè, lại còn húng hắng ho nữa làm mẹ cuống cả lên. E bé quá, mà thuốc không dùng được :-(. Cả đêm cứ bế em í dỗ dành, rung rinh và...nín thở theo dõi từng nhịp thở của ẻm. Nhớ ra BNT, mẹ pha loãng rồi xoa vào gan bàn chân, ngồi xoa vs day trong 5p, rồi bôi vào ngực, cổ, sau tai cho Sam. Trv tỉ lần, đêm em í hết ho, ngủ ngon. Mẹ cháu tiếp tục, 2-3 đêm tiếp theo là dứt hẳn tịt mũi với khò khè.
    2. Chữa ho, mẩn ngứa cho anh Tun 5 tuổi
    Anh Tun ngủ riêng nên đêm lạnh, đạp chăn bắt đầu ho sù sụ. Mẹ cháu dậy ngay trong đêm, xoa trực tiếp nước thuốc vào huyệt dũng tuyền, day ấm trong 5-7 phút sau đắp bã thuốc quấn kín. Xoa thêm vào ngực, sau tai, thái dương nữa, gần sáng thì anh hết hẳn ho, ngủ ngon.
    Người anh í nổi mẩn ngứa hay nốt muỗi đốt, mẹ nhờ bố tẩm bông ngồi day từng nốt với BNT trước khi đi ngủ, trv, k biết phải hợp thuốc không mà sáng dậy nốt lặn hết, và k ngứa nữa.
    3. Làm lành nhanh vết thương cho bố Tùng
    Do "máu độc" nên bt, chỉ vết xước nhỏ cũng mất cả tuần mới đóng vảy. Lần này bị bước hụt cầu thang sắt, vết thương hở khá sâu (theo bố Tun tả là "nhìn thấy xương"). Sau 2 tuần, chỗ sâu nhất đóng vảy n vẫn tạo mủ, mẹ T đã đề nghị bố dùng bông tẩm BNT rồi cạy nhẹ lớp vảy, đắp bông trực tiếp. Kết quả rất ok. Vết thương đã lành sau 2 ngày k chảy mủ, sau 4 ngày thì lên da non.
    Vết bầm tím và chỗ đau cơ do va đập khi bố đi chơi cầu cũng được "bác sỹ mẹ" day bông tẩm BTN.
    4. Mẹ rán thịt, bì thịt nổ, mỡ nóng bắn lên đỏ một mảng, k lớn nhưng rát khủng khiếp. Mẹ T xả ngay nước vòi, lau sạch rồi dùng bông tẩm BNT đắp lên vết bỏng. Chỉ một lúc, da dịu dần, vết bỏng không hề rộp và hôm sau thì mẹ cháu không nhớ m bị bỏng ở đâu nữa.
    Theo kinh nghiệm của những người đã sử dụng thì BTN còn nhiều công dụng nữa, mẹ cháu sẽ tiếp tục thử và review. Đến giờ mà nói, mẹ cháu thấy BTN như " liều thuốc tiên" mỗi lần con ốm- nếu muốn con khoẻ mà không dùng kháng sinh. Mỗi nhà nên có ít nhất 1 lọ, nhất là nhà có trẻ con - cứ nghe mẹ cháu "xui dại" đi ạ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi baokhanh08
    Đang tải...


  2. me iu nghé

    me iu nghé

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    15,061
    Đã được thích:
    2,335
    Điểm thành tích:
    913
    xoa trực tiếp dầu tràm vào huyệt dũng tuyền đc ko?
     

Chia sẻ trang này