Tranh luận: Chữa Khỏi Viêm Phụ Khoa: Lộ Tuyến, Âm Đạo, Cổ Tử Cung, Nấm Khí Hư Có Mùi Bằng Cách Ngâm Mông

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi thuong-nguoi-phu-nu, 29/11/2017.

  1. thuong-nguoi-phu-nu

    thuong-nguoi-phu-nu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    43
    NGâm trầu không và lá trà xanh rất tốt, chúng đều có tính khánh viêm và khử mùi rất cao, bạn nên ngâm thường xuyên nhé
     
    Đang tải...


  2. thuong-nguoi-phu-nu

    thuong-nguoi-phu-nu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    43
    Ngâm [​IMG]mông bằng thảo dược thiên nhiên đã có từ nhiều đời của DƯỠng Sinh PHƯƠNG ĐÔNG

    Ngâm mông hay còn gọi là xông hông là một Thủy liệu pháp đặc biệt điều trị các chứng bệnh phụ khoa như ra khí hư, huyết trắng, viêm tử cung…, giúp ngăn ngừa rối loạn đường sinh sản. Việc ngâm mông cũng giúp tăng tuần hoàn ở phần dưới cơ thể giúp tiêu mỡ và chất nhầy ứ đọng ở vùng xương chậu.Tăng bài tiết, tẩy da chết và tái tạo tế bào làm hồng trẻ hóa vùng kín.


    Ngay cả những người khỏe mạnh bình thường cũng nên ngâm mông vào những lúc thấy người có hiện tượng nhức mỏi lưng, sau kỳ kinh nguyệt hay lạnh mông, giúp trục xuất khí hư ở vùng dưới. Đặc biệt liệu pháp ngâm mông được khuyến khích sử dụng đối với phụ nữ sau khi sinh, phụ nữ đang mắc các bệnh vùng kín, những người hay nhức mỏi lưng, đau bụng trước và sau khi có kinh nguyệt.


    Dược liệu được sử dụng trong liệu pháp hoàn toàn từ thiên nhiên rất hiệu quả ngay sau lần đầu sử dụng, không gây tác dụng phụ.


    Đây cũng là phương pháp dưỡng sinh cổ truyền của người phương Đông tuân theo hai nguyên tắc chính: Nguyên lý lớn nhất theo phương pháp dưỡng sinh cổ truyền của người phương Đông là luôn giữ cho chân thì ấm và đầu thì mát. Nguyên lý thứ hai làm sao cho mỗi ngày cơ thể đều toát ra được chút mồ hôi, để muối cũ thải ra (nguyên lý thải muỗi cũ), đây cũng là cách tốt nhất làm cho thận khỏe.
     
  3. thuong-nguoi-phu-nu

    thuong-nguoi-phu-nu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    43
    Thời kỳ mang thai là khoảng thời gian cơ thể chị em có nhiều biến đổi để phù hợp với sự phát triển của thai nhi. Đặc biệt là sự gia tăng nồng độ Estrogen khiến nội tiết tố cơ thể có thay đổi lớn. Tình trạng này gây mất cân bằng môi trường âm đạo dẫn đến vùng kín rất dễ bị viêm nhiễm nên ngâm mông tốt nhất cho sức khỏe mẹ và thai nhi
     
  4. thuong-nguoi-phu-nu

    thuong-nguoi-phu-nu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    43
    TẠI SAO PHỤ NỮ CẦN PHẢI NGÂM MÔNG

    Trong xu thế của cuộc sống hiện đại, cách ăn uống và sinh hoạt của chúng ta đã bị sai lạc với tự nhiên, trái với sự cân bằng của vũ trụ,Chị em phụ nữ cũng cũng nằm trong số đó, vả có biết bao những rắc rối đang hành hạ đa phần số nữ giới,họ luôn phải đối đầu với các chứng bệnh phụ khoa. họ thường thấy khó chịu do chứng
    Viêm nhiễm đường âm đạo, và ngứa ngáy khó chịu triền miên, lâu ngày dẫn đến bị chứng u xơ, u nang vùng tử cung, buồng trứng, và đôi khi ảnh hưởng tới cuộc sống lứa đôi, phải lãnh hậu quả rất nghiêm trọng do biến chứng dẫn đến ung thư...

    Họ thường phải tìm đến các bác sĩ chuyên khoa cầu cứu, trị liệu, thông thường giới chyên môn kết luận do bị nhiễm vi khuẩn vùng âm đạo cần phải dùng kháng sinh liều cao nhét đặt, hoặc uống thuốc nhằm tiêu diệt vi khuẩn, thường là không mấy hiệu quả, hoặc giả làm cho khô rát vùng kín bứt rứt khó chịu do tác dụng phụ của thuốc gây nên

    Nếu khi gặp các sự cố nầy xin bạn hãy bình tĩnh rà soát lại chế độ ăn uống của bạn trước đó ra sao? Điều đầu tiên nguyên nhân là do bạn đã ăn những loại thức ăn hướng lên và âm tính cao như hoa quả và những thứ mọc xa mặt đất, chế độ ăn nhiều thức ăn ngọt. vì đường đơn thưòng làm chua máu và nhiễm độc máu do axid ( thịnh âm), làm cho mông của bạn bị lạnh. Muốn giải quyết gốc rễ của vấn đề này thì bạn phải ăn những thức ăn cố tính quân bình cao, như cơm gạo lứt và phải nhai kỹ, vả lại khi bạn thường có cái mông lạnh và hay bị đau lưng thì bạn còn phải quan tâm khá nhiều tới những thức ăn có tính cách hướng xuống như ngưu bang, cà rốt, sắn dây ( củ tươi đúng mùa, mua về tự luộc ăn, không mua sắn dây luộc sẵn bán ngoài đường phố vì họ dễ bỏ đường hoá học cho nó ngon ngọt thêm) ăn rất nguy hại. Nên ăn thêm rong biển, phổ tai, củ sen… ( thịnh dương ) giúp bạn sẽ đươc cân bằng

    Hơn nữa có một liệu pháp vô cùng tuyệt diệu mà đơn giản giúp cho chị em phụ nữ thoát được cái mông bị lạnh, phương thuốc thần của giới nữ, đó là pháp" ngâm mông". Vì trong quá trình bạn đã ăn các thức ăn hàn âm, làm cho các dịch thể bị oxit hoá tại vùng nhân cung nơi chứa đựng các tổ chức rỗng như vòi trứng, tử cung, ống dẫn trứng, âm đạo luôn tiết các dịch sinh lý.

    Làm cho vi khuẩn dễ bám kết và hoạt động dai dẳng. Bạn dùng liệu pháp ngâm mông với dung dịch hỗn hộp từ thảo mộc và muối với nồng độ cao và nhiệt nóng từ 35 – 40 độ c. mông của bạn sẽ được giữ ấm, muối và thảo dược sẽ giúp sát khuẫn một cách an toàn đồng thời trục xuất các dịch thể bị nhiễm khuẩn ra ngoài âm đạo mà bạn không cần phải lo lắng. bạn nghĩ xem có loại thuốc nào làm cho bạn ấm ấp vùng lưng của bạn,vì nó là của ngõ của thận khí và mệnh môn, chân hoả là nơi tàng chứa sức sống của bạn không ? Bạn sẽ thấy cực kỳ sảng khoái dễ chịu và ngủ ngon ngay từ lần đầu ngâm mông, tôi cam kết với bạn không có gì thư giãn và sung sướng hơn bằng liệu pháp ngâm mông,

    Hãy tích cực ngâm cho toát mồ hôi thì mới thành công, và không được vì lòng tham mà cứ ngồi mãi trong chậu nước ấm, khi nào toát mồ hôi thì đứng dậy lau khô và mặc quần áo để giữ nhiệt độ ấm ở mông cho được lâu chừng nào tốt chừng đó.
    [​IMG]


    Các cụ xưa có câu:” Phải giữ ấm chân và ấm cật”. thật đúng không sai. Đó là cách giữ gìn sức khoẻ và thận khí của bạn.
     
    Cải ngọt thích bài này.
  5. honghue778899

    honghue778899 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/8/2017
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    8
    mình mới dùng dc 3 hôm mn ạ, ngâm xong thấy thích lắm, ấm áp, thông thoáng, mỗi tội lười đun :)
     
    thuong-nguoi-phu-nu thích bài này.
  6. thuong-nguoi-phu-nu

    thuong-nguoi-phu-nu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    43
    mẹ cố gắng chăm chỉ nhé, cái gì nó cũng có giá của nó,chứ không sau này đau yếu có thuốc nào lại được
     
  7. thuong-nguoi-phu-nu

    thuong-nguoi-phu-nu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    43
    Nhu cầu bổ sung canxi của phụ nữ có thai rất lớn vì ngoài lượng canxi cần dùng hàng ngày để trung hòa axit sinh ra trong các hoạt động đốt cháy các dưỡng chất để tạo năng lượng của cơ thế, còn cần thêm canxi cho hoạt động biến dưỡng của thai nhi và cả canxi để tạo xương cho bé, thế nên chế độ bồi dưỡng hiện đại nhiều đường, sữa, bánh kẹo, trái cây và thịt, cá, pho mát là các thức ăn tạo nhiều axit làm các bà mẹ trẻ ốm đòn vì nghén, ăn cái gì cũng buồn nôn (buồn nôn là biểu hiện của dư axit trong dạ dày)

    Thế nên phụ nữ có thai có thể ngâm mông tốt, với điều kiện là không ngâm lâu, mỗi lần chỉ ngâm độ 10 hay 12 phút (đến toát mồ hôi hột là được), và không nên ngâm thường xuyên, độ 1 tuần 1 lần thôi, để giúp cơ thể đào thải bớt chất độc và điều hòa khí huyết toàn thân, giúp giảm hiện tượng sưng phù ở chân. Vì sức khỏe của bé phụ thuộc hoàn toàn vào chất luợng máu của mẹ, nếu ngày nào máu của mẹ cũng bị "kích" cho tăng axit như thế lại không tốt cho bé tý nào. Nếu bà mẹ đã ăn chặt chẽ theo thực dưỡng vài năm trước khi mang thai nên có thể chất lý tưởng, không bị ốm nghén thì có thể ngâm hàng ngày, nhưng những bà mẹ này lại không có nhu cầu ngâm hàng ngày vì ngâm xong thấy khỏe người hơn bình thường, chứ không đến mức thấy trong người khác hẳn như các bà bị dư axit.

    Nói chung, các thai phụ chỉ nên ngâm mông tuần 1 lần, mỗi lần ngâm độ 10 đến 12 phút, ngâm xong uống 1 cốc trà bancha hay trà củ sen nhỏ rồi đi ngủ. Ngoài ra có thể tắm bằng cành lá mùi đun với nước rồi pha ra cho ấm để tránh cảm mạo. Tắm rượu gừng hay ngâm nước gừng giúp lưu thông khí huyết, nhưng lại dễ làm cơ thể mất nhiệt rồi trúng gió, nên nếu áp dụng phải cẩn thận gió máy, tắm hay ngâm xong là đi ngủ ngay, đắp thật ấm.
     
  8. thuong-nguoi-phu-nu

    thuong-nguoi-phu-nu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    43
    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bị bệnh phụ khoa, một trong những nguyên nhân đơn giản mà lại phổ thông là viêm nhiễm nấm mốc, và nếu không cẩn thận nó sẽ ăn sâu vào bên trong, vào tử cung, vào thận. Lúc đó thì bó tay rồi. Ngày nay, bệnh phụ khoa đúng là được mùa, không chỉ những chị em “đã từng” mà ngay cả chưa từng cũng bị.

    Mỗi lá đều có cái hay. Lá cải, lá ngải, gừng hay trầu không ngoài tính diệt khuẩn, diệt nấm mốc thì còn có tính lưu thông khí huyết hơn. Mà không có thì thường xuyên dùng muối không cũng rất tốt. Muối ngoài tính sát khuẩn thì còn kéo năng lượng xuống phía dưới, hút độc ra bên ngoài. Muối với gừng thì càng tốt.
     
    Cải ngọt thích bài này.
  9. thuong-nguoi-phu-nu

    thuong-nguoi-phu-nu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    43
    bạn hãy ngâm thường xuyên nhé, nguyên nhân gốc của bệnh tật đều do do khí huyết hư, tắc nghẽn gây bệnh tật , ngâm mông không những làm sức khỏe chị em khỏe lên mà làm cho thân hình trở lên đẹp hơn như da mịn hơn, bụng bị khí lạnh làm cho phình ra sẽ co lại cũng như làm trẻ hóa vùng kín 1 cách từ từ an toàn
     
  10. thuong-nguoi-phu-nu

    thuong-nguoi-phu-nu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    43
    KỶ NGUYÊN CỦA NẤM & NHIỄM TRÙNG DA
    Những bệnh ngoài da tuy không chết người ngay nhưng nếu bị nặng thì lâu ngày cũng có thể. Da – tuyến phòng thủ ngoài cùng mà đã bị xuyên thủng thì sức khỏe khó mà tốt. Ngoài ra, khi bị bệnh, thì cơ thể lại tiếp tục phải tốn hao khí huyết, sức lực vào chỗ bị bệnh.
    Có một dự đoán rằng chúng ta sẽ phải đối mặt với các bệnh về da mà ở đây là nấm và nhiễm trùng da. Thực tế cũng đã phản ánh ngày càng nhiều người lớn cũng như trẻ em bị các bệnh vẩy nến, á sừng, tổ đỉa … mà tây y đều liệt vào viêm da cơ địa (nghĩa là vô phương cứu chữa bằng tây y).
    Cách đây vài năm, tôi bị ngứa đầu và có hiện tượng rụng tóc. Ban đầu tôi cũng nghĩ là do dầu gội đầu, vừa gội xong mà ngứa điên dại. Tôi cũng thử đủ các loại được gọi là dầu mẹ nấu, thiên nhiên này nọ thì đều vẫn ngứa và rụng tóc. Về sau mới biết, tất cả các loại dầu “thiên nhiên, mẹ nấu” này đều vẫn có hóa chất bảo quản, ít nhất là vậy. Ngoại trừ việc bảo quản bằng muối hoặc pp lên men. Về sau, tôi có một loại hóa dược mà chỗ da bị nấm (bị tổn thương – thủng) bôi vào xót như cháy còn chỗ da không bị nấm bôi vào không vấn đề gì dù là chỗ da non. Lúc đó tôi mới biết mình bị nấm chứ ko phải do dầu hóa chất mà ngứa với rụng.
    Đúng là hóa chất sẽ khiến nấm phát tác, phát triển mạnh, là môi trường của nấm. Thế nên cứ dầu hóa chất là sẽ ngứa, sẽ rụng nhiều hơn. Nhưng bản chất là bị nấm vì nếu ko bị nấm thì dầu hóa chất cũng không ngứa và rụng như thế. Tât nhiên nếu bạn dùng nhiều hóa chất thì nguy cơ bị nấm sẽ cao hơn. Vậy mà chúng ta bị bủa vây bởi hóa chất. Nguồn nước mọi người đang dùng cũng đầy hóa chất – là môi trường cho nấm. Thế nên sao mà nấm lây lan nhiều thế.
    Nguy hiểm hơn, những loại nấm này đều là nấm dưới da, bệnh dưới da chứ không phải bệnh ngoài da như hắc lào, lang ben thế nên cực khó chữa
    .
    NGUYÊN NHÂN NÀO KHIẾN CHÚNG TA BỊ NẤM & VIÊM DA?
    Một e bé 2 tuổi bị lở loét ở chân, cứ lên da xong lại vỡ ra ứa máu. Thầy y chỉ cần châm cứu vài hôm bệnh liền đỡ. Mình có hỏi đây có phải một dạng nấm như vẩy nến á sừng không thầy? Thầy bảo đây là bị nhiễm độc bên trong mà phát ra bên ngoài. Thế có các dạng nấm như vậy không, con thấy bây giờ nhiều người bị lắm? Cũng có trường hợp bị nấm như vậy nhưng trường hợp này do bị độc bên trong.
    Một trường hợp khác đến chữa bệnh, thầy thấy bị chàm thầy cũng châm cứu đưa khí huyết về và vết chàm mờ dần. Một trường hợp khác nữa bị vết sẹo lồi do trước da bị tổn thương, thầy cũng châm cứu đưa khí huyết về vết sẹo nhẵn dần. Một trường hợp cực kỳ đặc biệt khác mà 30 năm hành nghề thầy thấy lần đầu tiên là người mọc đầy sẹo lồi. Ban đầu tôi mới nhìn tưởng cậu này bị tra tấn bằng roi, người đầy những vết nằn đỏ. Nhìn kỹ thì thật khủng khiếp, sẹo đầy người. Thầy bảo đây không phải do da bị tổn thương mà hình thành sẹo mà do khí huyết có vấn đề, tự bên trong mọc ra. Thầy châm cứu một thời gian và các vết sẹo đã đỡ thâm tím hơn (thâm tím là do thiếu khí huyết). Thầy Thuannghia Le với bài phân tích và chữa sẹo ác quỉ do mổ sinh bằng pp châm cứu chắc các bạn cũng biết.
    Thầy y nói tất cả các bệnh tật là do khí huyết hư, thầy chỉ cần châm cứu để đưa khí huyết về khu vực đó thì khu vực đó sẽ bình thường. Có những người bị chàm đen từ khi mới sinh đến bây giờ mấy chục năm thầy châm cứu cũng hết, có những người bị chàm đen nửa khuôn mặt thầy châm cứu cũng hết. Tất cả các bệnh của tất cả mọi người, thầy chỉ châm cứu và dùng đúng một bài thuốc – mục đích là để phục hồi khí huyết, cơ thể khỏe lại. Đây là cách chữa gốc. Da bị nấm, nhiễm bệnh là do khí huyết hư, làm da không còn sức chống đỡ với cách mầm bệnh. Nếu khỏe (khí huyết đầy đủ) thì chúng ta không bị.
    Và thực tế tôi quan sát thấy, tất cả những người có các bệnh về da như á sừng, tổ đỉa đều có sức khỏe không tốt. Những bà mẹ vừa sinh xong, khí huyết hư hao là thời điểm rất dễ bị các bệnh, nhất là nấm vì nấm đã lan truyền đầy không khí và nguồn nước và cũng đã quá nhiều người mang mầm bệnh.
    Thực tế qua việc chữa bệnh của vị thầy y đó và cũng qua thầy nói, thì làm khí huyết mạnh lên, cơ thể sẽ đẩy lùi bệnh tật. Ngày nay, có quá nhiều các tác nhân làm hưu hao khí huyết. Từ các thức ăn uống bị hóa chất, đến môi trường không khí, đến cách sinh hoạt. Mà mọi người thì chỉ giỏi làm hại khí huyết chứ ít ai giỏi dưỡng khí huyết.
    Cũng qua thực tế chữa nấm cho Ng khác tôi cũng thấy có người mãi chả khỏi có người nhanh khỏi mà cùng một loại bệnh. Ng Ko khỏi là Ng sức khỏe kém, k quan tâm đến ăn uống và các cách bảo vệ skhoe. Họ cũng thừa nhận khi nào khỏe thấy bệnh giảm hẳn.
    Bài trên fabook Vũ Minh Việt
     
    Cải ngọt thích bài này.
  11. thuong-nguoi-phu-nu

    thuong-nguoi-phu-nu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    43
    CHÚ Ý: ĐÀN ÔNG KHÔNG NGÂM MÔNG MÀ NGÂM CHÂN, MUỐI GỪNG LÀ ĐỦ.
    Post lại cái bài lá bàng, để mọi người biết phòng thân. Bài viết của bác Hùng Đông Y - Hàng rào bê tông
    HIẾM MUỘN - CHẬM CHỬA, TỊT ĐẺ
    Vừa vào đến đầu ngõ nó đã la toáng lên; Ông ơi ! cháu lên rồi đây. Tin vui cho ông đây. Mấy gái làng cháu hiếm muộn nhờ ông mà mang bầu hết rồi ông ạ ! úi giời ơi phúc ông to bằng cái đình. Nó đấy cái con “Gái lá bàng” hay chuyện “Khai khoa thơm khoa” đấy. lúc nào cũng bô bô cái mồm như chỗ không người. Rồi cả xóm này gái tịt đẻ lại mò mẫm đến; ông ơi ! Cháu cũng hiếm muộn, ông cho cháu xin tí thì bỏ mẹ.
    - Cái con điên này ! mày thèm dao bầu, khát Axit à ? vợ tao mà nghe thấy nó băm nhỏ tao ra bây giờ. Cả tháng chẳng được một phát, mà giờ mấy gái “Hiếm muộn” làng mày mang bầu hết vì tao thì có mà... Nó cười khùng khục rất sung sướng: Nhờ ông, là nhờ cái cách của ông, chứ không phải nhờ cái đấy, Ông chỉ được cái vui tính, lúc nào cũng tưởng bở, chồng chúng nó trẻ khỏe đẹp giai lắm chứ như ông đâu. Đêm nào vợ chồng chúng nó cũng hùng hục cầy, cấy, lao động sản xuất, gieo chồng mà mấy năm chẳng thấy mọc mầm, mọc rễ gì cả. Chuyện là thế này: Trong số viêm nhiễm cái “khai khoa” đó, có mấy đứa lấy chồng đã lâu mà vẫn chưa có gì, đến khi hết viêm nhiễm, tự dưng lại có bầu ngon lành. Cháu trộm nghĩ cái viêm nhiễm là do vi khuẩn, nấm vi sinh khu trú trong đó. Khi mấy con “đuôi dài” được phóng ra chưa kịp tìm đường lên ống dẫn chứng thì đã bị bọn kia chiến hết hoặc lây bệnh cho ốm nặng. Có đến nơi thì cũng thân tàn ma dại rồi, đục làm sao được vỏ chứng nữa mà chui vào. Nên việc bơm nước lá bàng vào chữa cái viêm nhiễm ấy cũng là để giúp cho đường lên tiên cảnh được trơn chu không trắc trở ông ạ !
    Mẹ cha nhà nó, giá mà cái bọn Gà sống, Thiến sót (Gs,Ts) cũng nghĩ được như mày thì đỡ cho bao gia đình hiếm muộn. - Nhưng mà hiếm muộn nó có tỷ nguyên nhân con ạ, không chỉ có thế đâu. Nếu vậy thì đơn giản quá, bố con mình mở luôn cái viện chữa … cho cái bọn muộn con, chậm chửa. Đấy, đấy, bố già cũng nông cạn, không nghĩ sâu, nghĩ rộng ra một chút.. Thế này nhé, hiếm muộn con cho là có mấy nguyên nhân:
    1 – Đi khám người ta nói cả 2 vợ chồng đều bình thường. Thì con nghĩ là có thể là do viêm nhiễm mà “nòng nọc” không vượt qua được cửa ải. - Có lý ! nhưng mà người ta đi khám khắp nơi có phát hiện viêm nhiễm gì đâu. – Ông ơi trước khi đi khám chúng nó làm sạch bong rồi thì dễ gì mà phát hiện ra được. CÓ LÝ .
    2 – “Kinh nguyệt không đều” thì con cho áp dụng “Bài thuốc với gừng” có đến 90% sau 3, 4 tháng là đều như lịch mặt trăng, trứng không rụng thì lấy gì để chửa. QUÁ ĐÚNG
    3 – Sinh lý yếu Áp dụng bài “Viêm gan B gan C” cho cả vợ cả chồng chúng nó Dứa làm cho các bệnh: đa nang, viêm tắc các chỗ trong buồng trứng, ống dẫn trứng... thông mạch là thông hết. Bài Nghệ + mật ong + lòng đỏ trứng gà làm cho gan khỏe mạnh, gân cơ vững chắc, máu được lọc tốt. Bài thuốc với gừng, thăng khí bổ thận chả khỏe lên như vâm ấy. Áp dụng bài này cho bố con 3 đợt mà thấy mẹ con tươi như hơn hớn như hồi xuân. CHUẨN.
    4 – Tắc vòi trứng, thiếu chất nhờn, ống dẫn chứng có dị tật, trứng không phát triển... Bài xoa bụng dưới theo chiều kim đồng hồ lúc ngủ dậy, hoặc dùng con “Lăn đôi” trong diện chẩn lăn bụng từ dưới lên trên lúc ngủ dậy và trước khi đi ngủ, mỗi lần 90 cái lăn từ dưới lên. Các huyệt được khai mở hết, bụng sẽ ấm lên, khí huyết vùng bụng dưới lưu thông hoàn hảo, thông tắc toàn bộ kinh lạc, tự phục hồi sửa chữa các cơ quan đoàn thể nào đó bị khiếm khuyết hoặc trục trặc. HOÀN HẢO
    5 – Thiếu khí, sinh lực kém do lười vận động, thể dục. Con yêu cầu sáng dậy đi bộ 3km hít sâu, thở chậm, bổ sung ô xi trong máu của cả 2 vợ chồng. Nhận dương khí (sáng sớm là Dương, đêm là Âm) của trời đất, làm cho con người mạnh mẽ, minh mẫn, sáng suốt, tin tấn… .

    - Đấy con chỉ nghĩ được có thế ông xem bổ sung thiếu điều gì mà con chưa nghĩ đến, để con về mở TRUNG TÂM Y KHOA NGHIÊN CỨU, ĐIỀU TRỊ TỊT ĐẺ cho nó oách, cho bàn dân thiên hạ đỡ tốn tiền vào viện ông ạ ! mà con dự định là đứa nào cũng cho áp dụng cả 5 điều trên cho chắc ăn mà cũng là để phức tạp hóa vấn đề, cho huyền bí cao siêu ông nhỉ.
    Cái con này kinh thật. Các bài thuốc mình đưa lên gọi là cho vui, ai tin thì thử, không tin thì sui đứa khác làm thử. Ai ngờ nó lại đọc kỹ, phân tích tỷ mỷ, khoa học, suy luận kỹ càng đến thế. Vừa kiếm được tiền, vừa làm phúc cho thiên hạ. Giá như mình có tý học thức, thông minh, biết lý luận như nó biết đâu mình cũng kiếm được tiền như nó.
     
    Cải ngọt thích bài này.
  12. thuong-nguoi-phu-nu

    thuong-nguoi-phu-nu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    43
    Ngâm mông cư dùng bàn tay thử nước, thấy nóng rát nhưng vẫn chịu được là nhiệt độ đạt tiêu chuẩn, vùng mông lạnh hơn tay nên khi bắt đầu ngồi vào chậu còn thấy nóng khủng khiếp hơn (cần lấy tay úp kín phần kín lại - vùng này nhậy cảm không chịu được nóng quán ), nhưng chỉ 1 lát là thấy bình thường ngay, nếu không làm thế thì mồ hôi không toát ra, hiệu quả ít, không đáng công làm.
     
  13. me iu nghé

    me iu nghé

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    15,061
    Đã được thích:
    2,335
    Điểm thành tích:
    913
    để giữ gìn sức khoẻ là luôn giữ cho chân thì ấm và đầu thì mát
     
  14. thuong-nguoi-phu-nu

    thuong-nguoi-phu-nu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    43
    đàn bà ấm lưng ấm cật để không bị bốc hỏa
     
  15. thuong-nguoi-phu-nu

    thuong-nguoi-phu-nu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    43
     
  16. thuong-nguoi-phu-nu

    thuong-nguoi-phu-nu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    43
    TẠI SAO PHẢI NGÂM MÔNG?
    Mông – vùng xương chậu, gắn liền với tử cung, là trung tâm năng lượng của phụ nữ. Nếu vùng này mà bị lạnh thì nhiều vùng khác cũng bị lạnh theo như tử cung lạnh, bụng lạnh, thận lạnh, chân lạnh và chắc chắn sức khỏe kém và có biểu hiện của nhiều bệnh như bệnh về tiêu hóa, sinh lý, kinh nguyệt, đau bụng kinh, tiết niệu. Lạnh tử cung là nguyên nhân của khó đậu thai, đẻ non, ung thư tử cung. Những người bị lạnh vùng này thì chứng tỏ khí huyết cũng kém. Dưỡng vùng mông với phụ nữ là dưỡng vùng trung tâm năng lượng của phụ nữ, là điểm lợi hại và cốt yếu. Do quá trình ăn uống, sinh hoạt chưa đúng mà nhiều chị em bị lạnh vùng này.
    Khi bị lạnh vùng này thì cũng có nghĩa là khí huyết vùng này kém nên rất dễ bị bệnh, tự bị bệnh chứ không cần thiết phải “đối tác” gây ra. Thêm nữa, ngày nay là thời kỳ của các bệnh về nấm. (tìm đọc bài KỶ NGUYÊN CỦA NẤM & NHIỄM TRÙNG DA)
    Trong tây y, khu vực này cũng là khu rất quan trong gọi là đám rối thần kinh vùng thắt lưng hay hông, liên quan đến 2 chân, sinh dục, tiết niệu.
    Trong đông y, khu vực này cũng là khu rất quan trong gọi là khu vực bát liêu (8 huyệt quan trọng) có nhiều đường kinh mạch đi qua.
    Ngâm mông còn là một cách thông khí, thải độc rất tốt. Nước ấm cùng muối và các chất hoạt khí từ các thảo dược giúp hút độc ra và lưu thông khí huyết.
     
    Cải ngọt thích bài này.
  17. thuong-nguoi-phu-nu

    thuong-nguoi-phu-nu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    43
    Chị nên quan tâm đến vấn đề sức khỏe của cháu ngay bây giờ,mới 16,17 tuổi đã bị mất cân bằng, kinh nguyệt không đều, đau lưng đau bụng đều do khí huyết của em bị HƯ nặng, chị nên đưa cháu đi bắt mạch hoặc chữa ở những phòng khám uy tín và có tâm để hồi phục sức khỏe cho em, nếu ko sau này đến thời sinh con đẻ cái sẽ cực kỳ khó khăn. Hiện tại nên hàng ngày cho em ngâm mông cho người bớt lạnh và ăn uống nhiều ngải cứu sẽ rất tốt. Hiện tại chưa đi kiểm tra sk ngay được mẹ có thể làm song song bài ngâm mông và bài uống trà lá ngải cứu. Mỗi ngày uống 1 lạng khô cả thân rễ lá ngải phơi khô để dành uống liên tục trong vòng 1 tháng để xem đên chu kỳ em sẽ cải thiện như thế nào nhé.
     
  18. thuong-nguoi-phu-nu

    thuong-nguoi-phu-nu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    43
     
  19. Cải ngọt

    Cải ngọt Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/11/2017
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    18
    Cám mẹ đã chia sẻ :)
     
  20. thuong-nguoi-phu-nu

    thuong-nguoi-phu-nu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    43
    Nếu bị huyết trắng và nấm thì phải dùng thuốc ngâm mông bạn à, bạn bảo người quen tham khảo thuốc Nam - thảo dược sạch từ núi cao Ba Vì - bài chữa viêm phụ khoa gia truyền của người Dao Quần Chẹt- nó cực kỳ lành và tốt cho sức khỏe cho mọi chị em phụ nữ
     

Chia sẻ trang này