Cần giúp: Chữa Mất Ngủ Kinh Niên Khó Ngủ Bằng Nước Ấm Ngủ Như Heo

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi lelumber, 13/7/2017.

Tags:
  1. lelumber

    lelumber Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/11/2013
    Bài viết:
    901
    Đã được thích:
    251
    Điểm thành tích:
    103
    Tình hình là lúc trước em hay mất ngủ lắm cứ nằm nghĩ linh tinh, sau dùng cách này chữa mất ngủ cực kỳ hiệu quả, ngủ như heo luôn không biết đường dậy

    CÁCH 1: NGÂM CHÂN VỚI NƯỚC NÓNG PHA MUỐI LOÃNG
    Em thì em hay tắm nước nóng ấm ngày hè cũng vậy vì em thích lúc trước em hay mất ngủ lắm cứ nằm trong đèn nghĩ lung tung không ngủ được em làm theo cách này. Chuẩn bị 1 cái chậu nhựa hoặc gỗ cho một thìa muối hòa tan vào lượng nước vừa với ngập củ khoai chân ngâm chừng 15 phút thấy nước ấm già đến nguội thì rút chân ra.

    Để trong phòng tắm 1 túi muối, nước ấm có sẵn trong bình nóng lạnh bật nước vào chậu hòa muối vào, CHỈ CẦN NGÂM NƯỚC ẤM PHA MUỐI, tắm xong vừa mặc đồ vừa ngâm vừa thu dọn phòng tắm, xong hết thì cũng vừa 15 phút không tốn thời gian.

    MAT-NGU-LAM-THE-NAO.jpg

    Cách 2: Nếu ai ngủ kém tối nay về làm như sau:
    Vào phòng tắm lấy 1 chậu nước nóng, nóng già một chút. Đứng thẳng lưng trong phòng tắm 2 tay vịn vào tường, vừa ngâm chân vừa kỳ cọ 2 chân vào nhau. Khoảng 5 – 7 phút, lau khô chân rồi lên giường đi ngủ. Đứng thẳng lưng ngâm chân là để rút cái nóng từ trên đầu xuống thì mới hiệu quả, còn chống lưng vào tường tránh bị ngã.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lelumber
    Đang tải...


  2. lelumber

    lelumber Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/11/2013
    Bài viết:
    901
    Đã được thích:
    251
    Điểm thành tích:
    103
    Cách thứ 3 là mát xa: nếu khó ngủ quá không cách nào ngủ được



    Đừng lạm dụng thuốc ngủ, các cách khác thì tốn thời gian, còn lại cứ thả lỏng cơ thể thôi, xong công việc là không nghĩ đến nữa, gia đình thì lo được đến đâu thì lo, mỗi người là một cá thể độc lập ko có bạn cũng chả ai không sống được đâu, thế nên cứ thoải mái cho bản thân mình trước đã, nếu u uất quá đi đâu một thời gian để tĩnh tâm lại.

    Cuộc sống ấy mà cũng mệt mỏi lắm nhưng mình phải làm cách nào đó cho nhẹ nhàng hơn, các nàng ạ
     

Chia sẻ trang này