Toàn quốc: Chữa Phụ Khoa Gia Truyền Bằng Đông Y Thảo Dược - Mua 10 Tặng 1

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thuyhang886, 22/2/2012.

  1. thuyhang886

    thuyhang886 Chữa PHỤ KHOA gia truyền

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    6,384
    Đã được thích:
    1,054
    Điểm thành tích:
    773
    NGUYÊN NHÂN GÂY " NGỨA VÙNG KÍN" ở chị em!

    Ngứa vùng kín không phải phải là một bệnh, nó thực ra chỉ là một triệu chứng của bệnh phụ khoa nào đó. Ngứa vùng kín có thể là do ẩm ướt, nhiễm khuẩn âm đạo, viêm âm đạo… Dưới đây là những bệnh phổ biến nhât có triệu chứng ngứa.

    1. Ngứa vùng kín do loạn khuẩn

    Theo thống kê khoảng phần lớn bệnh nhân bị loạn khuẩn âm đạo không thể hiện triệu chứng, ngoài ngứa vùng kín ra còn có triệu chứng là khí hư nhiều, có mùi khó chịu. Trước đây, người ta cho rằng chỉ là do vi khuẩn Gardnerlla, nhưng những nghiên cứu sau đó cho thấy rằng có rất nhiều loại khuẩn khác, thậm chỉ là các khuẩn lành tính nếu phát triển mạnh thì vẫn gây ra sự mất cân bằng môi trường âm đạo, gây bệnh và khiến âm đạo ngứa ngáy khó chịu.

    2. Vi khuẩn Chlamydia trachomatis

    -Lý do khiến chị em bị ngứa rát vùng kín

    Vi khuẩn Chlamydia trachomatis chỉ phất triển ở các tế bào sống, và rất dễ lây nhiễm. Khi nhiễm vi khuẩn này, ban đầu thường không có triệu chứng gì rõ rệt, vì thế rất khó phát hiện khi mới nhiễm bệnh.

    Khi nhiễm khuẩn, chỉ thấy một chút dịch trắng đục, có khi là vàng đục, ngoài ra không thấy có gì bất thường. Dịch này không gây mùi khó chịu, người nhiễm bệnh không đi khám. Chỉ khi bệnh nặng, ngứa vùng kín rất khó chịu thì mới phát hiện bệnh.

    3. Mụn giộp sinh dục

    Hiện tượng của bệnh nhân là có những phỏng nước ở cơ quan sinh dục, kèm ngứa hoặc có thể lở loét. Mỗi người có một biểu hiện bệnh khác nhau, thường là: đau rát, bệnh nặng hơn thì đau rát không chịu được, ngứa ngáy, đái buốt, nổi hạch ở bẹn.

    4. Bệnh u sùi sinh dục

    Bệnh u sùi sinh dục là một bệnh nguy hiểm lây nhiễm qua đường tình dục. Bệnh di virus HPV gây nên, có thể mọc một hoặc nhiều u, không đau ở vùng âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, và phát triển nhanh hơn khi nóng ẩm. Đôi khi bệnh không có hiện tượng u nhú, và chỉ phát hiện ra khi thấy phiến đồ tế bào âm đạo có điều khác thường.

    Dấu hiệu: Thường gặp nhất là triệu chứng sùi màu gà, giống súp lơ, mọc lan dần ra; hoặc là các nốt sần, hoặc hơi sần cộm lên. Những tổn thương này gây ngứa vùng kín, rát và chảy máu

    5. Ngứa vùng kín do nấm

    Ngứa vùng kín do nấm có các loại sau:

    – Loại không phức tạp, ít xẩy ra, thường ở mức nhẹ hoặc trung bình, ví dụ viêm ngứa vùng kín do nấm Camdiada albicans và những loại nấm này không gây tổn hại miễn dịch ở phụ nữ.

    – Loại phức tạp, bệnh thường nặng và dễ tái bệnh, chức năng miễn dịch ở phụ nữ bị tổn thương.

    Viêm âm đạo do nấm có các triệu chứng là khí hư trắng đục, thanh mảng và bám đầy vào thành âm đạo, thường không hôi nếu không bị bội nhiễm, ngứa vùng kín và hậu môn, đi tiểu xót. Bệnh gây ra bởi nấm thường khó điều trị và dễ tái phát do nấm phát triển rất nhanh.

    6. Ngứa vùng kín do trùng doi

    Bệnh phụ khoa gây ra bởi trùng roi là bệnh rất dễ chữa trị trong các bệnh lây qua đường tình dục. Bệnh do kí sinh trùng đơn bào Trichomonas vaginalis gây ra. Phụ nữ có thai mắc bệnh dễ sinh non, sinh con nhẹ cân, ngoài ra còn gây viêm nội mạc ử cung sau khi sinh con, thậm chí còn lây bệnh cho bé gái khi mới sinh.

    Dấu hiệu bệnh: khí hư màu vàng xanh, nặng mùi, có bọt. Bênh gây khó chịu khi quan hệ tính dục, đi tiểu, ngứa vùng kín. Các triệu chứng thường có trong vòng 5 tới 28 ngày sau khi nhiễm bệnh.

    7. Ngứa vùng kín do rận lông mu

    Rận lông mu là 1 loại kí sinh trùng, nó có kích thước rất nhỏ, tầm 1,5 – 2 mm, màu vàng hung, hình bầu dục và bám rất chặt vào lông. Loài rận này bám rất chắc nên bạn có vệ sinh kĩ thì cũng không sạch rận và trứng rận được.
    Người bị rận kí sinh thường có cảm giác ngứa ngáy khó chịu vùng xương mu và bộ phận sinh dục do rận thường hút máu ở khu vực đó. Bệnh lây lan khi tiếp xúc trực tiếp, nhất là quan hệ tình dục với người bị bệnh này.

    Rận lông mu không những chỉ kí sinh gây ngứa vùng kín, nó còn có thế lây lan ở các bộ phận khác có lông(trừ tóc) như hậu môn, nách, lông mi, gây tổn thương trên da.

    Ngoài ra ngứa vùng kín do rận gây nên rất khó chịu, bệnh nhân thường lấy tay gãi, gây nên vết xước, có thể gây bội nhiễm, kéo mủ, dần dần sẽ trở thành viêm nhiễm bộ phận sinh dục rất nguy hiểm.

    8. Khi bị ngứa vùng kín chị em cần chú ý các lưu ý sau:

    – Không được gãi: da ở vùng kín rất nhạy cảm và nhanh chóng tổn thương khi bạn gãi lên nó. Việc làm này không những không làm bạn hết ngứa mà còn gây nguy hiểm. Các vết gãi bị tổn thương, khiến bạn có cảm giác rát, nhất là ở môi trường vùng kín thường xuyên ẩm ướt. Những tổn thương này rất dễ bị vi khuẩn tấn công, khiến vùng kín bị viêm nhiễm, ngứa ngáy.

    – Không dùng băng vệ sinh hàng ngày thường xuyên: chỉ khi nào thật sự cần thì bạn hãy sử dụng băng vệ sinh hàng ngày, bới nó sẽ làm cho môi trường âm đạo luôn ẩm ướt, vi khuẩn dễ tấn công gây ngứa vùng kín. Vào những ngày đèn đỏ bạn cần thay băng vệ sinh ít nhất 4 – 6 tiếng, máu là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển.

    – Không dùng dung dịch vệ sinh: Một số chi em nghĩ rằng khi ngứa vùng kín chỉ cần rửa bằng dung dịch là khỏi, đây là một nhận định rất sai lầm. một số dung dịch vệ sinh có tính sát khuẩn cao, tiêu diệt các vi khuấn có lợi trong âm đạo.

    – Luôn giữ vùng kín khô thoáng: đây là biện pháp tốt nhất để giữ “cô bé” của bạn khỏe mạnh, tránh ngứa vùng kín

    – Đi khám: nhiều bạn nghĩ rằng ngứa vùng kín sẽ tự khỏi trong vài ngày, không cần đi khám, rồi tự mua thuốc dùng linh tinh. Mãi đến khi bệnh không khỏi, đi khám thì cũng bị nhờn nhiều loại thuốc, rất khó trong quá trình điều trị của bác sĩ.

    – Phụ nữ khi bị ngứa vùng kín cần tới gặp bác sĩ để tìm ra nguyên nhân, để kịp thời chữa trị, không để lại hậu quả lâu dài.
     
  2. ganhep87

    ganhep87 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/12/2009
    Bài viết:
    1,309
    Đã được thích:
    220
    Điểm thành tích:
    153
    Mình thấy là topic lập từ năm 2012 và một số phản hồi cũng lập vào năm 2012

    Cũng muốn dùng thử mà lại thôi, cứ thuốc tây mà dùng vậy
     
  3. xuxu90009000

    xuxu90009000

    Tham gia:
    29/12/2009
    Bài viết:
    12,433
    Đã được thích:
    2,986
    Điểm thành tích:
    863
    Nàng ơi, ship ra Hoàng Đạo Thành Kim Giang 5 gói có mất phí ship không nàng ?
     
    thuyhang886 thích bài này.
  4. monmoniuiu1206

    monmoniuiu1206 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/1/2016
    Bài viết:
    545
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    đã mua và dùng xem thế nào ạ.Mình sợ cái bệnh nan y này quá rồi.Chữa tây y bao lâu chả khỏi.
     
    thuyhang886 thích bài này.
  5. ngatlt

    ngatlt Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    21/11/2012
    Bài viết:
    7,414
    Đã được thích:
    1,048
    Điểm thành tích:
    823
    Có thuốc chữa viêm đường tiết niệu ko ah?
     
    thuyhang886 thích bài này.
  6. thuyhang886

    thuyhang886 Chữa PHỤ KHOA gia truyền

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    6,384
    Đã được thích:
    1,054
    Điểm thành tích:
    773
    Chào bạn. Giờ ai vào trang này mấy đâu. Vậy nên t k update lên đây mấy nữa và hiện tại đang có page để các bạn trên toàn quốc vào xem và mua thuốc. Cần gì bạn ib nhé
     
  7. thuyhang886

    thuyhang886 Chữa PHỤ KHOA gia truyền

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    6,384
    Đã được thích:
    1,054
    Điểm thành tích:
    773
    Xuxu ơi. Ship ra đấy 10k ship nha. Bạn check ib nhé
     
  8. thuyhang886

    thuyhang886 Chữa PHỤ KHOA gia truyền

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    6,384
    Đã được thích:
    1,054
    Điểm thành tích:
    773
    Bạn cần dùng thì ib, sms, zalo, viber cho mình qua số 0988206296 nhé.
     
    xuxu90009000 thích bài này.
  9. thuyhang886

    thuyhang886 Chữa PHỤ KHOA gia truyền

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    6,384
    Đã được thích:
    1,054
    Điểm thành tích:
    773
    Chào Ngatlt, thuốc này chữa đc viêm đg tiết niệu nha. Bạn check ib mình xem bệnh cho nhé
     
  10. xuxu90009000

    xuxu90009000

    Tham gia:
    29/12/2009
    Bài viết:
    12,433
    Đã được thích:
    2,986
    Điểm thành tích:
    863
    oki bạn, mình đang có nhu cầu, mình sẽ điện thoại luôn để bạn tư vấn kỹ hơn
     
  11. thuyhang886

    thuyhang886 Chữa PHỤ KHOA gia truyền

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    6,384
    Đã được thích:
    1,054
    Điểm thành tích:
    773
    NHỮNG MỖI ĐE DỌA SỨC KHỎE PHỤ NỮ

    Cuộc sống hiện đại, phụ nữ chịu nhiều áp lực về công việc, gia đình và xã hội. Những mối đe dọa đến lớn nhất đối với sức khỏe phụ nữ có thể ngăn ngừa và giảm nguy cơ nếu bạn biết quan tâm đến sức khỏe.
    Hút thuốc

    Hút thuốc lá làm tăng đáng kể nguy cơ mắc bệnh tim, ung thư và đột quỵ. Các nghiên cứu cho thấy rằng thỉnh thoảng hoặc thường xuyên hút thuốc và tiếp xúc với khói thuốc lá đều có ảnh hưởng đến phổi của bạn.

    Ai cũng biết hút thuốc lá có hại cho sức khoẻ. Tuy nhiên, tỷ lệ người hút thuốc lá đang có xu hướng tăng lên, đặc biệt ở các nước đang phát triển. Có nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng đa số là do sự hiểu biết một cách cụ thể về tác hại của khói thuốc lá còn hạn chế, kiến thức chưa đầy đủ. Điều đó xuất phát từ việc thiếu các biện pháp tuyên truyền giáo dục về thuốc lá và tác hại của thuốc lá đối với sức khoẻ con người.
    [​IMG]
    Ăn kiêng

    Một chế độ ăn giàu natri, chất béo, đường có thể có ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe như tăng cholesterol và tăng huyết áp. Nếu không chữa trị, cholesterol cao và huyết áp cao có thể làm tăng nguy cơ cho các vấn đề như đau tim và đột quỵ.
    Ít vận động

    Nếu bạn lười tập thể dục, bạn có thể gặp rắc rối về sức khỏe. Một lối sống không lành mạnh có ảnh hưởng đến nhiều vấn đề sức khỏe bao gồm các bệnh tiểu đường type 2, béo phì, cholesterol cao, và bệnh tim....

    Hãy tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày, 4 lần trong 1 tuần có thể làm giảm các tác hại đến sức khỏe của bạn.

    Stress

    Thỉnh thoảng căng thẳng là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, căng thẳng kéo dài, kinh niên có thể gây hại cho sức khỏe của chị em phụ nữ. Nó có thể làm tăng mức độ hoóc môn stress cortisol và adrenaline, báo hiệu sức khỏe cơ thể đang bị đe dọa: tăng nhịp tim, tăng huyết áp và lượng đường trong máu để tăng.

    Uống rượu quá mức

    Uống một chút rượu vang hoặc rượu mạnh mỗi ngày có thể làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Tuy nhiên, nếu uống quá nhiều sẽ lại ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu bạn đang bị bệnh, nguy cơ bệnh của bạn nặng thêm rất nhiều nếu bạn tiêu thụ một lượng lớn.

    Tình dục không an toàn
    [​IMG]

    Tình dục là một nhu cầu sinh lý tự nhiên của con người. Nhu cầu đó cũng cần thiết như những nhu cầu khác như: ăn cơm, uống nước, ngủ… Tình dục là một phần làm cho cuộc sống của bạn hạnh phúc hơn. Những điều đó chỉ đúng khi bạn có tình dục an toàn và tình dục lành mạnh.

    Quan hệ tình dục không an toàn có thể dẫn đến các bệnh nghiêm trọng, có thể bị HIV/AIDS, lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, hạ cam, trùng roi âm đạo, nhiễm nấm sinh dục, chlamydia…

    Mặc dù không phải tình dục an toàn và lành mạnh làm 100% không có nguy cơ lây nhiễm. Tuy nhiên nếu tình dục an toàn có thể làm giảm đáng kể nguy cơ phát triển bất kỳ loại bệnh lây truyền qua đường tình dục (STD).

    Ánh nắng mặt trời

    Chúng ta đều biết lợi ích của ánh nắng mặt trời giúp cơ thể tổng hợp vitamin D, kích thích hấp thu canxi để xương tăng trưởng chắc khỏe…Tuy nhiên, tia cực tím (UV) trong ánh nắng mặt trời cũng gây nhiều tác hại cho làn da như: đỏ da do phỏng nắng, sạm da, lão hóa da và ung thư da.

    Những người thỉnh thoảng tiếp xúc với ánh nắng gắt trong khoảng thời gian ngắn dễ có nguy cơ bị ung thư tế bào hắc tố hơn so với người làm việc thường xuyên dưới nắng mặt trời nhiều giờ mỗi ngày.

    Thừa cân

    Thừa cân là một trong những nguyên nhân phổ biến hàng đầu gây tử vong, bao gồm cả bệnh tim, ung thư, đột quỵ, tiểu đường, và bệnh thận. Duy trì một trọng lượng khỏe mạnh là một việc làm tích cực, giảm rủi ro cho sức khỏe của bạn.

    Không điều trị theo bác sĩ của bạn

    Y học ngày càng hiện đại, nhưng nếu bạn không thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ để điều trị bệnh một cách tích cực, bạn sẽ tăng nguy cơ biến chứng và khiến cho bệnh trầm trọng hơn. Hãy sử dụng tất các loại thuốc theo đơn của bác sĩ, ngay cả khi bạn cảm thấy sức khỏe tốt hơn khi thuốc vẫn còn.

    Bạn hãy đảm bảo chế độ ăn uống đầy đủ chất một cách khoa học để có thể giúp cơ thể đối phó với bệnh một cách tự nhiên.

    Lên kế hoạch để đảm bảo, suy trì sức khỏe. Đó là nền tảng cho hạnh phúc gia đình bền vững.
     
  12. thunganqueen

    thunganqueen Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2013
    Bài viết:
    1,137
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    48
    sao em thấy lúc địa chỉ của chị ở Kim văn kim lũ, trên fb thì lại có địa chỉ ở NGuyễn quý đức- thanh xuân thế ạ? cả số điện thoại cũng khác nữa ạ, e chẳng biết qua đâu mua cả
     
    thuyhang886 thích bài này.
  13. thuyhang886

    thuyhang886 Chữa PHỤ KHOA gia truyền

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    6,384
    Đã được thích:
    1,054
    Điểm thành tích:
    773
    Chào em, cả 2 địa chỉ đều là nhà thuốc Phúc Hưng Đường nhé. C nhà ở KVKL còn hiệu thuốc ở Ng Quý Đức nha em. Em cần lấy thuốc và địa chỉ ở đâu thì alo cho c theo số 0988206296 nha
     
  14. Thao0401

    Thao0401 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/3/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    C dùng da khoi chưa ạ
     
  15. mebemeohen

    mebemeohen Thịt lợn sạch nuôi bỗng rượu, rượu quê men quả

    Tham gia:
    15/5/2013
    Bài viết:
    3,142
    Đã được thích:
    389
    Điểm thành tích:
    173
    thuốc này mình thấy tốt nếu kiên trì dùng, mình đang bị từ VLT diện rộng kiên trì thực hiện được 1 tháng, đi khám bs nói còn VLT 1 cm. Nhưng từ đó cộng việc lu bu phải đi nhiều nên chưa có thời gian dùng tiếp, khi nào bớt đi thì đặt của mn
     
    thuyhang886 thích bài này.
  16. thuyhang886

    thuyhang886 Chữa PHỤ KHOA gia truyền

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    6,384
    Đã được thích:
    1,054
    Điểm thành tích:
    773
    Chào bạn. Hiện tại bệnh nhân trên đã khỏi rồi nhé. Và cũng đã giới thiệu cho rất nhiều bạn dùng, nếu bạn muốn mình tư vấn kỹ hơn về bệnh và thuốc thì add zalo cho mình qua số 0988206296 nhé, cảm ơn bạn đã quan tâm
     
  17. thuyhang886

    thuyhang886 Chữa PHỤ KHOA gia truyền

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    6,384
    Đã được thích:
    1,054
    Điểm thành tích:
    773
    Mẹ nó sắp xếp dùng tiếp để cho nó dứt điểm đi nhé, bệnh đã thuyên giảm đến thế rồi có thể dùng ngày 1 lần vào buổi tối, ngâm 20-30p với 1/2 gói nha. Hiện tại mình đang có chtr KM dành cho khách hàng cũ, mua 10 tặng 1. Bạn lấy báo mình sớm nha, tks bạn
     
  18. Thao0401

    Thao0401 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/3/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Moi người ơi hướng dẫn mình cach su dung gói mau vàng va gói nâu di
     
    thuyhang886 thích bài này.
  19. thuyhang886

    thuyhang886 Chữa PHỤ KHOA gia truyền

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    6,384
    Đã được thích:
    1,054
    Điểm thành tích:
    773
    Em dùng 1/2 gói nâu +1/2 gói vàng đun sôi trong 3l nước. Chờ hơi nguội lọc bỏ bã và ngâm 20-30p nhé. Đang bị viêm nấm ngứa nên kiêng qh hoàn toàn. Ăn thêm 1 hũ sữa chua/ ngày. Ăn nhiều hoa quả tươi. Kiêng đồ cay nóng, thức khuya và đồ quá ngọt
     
  20. Thao0401

    Thao0401 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/3/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Nấu riêng dc k c
     

Chia sẻ trang này