Chữa Sùi Mào Gà Bằng Ala

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 6/10/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Phương pháp điều trị bằng cách sử dụng chất cảm quang đặc biệt để đưa vào tổ chức sùi, dưới sự chiếu xạ của nguồn sáng có thể kích hoạt phản ứng quang động để tiêu diệt tế bào virus, các u nhú sùi mào gà làm chúng teo đi từ bên trong. Đồng thời thích sản sinh ra tế bào mới trong thời gian nhanh chóng.

    [​IMG]



    Chữa sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT có lâu không?
    Chữa sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT thực hiện không lâu, chỉ trong vòng 20 – 25 phút, bệnh nhân thực hiện xong sẽ được xuất viện trong ngày. Phương pháp không gây tổn thương trên bề mặt da nên bệnh nhân không cần lo lắng để lại sẹo.


    Chữa sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT có đau không?
    Theo nhiều bệnh nhân từng chữa bằng phương pháp này cho biết thì chúng không hề gây đau đớn, việc điều trị diễn ra rất nhẹ nhàng, không chảy máu và cũng không gây khó chịu nên rất an tâm.


    Chữa sùi mào gà bằng công nghệ ALA - PDT có hết không?
    Phương pháp này đã được Bộ Y Tế cấp phép đưa vào quá trình điều trị sùi mào gà với độ hiệu quả và an toàn cao. Hiệu quả của công nghệ này theo nghiên cứu đạt tới 95 – 98%, thời gian hồi phục lại nhanh chóng.

    Tuy nhiên, bệnh nhân cũng cần tuân thủ theo những quy tắc phòng bệnh và kiêng cử sau khi điều trị sùi mào gà bằng công nghệ AlA – PDT như: kiêng quan hệ đến khi khỏi hẳn, chú ý giữ gìn vệ sinh kỹ càng, tái khám định kỳ, ăn uống dinh dưỡng và nghỉ hơi hợp lý,... để bệnh nhanh chóng khỏi hơn.

    Chữa sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT có tái phát không?
    Công nghệ ALA – PDT làm chấm dứt sự sinh sản và ngăn cản khả năng sao chép của virus gây bệnh được là nhờ các tia phản quang tác động đến tế bào mang bệnh, phá vỡ và cắt đứt cấu trúc kết cấu gen. Do đó, cách này vừa loại bỏ được nốt sùi vừa ngăn ngừa được khả năng tái phát bệnh hiệu quả.


    Khi nào thì nên chữa sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT?
    Thường thì nếu bệnh sùi mào gà chỉ ở giai đoạn nhẹ mới khởi phát, nốt sùi nhỏ thì bác sĩ sẽ cho bạn dùng thuốc chữa trị như thuốc bôi, chấm, thuốc kháng sinh,... chỉ đến khi nốt sùi to trên da hoặc xuất hiện tại những vị trí bên trong vùng kín khó thấy thì bác sĩ sẽ ứng dụng công nghệ này để chữa trị.


    TÌM HIỂU VỀ CHI PHÍ CHO MỘT LẦN CHỮA SÙI MÀO GÀ BẰNG CÔNG NGHỆ ALA - PDT
    Chi phí điều trị sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT có thể sẽ cao hơn so những phương pháp truyền thống vì đây là công nghệ hiện đại mới có thể loại bỏ bệnh lý tốt hơn. Tuy nhiên thì bệnh nhân nên an tâm bởi chi phí hoàn toàn được thu đúng mức giá mà Bộ Y Tế quy định, không có sự chênh lệch nhiều tại các địa chỉ khám chữa trị.

    Ngoài ra thì một số yếu tố khác cũng có thể ảnh hưởng đến chi phí như là: tình trạng bệnh lý như thế nào, thể trạng bệnh nhân ra sau, chi phí xét nghiệm, thuốc men,....

    [​IMG]


    Để an tâm thì bạn nên trực tiếp khám kiểm tra sớm tại những cơ sở có chuyên môn để được bác sĩ tư vấn, xác định tình trạng và tiến hành chữa trị kịp thời giúp tiết kiệm hơn. Đừng để đến khi bệnh diễn biến nặng, việc chữa trị sẽ phức tạp mà còn khiến bản thân gặp nhiều biến chứng nghiêm trọng có thể là nhiễm trùng, lở loét đau đớn, lây lan cho người khác, ung thư,.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/chua-smg-bang-cong-nghe-ala-pdt-co-het-khong.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này