Thông tin: Chữa Sùi Mào Gà Tại Nhà Bạn Nên Biết

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi tongdungit, 9/9/2019.

  1. tongdungit

    tongdungit kinh đô

    Tham gia:
    7/1/2019
    Bài viết:
    496
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Chữa sùi mào gà tại nhà luôn được nhiều người quan tâm vì ngại đến các bệnh viện lớn hay các phòng khám điều trị bệnh. Vậy bệnh nhân cần chú ý những điều gì bài viêt sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn về vấn dề này.


    Những cách điều trị sùi mào gà hiện nay


    Để bệnh nhân có hiệu quả cao trong việ điều trị sùi mào gà thì bệnh nhân nên chú ý thực hiện thêm các cách dưới đây để có biểu hiện tốt nhất.


    1. Thay đổi chế độ ăn uống và lối sống

    Tình trạng sùi mào gà có thể gây căng thẳng cho đầu óc và cơ thể bệnh nhân chính vì thế mà cơ thể bệnh nhân có thể gặp khó khăn trong việc chống lại vi khuẩn. Những virus gây hại và dẫn đến các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng hơn. Chính vì thế mà bệnh nhân nên thay đổi lối sống và thực hiện một chế độ ăn kiêng các thực phẩm không lành mạnh để có được hiệu quả cao trong điều trị bệnh.

    Thay đổi lối sống, chế độ ăn uống có thể tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể tăng khả năng hồi phục của bản thân hơn, một số lưu ý chữa sùi mào gà tại nhà như sau:

    Loại bỏ các tác nhân gây căng thẳng cho hệ thống miễn dịch như bỏ thuốc lá và các chất kích thích khác.

    Sử dụng các loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa như quả việt quất, anh đào, cà chua, bí đao và ớt chuông...

    Bổ sung thêm rau lá xanh đâm như rau bina và cải xoăn, cũng như sử dụng các loại ngũ cốc nguyên hạt, quả hạnh nhân, đậu.

    Thay đổi lối sống và thay đổi chế độ ăn uống có thể tăng cường hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa sùi mào gà tái phát nên bệnh nhân nên áp dụng.

    Xem thêm:

    Triệu chứng sùi mào gà ở nam

    xét nghiệm sùi mào gà ở nam


    2. Chữa bệnh sùi mào gà tại nhà bằng Vitamin

    Bổ sung các loại vitamin có thể tăng cường hệ thống miễn dịch. Giúp tăng tốc độ chữa lành vết thương và cải thiện các mô da khỏe mạnh.

    Các loại vitamin thường được sử dụng để trị sùi mào gà tại nhà là vitamin C và vitamin E.

    Vitamin C: Nghiền nát một viên vitamin C sau đó hòa cùng một ít nước chanh để tạo ra hỗn hợp sền sệt sau đó thoa hỗn hợp vào nốt sùi mào gà. băng kín lại và để qua đêm, Mắc dù axit từ chanh có thể tăng hiệu quả điều trị. Tuy nhiên chanh có thể gây kích ứng da do đó, hãy thận trọng khi áp dụng.

    Vitamin E: Chọc thủng một viên vitamin E và bôi dầu lên nốt sùi mào gà, băng kín lại và để qua đêm, chất dinh dưỡng từ vitamin E có thể cải thiện hệ thống miễn dịch và tăng phản ứng của cơ thể với virus HPV.


    3. Chữa sùi mào gà tại nhà bằng giấm táo


    Giấm táo được xem như là nguồn Axit Salicylic tự nhiên, an toàn có thành phần chống nhiễm trùng và điều trị mụn cóc sinh dục, sùi mào gà không kê đơn phổ biến. Do đó, người bệnh có thể sử dụng giấm táo như một chất kháng khuẩn tự nhiên, giúp cơ thể chống lại virus HPV rât tốt.

    Giấm táo chứa nguồn Axit Salicylic tự nhiên mạnh mẽ có thể giúp cơ thể chống lại virus HPV bạn nên dùng các theo ccacsh sau:


    Pha giấm táo và nước sạch với tỷ lệ 2:1 sau đó nhúng một miếng bông gòn vào hỗn hợp, sau đó đặt bông gòn lên ví trí sùi mào gà.

    Băng kín hoặc cố định để bông không rơi ra rồi để yên trong 3 hoặc 4 giờ.

    Lưu ý: Luôn luôn pha loãng giấm táo trước khi sử dụng, Axit trong giấm có thể gây kích ứng, bào mòn và làm bỏng da ngoài ra, không sử dụng giấm táo lên các vết thương hở.


    4. Áp dụng các loại tinh dầu trị sùi mào gà


    Một số loại tinh dầu có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm tự nhiên ơ, một số loại tinh dầu phổ biến bao gồm:

    Tinh dầu thầu dầu: Có một phương thuốc tự nhiên có thể chống lại vi trùng và chống viêm, loại tinh dầu này có thể dùng để điều trị mụn cóc sinh dục,. chốc lở, một số bệnh viêm da và sùi mà gà. Khi điều trị người bệnh thoa tinh dầu lên các nốt sùi mào gà mỗi ngày trong 2 – 3 tuần để điều trị.

    Tinh dầu tràm trà: Thường được sử dụng để điều trị một số bệnh viêm da như mụn trứng cá. Các bệnh nhiễm trùng da như chốc lở và các bệnh nhiễm virus như sùi mào gà người bệnh pha 1 – 2 giọt tinh dầu tràm trà vào 12 giọt nước hoặc dầu hạnh nhân sau đó nhúng bông gòn vào dung dịch, đặt lên nốt mụn cóc và cố định trong 5 – 10 phút. Lặp lại 3 lần mỗi ngày.

    Tinh dầu trầm hương: Là tinh dầu phổ biến với hương thơm giúp thư giãn ngoài ra, tinh dầu trầm hương cũng được sử dụng như một phương pháp kháng khuẩn và tăng tốc độ chữa lành các tổn thương bạn hãy cho 4 – 6 giọt tinh dầu trầm hương lên một miếng bông gòn, sau đó đặt lên vị trí sùi mào gà từ 10 – 20 phút, hai lần mỗi ngày.


    Trên đây là cách chữa sùi mào gà tại nhà nhưng chỉ phù hợp với mốt số trường hợp. Không những thế bệnh nhân nên được tư vấn của các bác sĩ tư vân về tình trạng của bệnh của minh để tránh việc điều trị tại nhà đem lại hiệu quả ngược lại. Vậy nên nếu có thắc mắc và muốn tư vấn miễn phí hay liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800-6953/ 0388.306.248 hoặc CLICK TƯ VẤN để được tư vấn hoàn toàn miễn phí bạn nhé. Nếu bạn ở Băc Giang thì có thể đến phòng khám Kinh Đô địa chỉ 79 Nguyễn Thị Minh Khai Tp Băc Giang để được khám và đua ra liệu trình điều trị cho bạn.

    Xem thêm: phòng khám bệnh xã hội Bắc Giang
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tongdungit
    Đang tải...


Chia sẻ trang này