Toàn quốc: Chữa Tắc Tia Sữa Và Bồi Bổ Cho Mẹ Sau Sinh Bằng Cao Thảo Dược

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi thaovo273, 21/2/2017.

  1. thaovo273

    thaovo273 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/2/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    - Đinh lăng trước đây chỉ được người dân biết đến như 1 loại cây cảnh hay dùng để trang trí trong nhà, ngày nay, đinh lăng không những được người dân sử dụng như 1 cây rau được ưa dùng, mà đinh lăng còn là một vị thuốc nam có tính năng chống dị ứng, giải độc thức ăn, chống mệt mỏi và làm tăng sức dẻo dai của cơ thể, đặc biệt rất tốt cho sản phụ cần bồi bổ và phục hồi sau sinh.
    - Cây lạc tiên là một loại dược liệu được dùng trong sản xuất đông dược và tân dược; mọc hoang ở nhiều nơi, thường gặp ở các bãi hoang, bờ bụi. Cây còn có nhiều tên gọi: cây lạc, cây lồng đèn, hồng tiên, mắc mát, long châu quả... Tên khoa học là passiflora foetida L thuộc họ lạc tiên passifloraceae.
    Dân gian thường dùng dây và lá sắc uống làm thuốc an thần chữa mất ngủ. Theo sách “Trung dược đại từ điển”, quả lạc tiên (long châu quả) vị ngọt, tính bình, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi thủy, dùng chữa ho do phế nhiệt, phù thũng, giã đắp chữa ung nhọt lở loét ở chân.
    ---Chiết xuất từ các thảo dược lành tính, an toàn như Đinh lăng, Lạc Tiên, Cam thảo dây. Cao thảo dược Thanh An giúp thanh lọc, giải nhiệt, chống mệt mỏi. Có tác dụng tốt với người thường xuyên mất ngủ, người già yếu, giúp ngủ ngon, an thần, giảm căng thẳng. Đặc biệt rất tốt cho sản phụ phục hồi sau sinh, làm tăng tiết sữa…Ngoài ra, sản phẩm còn được dùng làm nước giải khát cho trẻ em, rất thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn.
    [​IMG][/IMG] [​IMG]| Chai 250ml: 100K | Chai 500ml: 200k

    Liên hệ: 0918 982 846
    Email: onbuy24@gmail.com
    Hoặc đặt hàng tại:
    http://onbuy24.com/san-pham/cao-thao-duoc-thanh-an/
    Face : https://www.facebook.com/onbuy24/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thaovo273
    Sửa lần cuối: 23/2/2017

Chia sẻ trang này