Thông tin: Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Bằng Thuốc Nam Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi vothituongngan, 25/2/2016.

  1. vothituongngan

    vothituongngan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/2/2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    3
    Thoát vị đĩa đệmlà căn bệnh gây lớn buốt đau và khó khăn cho người nhiễm bệnh trong hoạt động ,sinh hoạt hàng ngày. hình thành nhiều giải pháp để chữa trị thoát vị đĩa đệm. Trong đó, chữa thoát vị đĩa đệm qua thuốc nam giới đưa lại đa số điểm tốt mà người mang bệnh nào cũng nên biết.

    [​IMG]

    triệu chứng bệnh thoát vị đĩa đệm



    Chữa thoát vị đĩa đệm bằng thuốc nam
    người bị bệnh vẫn chưa quen rất nhiều cơn đau quặn thoát vị đĩa đệm trước đó thì cơn đau thắt khác đã kịp khiến cho. Đó cũng là hiện tượng chung của một số ai đang phải chịu chứa bệnh tật này.

    Tìm hiểu:chữa bệnh gút bằng đông y

    Thoat vi dia dem với một vài cơn đau quặn tưởng như gãy xương. đau quặn tăng khi hoạt động đứng lên, ngồi xuống, xoay đối tượng, lên xuống nhu cầu thang. biểu hiện ban đầu của bệnh có nguy cơ là tê bì tay chân, đau thắt mỏi lưng, vai, cột sống,…Người bệnh thường chủ quan cho đến khi bệnh tiến triển nặng thì hiện nay sẽ trở nên khó khăn trong việc chữa bệnh.

    điểm tốt của thuốc phái mạnh

    Khác với ́một vài căn bài thuốc chống nhiễm trùng, giảm đau dữ dội trong tây y. Chữa thoát vị đĩa đệm do thuốc nam giới tuy hiệu quả muộn thế nhưng lại không gây lợi ích phụ. bệnh lý sẽ được điều trị tận gốc mà không quay trở lại.

    Xem thêm: chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt

    [​IMG]

    Chữa thoát vị đĩa đệm vì thuốc nam giới



    bài thuốc nam giới được điều chế từ một vài dược liệu thấy trong tự nhiên nên người có bệnh có khả năng an tâm sử dụng.

    Tìm hiểu: chữa thoát vị đĩa đệm bằng đông y

    chữa bệnh thông qua thuốc phái nam lây tính lâu dài, trừ diệt và chữa bệnh nguồn cơn gây bệnh.

    HAI thuốc tây nam CHỮA THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM
    bài thuốc 1: hỗn hợp muối+ xương rồng

    Nguyên liệu cần xuất hiện gồm: hai cây xương rồng nhỏ và một nắm muối hạt

    Giã nhỏ xương rồng với muối hạt rồi cuốn vào trong tấm vải mỏng. chuẩn bị sẵn một nồi than hồng, bệnh nhân hơ nóng thuốc tây rồi đặt lên giường dưới đây đó lót lên tấm vải mỏng. Nồi than sẽ được đặt bên dưới giường gióng lên vị trí bệnh nhân sẽ nằm. Làm thế nào để hỗn hợp muối và xương rồng đặt đúng vị trí đĩa đệm chứa thoát vị. Sức nóng của than sẽ giúp cho hỗn hợp thuốc tây có thể ngấm vào vị trí đau quặn của người có bệnh.



    [​IMG]

    thuốc tây chữa thoát vị đĩa đệm thông qua cây xương rồng



    tiến hành việc xông thuốc tây các tuần một lần tùy theo mạng sống và cơ địa người có bệnh. Mỗi lần nằm khoảng 30 phút. phương án này tồn tại tác dụng giảm cơn nhức đau thoát vị đĩa đệm.

    thuốc tây 2: từ lá cây chìa vôi

    Hái lá cây chìa vôi về rửa tinh tươm, phơi khô hoặc rang vàng. dưới đây đó đun lên lấy nước uống như nước trà, uống sau bữa ăn, lúc nào tận hưởng khát. Không cần phân biệt liều lượng bởi lá cây chìa vôi không có độc tính, không gây tác dụng phụ.

    [​IMG]

    Chữa thoát vị đĩa đệm bởi lá cây chìa vôi



    lưu ý :lá chìa vôi phải rửa sạch tinh lớp phấn trắng nếu không sẽ gây ngứa ngáy.

    Ngoài việc rang vàng , nấu nước uống có thể giã nhỏ lá với muối hột đắp lên vùng có thoát vị đĩa đệm.

    tiến hành đều đặn trong khoảng 1 tháng sẽ mang lại hệ quả rõ ràng. ́một vài cơn đau thắt thoát vị đĩa đệm sẽ suy giảm, đồng thời giúp tái tạo chất nhầy, đưa đĩa đệm về lại vị trí vốn nhìn ra.

    Trên đây là một số phương thức chữa thoát vị đĩa đệm bằng bài thuốc anh em rất dễ dàng nên ai cũng có thể thực hành được. Hơn nữa, những vị thuốc kể trên đều gần gũi và dễ tìm nhìn thấy chung quanh ta.

    Xem thêm: chữa thoát vị đĩa đệm bằng bấm huyệt

    Muốn tìm hiểu bệnh gút thì click vô:bệnh gút,bệnh gút là gì,chữa bệnh gút ở đâu tốt,bệnh gút có lây không,bệnh gút kiêng ăn gì,bệnh gút uống thuốc gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vothituongngan
    Đang tải...


  2. vothituongngan

    vothituongngan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/2/2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    3
    Thoát vị đĩa đệmlà bệnh về xương khớp khá phổ biến ở đối tượng già. Đây chính là kết quả của quá trình già hóa, thoái hóa cột sống. Thoát vị đĩa đệm rất khó để chữa bệnh dứt điểm. vì thế, ngoài việc lựa chọn phương pháp chữa bệnh, người bệnh cần suy nghĩ nơi khám, chữa thoát vị đĩa đệm. Để giải thích câu hỏi chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt mời vài bạn cùng tham vấn bài viết sau đây đây:

    [​IMG]

    Chữa thoát vị đĩa đệm tại đông y Tâm Đức



    Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt ?
    tác nhân gây thoát vị đĩa đệm có thể là qua độ tuổi già, bằng thoái hóa cột sống, vì chấn thương cột sống, sự thay đổi qua đĩa đệm,…dù là tác nhân nào thì đều có chung kết quả cho người mắc bệnh là một số cơn đau. trường hợp nặng, thoát vị đĩa đệm kéo đến người nhiễm bệnh có khả năng mất sức lao động, bại liệt, teo cơ và gây lớn khó khăn, trở ngại tỏn cuộc sống mỗi ngày.

    [​IMG]

    nhân tố gây thoát vị đĩa đệm



    một vài cơn đau thắt thoat vi dia demtấn công người mang bệnh khi cải thiện tư thế đứng lên, ngồi xuống, vận động xoay đối tượng, lên xuống cầu thang, bưng bê vật nặng,…

    Thoát vị đĩa đệm nếu chữa bệnh không đúng phương án sẽ gây nên cao hệ quả nặng nề. người có bệnh nên lựa chọn nơi khám chữa bệnh thoát vị đĩa đệmnhư một số cơ sở y tế nghiêm trọng, trung tâm y tế lớn đã có tin cậy và nhiều trải nghiệm.

    Xem thêm: chữa thoát vị đĩa đệm bằng bấm huyệt

    Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt là vấn đề quyết định cần được cân nhắc trong việc thăm khám và điều điều trị. do nếu chọn nơi chữa trị không hợp lý ,bệnh không rất nhiều không khỏi mà còn mất chi phí, mất thời kỳ. Thậm chí bệnh có nguy cơ nặng hơn và kéo dài giai đoạn trị bệnh ,cũng như gây khó khăn cho việc chữa bệnh một vài lần dưới đây đó.

    Tùy theo thời kỳ mà lựa chọn biện pháp chữa bệnh. Trong thời gian đầu của thoát vị đĩa đệm có khả năng dùng vật lý trị liệu, ấn huyệt, xoa bóp và nghỉ ngơi để phục hồi bệnh.

    [​IMG]

    Chữa thoát vị đĩa đệm tại đông y Tâm Đức



    Còn trong trường hợp nặng, người bị bệnh phải dùng thuốc đều đặn cộng với chế cấp độ quan hệ, ăn uống, nghỉ ngơi có ích cho cột sống. Việc phẫu thuật thoát vị đĩa đệm chỉ được thực hiện khi các mẹo vặt ngoại khoa không còn lợi ích.

    Mỗi phương pháp đều được sử dụng thích hợp từng thời kỳ. Khi bệnh còn nhẹ đã áp dụng đến phương thức phẫu thuật thoát vị đĩa đệm sẽ vô ý phá vỡ cấu trúc đĩa đệm. Không phải lúc nào cũng có khi mổ thoát vị đĩa đệm.

    Vấn đề chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt trước hết còn phụ thuộc vào tình trạng của bệnh nhân. Tốt nhất người bị bệnh nên qua ́một vài cơ sở y tế lớn – nơi được trang bị trọn vẹn vật dụng y tế, hợp lý cho việc giúp đỡ, điều điều trị. người bệnh thoát vị đĩa đệm nên tuân theo một số quy tắc, biện pháp dẫn của thầy thuốc chuyên khoa chữa trị.

    [​IMG]

    mổ mở thoát vị đĩa đệm



    người mang bệnh thoát vị đĩa đệm có nguy cơ đến vài trung tâm y tế như phòng khám chấn thương chỉnh hình, phòng khám đa khoa thành phố hoặc những cơ sở y tế đông y uy tín:

    trung tâm y tế Đông y Tâm Đức 945-947 Trần Hưng Đạo , p.1 quận 5 thành phố HCM.

    Việc lựa chọn chữa thoát vị đĩa đệm thông qua đông y có khả năng mang đến hiệu quả trễ vậy nhưng mang tính lâu dài. người mắc bệnh uống bài thuốc bắc, thuốc đông y sẽ không phải lo ngại về lợi ích phụ của bài thuốc.

    [​IMG]

    Chữa thoát vị đĩa đệm vì bài thuốc đông y



    Để xác định chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất, trước hết người có bệnh phải nắm rõ được hiện tượng của mình. ngày nay người mắc bệnh có nguy cơ qua vài trung tâm y tế rất lớn để kiểm tra tổng thể . sau đây khi nhìn ra kết quả, người mang bệnh thoát vị đĩa đệm mới có thể suy tính nơi điều trị.

    Xem thêm: chữa thoát vị đĩa đệm bằng thuốc nam,chữa thoát vị đĩa đệm bằng đông y,thoát vị đĩa đệm cột sống lưng là gì
     
  3. duccuong

    duccuong em ơi em đang ở nơi nao

    Tham gia:
    23/2/2016
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    nhìn mấy hình ảnh bác up lên mà em ghê quá bác ak. cầu mong cho gia đình mình tai qua lạn khỏi bệnh ác quỷ này/
     
  4. vothituongngan

    vothituongngan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/2/2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    3
    Tập yoga là một hình thức luyện tập tính mệnh rất tốt. Yoga có thể chữa được rất nhiều bệnh, trong đó có thoát vị đĩa đệm . Thoát vị đĩa đệm dẫn đến cột sống mắc có hại và hệ xương khớp suy yếu. Tập yoga giúp hỗ trợ cơ xương khỏe mạnh. Từ đó có nguy cơ hỗ trợ tốt trong chữa trị thoát vị đĩa đệm có nên tập yoga

    [​IMG]

    dấu hiệu của thoát vị đĩa đệm

    bây giờ, tập yoga được phổ biến rộng rãi. Không chỉ lớn trung tâm yoga được mở ra mà người tập còn có thể khai thác kiến thức trên mạng, để lựa chọn ́một vài bài tập yoga phù hợp với cầu của mình.

    Yoga được biết đến từ xưa với cao lợi ích hoàn hảo, tập yoga giúp lưu thông khí huyết, giải tỏa căng thẳng, đẩy khí độc ra ngoài, luyện rèn để thấy cơ thể dẻo dai,…Tập yoga để chữa thoát vị đĩa đệm được xem là một gợi ý xuất sắc cho một vài ai đang gặp rắc rối về căn bệnh này.

    [​IMG]

    Tập yoga chữa thoát vị đĩa đệm



    Khi bị thoát vị đĩa đệm nên vận động thế nào, tập những bài tập gì là điều mà người bị bệnh nên suy nghĩ. Tùy thuộc vào độ bệnh của mình để cần kíp thoát vị đĩa đệm có nên tập yoga hay không.

    Xem thêm:chữa thoát vị đĩa đệm bằng y học cổ truyền tâm đức,thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng là gì,người bệnh thoát vị đĩa đệm cần kiêng gì

    Tập yoga mặc dù rất tốt cho tính mạng, đầy lùi chứng bệnh. nhưng, tình huống thoát vị đĩa đệm mức độ nặng không nên tập yoga. người có bệnh thoát vị đĩa đệm nên xin lời khuyên từ thầy thuốc chuyên khoa trước khi lựa chọn các bài tập thể thao.

    Yoga là phương án chữa thoát vị đĩa đệm chất lượng . Tập yoga có thể giúp ích cho việc kéo giãn cơ lưng, làm tăng sức mạnh lưng và dịu ́một vài cơn đau dữ dội thoát vị đĩa đệm, thúc đẩy quá trình điều dưỡng đĩa đốt sống một liệu trình nhanh gọn.

    Yoga là mẹo vặt vật lý trị liệu giữ cho cơ luôn hoạt động, chính vì thế một số đĩa đệm cột sống nhanh gọn được bình phục.

    Yoga được biết tới như một phác đồ giảm thiểu chứng đau cơ, nhức mỏi. chính vì thế, tập yoga có khi loại bỏ được những cơn đau thoát vị đĩa đệm. hơn nữa, tập yoga còn tác động qua hệ thần kinh trung ương, giúp khống chế các cơn đau thắt.

    Thoát vị đĩa đệm hình thành nên tập yoga hay không là vấn đề người mắc bệnh cần xem xét. bởi mới đầu, việc tập yoga sẽ gây đau quặn và khó khăn cho người nhiễm bệnh. tuy thế, điều này sẽ dần bởi vì đi và thay vào đó là cảm giác bằng lòng, thoải mái cho cột sống khi tập yoga một thời điểm dài.

    lưu ý khi tập yoga chữa thoát vị đĩa đệmngười mắc bệnh thoát vị đĩa đệm có khả năng lựa chọn 1-2 bài tập cho mình. Việc luyện rèn nên làm từ nhẹ qua nặng và độ vừa phải với các bài tập âm thầm.
    [​IMG]

    chú ý khi tập yoga



    tuy thế, nếu bạn coi trọng tới việc phương thức trị bệnh qua Yoga này, nên tìm đến một vài lớp học Yoga xem trọng và tồn tại đối tượng phương pháp dẫn nhìn thấy kinh nghiệm với việc luyện tập này.

    Khi lựa chọn vài tư thế Yoga để chữa bệnh, một điều cần nên làm là nói rõ cho người liệu trình dẫn Yoga biết về hiện tượng của mình để họ có nguy cơ giúp bạn làm quen với một số bài tập, phòng tránh một số hậu quả nghiêm trọng tới cột sống. người phương hướng dẫn có khả năng sẽ bắt buộc các bài tập nhẹ dành cho đối tượng mới lần đầu tiên để ngăn ngừa các đe dọa.

    ý muốn biết thoát vị đĩa đệm thấy nên tập yoga không thì người bị bệnh cần hình thành vốn hiểu biết nhất đinh về bệnh của mình cũng như khám phá về ý nghĩa của việc tập yoga. Tập yoga không đúng biện pháp không rất nhiều không chữa khỏi bệnh mà còn làm cho tình trạng thoát vị đĩa đệm nặng thêm.

    Có rất nhiều bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm:chữa thoát vị đĩa đệm bằng đông y,chữa thoát vị đĩa đệm bằng bấm huyệt,chữa thoát vị đĩa đệm bằng thuốc nam.Chữa dứt điểm chỉ vài liệu trình.

    Mời các bạn xem thêm:bệnh gút

    Phòng khám đông y tâm đức còn chữa bệnh gút bằng đông ymời các bạn cùng tìm hiểu:bệnh gút là gì,chữa bệnh gút ở đâu tốt,bệnh gút uống thuốc gì,bệnh gút kiêng ăn gì,bệnh gút có lây không chữa dứt điểm
     
  5. duccuong

    duccuong em ơi em đang ở nơi nao

    Tham gia:
    23/2/2016
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    mẹ mình hơi đau chân bạn ak, mình cầu cho mẹ mình khỏi bênh. bạn ak.
     
    trandang86 thích bài này.
  6. thuyha1961

    thuyha1961

    Tham gia:
    23/2/2011
    Bài viết:
    16,272
    Đã được thích:
    4,417
    Điểm thành tích:
    2,113
    Mình nọ bệnh này chữa ở 103 sau đấy về uống thuốc nam đã khỏi
     
  7. be rom nep

    be rom nep 0979 163 066

    Tham gia:
    22/2/2013
    Bài viết:
    7,536
    Đã được thích:
    878
    Điểm thành tích:
    773
    Đánh dấu chia sẻ của chủ top
     
  8. Dạy Học Bơi Hà Nội

    Dạy Học Bơi Hà Nội Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/2/2016
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Mình đọc đi đọc lại bài viết này của chủ top, vì mình muốn chia sẽ thêm rằng việc tập bơi cũng là một cách để chữa được bệnh thoát vị địa điểm đấy ạ. Vì đây là lời khuyên của bác sĩ đấy ạ !
    Chỉ cần một kiểu bơi phù hợp với cơ địa của từng người thì sẽ cho những bài tập phù hợp cho việc chữa bệnh thoát vị địa điểm này đấy ạ !
    Một vài chia sẽ dựa trên bài viết của chủ top !
    Cảm ơn chủ top ạ !
     
  9. duccuong

    duccuong em ơi em đang ở nơi nao

    Tham gia:
    23/2/2016
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    tiếc quá bạn nhỉ, nhà mình ở ở miền bắc, điều kiện ko có, mà có tiền mình đưa mẹ mình ra hà nội.
     
  10. vothituongngan

    vothituongngan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/2/2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    3
    Thoát vị đĩa đệm là chứng bệnh lành tính và không tổn thương qua sức khỏe nhất thời. tuy nhiên,thoát vị đĩa đệm thường kéo dài và khó chữa tận gốc. số đông, người mang bệnh đều trải thông qua một số liệu tình trị bệnh tây y, áp dụng thuốc mà vẫn không bắt đầu thấy thuyên giảm là bao bọc. Hơn nữa, khi dùng thuốc y lâu ngày thường để lại công dụng phụ. Chính bởi vậy, người bị bệnh bắt đầu thấy phương hướng tìm qua phương án

    Chữa thoát vị đĩa đệm bằng bấm huyệtlà một trong rất nhiều phương pháp được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Mặc Dù thế, bấm huyệt không phải là mẹo vặt trị bệnh giản đơn hay đơn giản. Bấm huyệt đòi hỏi người tiến hành phải bắt đầu thấy kỹ năng, trải nghiệm cơ bản. Đây là một thể chủng khó trong ́một vài biện pháp trị bệnh đông y. Ngoài việc dự đoán chuẩn xác huyệt vị thì lương y còn phải tiến hành độ nặng nhẹ phù hợp với từng người bị bệnh.

    Không phải tình huống thoát vị đĩa đệm nào cũng có khả năng trị bệnh bởi vì phương án bấm huyệt. Chữa thoát vị đĩa đệm bởi bấm huyệt chỉ được áp dụng trong các thời gian đầu của bệnh, khi cột sống chưa có gai, xơ hóa. người có bệnh phải nhìn ra thể trạng khỏe, có thể chịu đau quặn khi điều trị thông qua bấm huyệt.

    [​IMG]

    Chữa thoát vị đĩa đệm bởi vì bấm huyệt



    Bấm huyệt chữa thoát vị đĩa đệm nhằm làm giãn nở cơ khu vực thoát vị, giúp giảm đau dữ dội và tăng tuần hoàn máu. Đồng thời, cách thức này còn giúp giải phóng dây thần kinh có chèn ép, đưa đĩa đệm lệch vị trí về trạng thái ban đầu.

    Đối với rất nhiều trường hợp bệnh quay lại hoặc phẫu thuật thoát vị đĩa đệm không nhìn thấy hậu quả sẽ không thể sử dụng phương thức chữa này. bằng khi đó, đĩa đệm và cột sống đã hậu quả quá mức cho phép, nên việc bấm huyệt ngày nay sẽ không đưa lại hiệu quả cho người bị bệnh.

    Bấm huyệt trị bệnh là một cách thức khả thi, dễ thực hành và lại không yêu cầu lớn về trang thiết bị, trang thiết bị. Đồng thời , biện pháp này tận gốc tự nhiên do đôi bàn tay khéo léo và kỹ năng của đối tượng công nghệ viên.

    Chua thoat vi dia dem bang bam huyetcòn thấy ưu điểm là ít tốn kém, tiết kiệm số tiền cho người mắc bệnh. Nếu ấn huyệt đúng biện pháp sẽ hỗ trợ không hề nhỏ cho việc chữa thoát vị đĩa đệm.

    điểm yếu của giải pháp này là cần sự kiên trì, trị bệnh lâu dài của người bệnh. hiệu quả của nó đem lại trễ hơn so với việc sử dụng bài thuốc. Ấn huyệt được chỉ định trong tình huống người bệnh còn khỏe, chịu chứa được lực tác hại lên vùng đĩa đệm thoát vị.

    [​IMG]

    Chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả vì bài thuốc đông y



    Bên cạnh việc chữa thoát vị đĩa đệm bằng bấm huyệt , thì trong đông y còn sử dụng các bài thuốc bắc được điều chế tùy theo sức khỏe của từng người mang bệnh. Chữa thoát vị đĩa đệm qua đông y chất lượng tuy muộn màng tuy vậy lại lây tính lâu dài, ít tái nhiễm.

    Tìm hiểu:bệnh gút
     
  11. duccuong

    duccuong em ơi em đang ở nơi nao

    Tham gia:
    23/2/2016
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    bạn ơi địa chỉ mình ở chỗ nào vậy, cho mình xin địa chỉ bạn nhé.
     
  12. tambinh8888

    tambinh8888 Thành viên mới

    Tham gia:
    28/10/2015
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    mình thấy sản phẩm thấp diệu nang tâm bình uống hiểu quả phết, bào chế từ dược liệu nên không lo ảnh hưởng đến các bộ phận khác đâu các mẹ, mình uống liên tục 2 tháng thấy giảm đau hẳn :D
     
    duccuong thích bài này.
  13. kingofsky

    kingofsky King Of Sky

    Tham gia:
    15/1/2015
    Bài viết:
    274
    Đã được thích:
    102
    Điểm thành tích:
    43
    ôi nhìn ảnh mà sợ hãi quá, e cũng đang có vài dấu hiệu,kiểu nayd phải đi khám ms đc
     
    duccuong thích bài này.
  14. duccuong

    duccuong em ơi em đang ở nơi nao

    Tham gia:
    23/2/2016
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    bác đi đi không kẻo muộn đấy bác. có nghi vấn phải đi đi, mẹ mình cũng bị nhưng nhà không có điều kiện, ( phòng còn hơn chữa bạn ak)
     

Chia sẻ trang này