Kinh nghiệm: Chữa Trị Bất Lực Ở Phòng Khám Baylor

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi thanhnhi90, 17/5/2017.

  1. thanhnhi90

    thanhnhi90 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/5/2017
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các chuyên gia cho rằng chi phí điều trị bệnh liệt dương có mối quan hệ với một số yếu tố, nhưng nói chung, chi phí không tốn kém, và rất công bằng và hợp lý. Nhưng nếu bạn đi đến một bệnh viện không chính quy, ví dụ như một bệnh viện nhỏ mà họ bảo giá không đắt, nhưng hiệu quả đạt được thì lại không đảm bảo.Nhận thức được điều này, hôm nay các chuyên gia của phòng khám baylor sẽ cung cấp cho các bạn nam những thông tin cần thiết để giúp các bạn có những nhận thức đúng.



    Liệt dương là gì?

    Có thể cho rằng liệt dương là tình trạng dương vật của bạn không thể cương cứng được trong khi quan hệ hoặc có thể cương cứng lên được nhưng bị sìu xuống rất nhanh và không thể duy trì được một lần quan hệ.


    Chữa trị bất lực cần phải làm những kiểm tra như thế nào, mục đích của việc kiểm tra như thế có ý nghĩa gì?


    1. Kiểm tra sự cương cứng của dương vật: Bất lực (liệt dương) chức năng và bất lực hửu cơ. Nguyên nhân bất lực có thể tìm thấy từ việc khám dây thần kinh cương dương, từ đó nhắm vào việc điều trị dứt bệnh.


    [​IMG]
    Chi phí cho ca chữa trị bất lực được nhiều người quan tâm


    2. Kiểm tra tuyến tiền liệt: bằng phương pháp kĩ thuật số, siêu âm, xét nghiệm dịch ở tuyến tiền liệt.

    3: Siêu âm – B: Siêu âm đường tiết niệu, tìm ra các nguyên nhân gây bất lực.

    Nguyên nhân gây bệnh và mức độ nghiêm trọng của bệnh sẽ quyết định chi phí chữa trị.

    Nếu bạn nam phát hiện mình bị bất lực, hãy kịp thời đến bệnh viện nam khoa chuyên nghiệp để kiểm tra và điều trị, xác định nguyên nhân cụ thể tùy vào từng triệu chứng, vì thế bạn đã có thể tiết kiệm được thời gian và khoản tiền bạc bỏ vào đó, ít phát sinh ra nhiều sai lầm khác.

    Ngoài ra, trong trường hợp không xác định được nguyên nhân, hoặc không có phương pháp điều trị tương ứng cho bệnh nhân thì chi phí điều trị chứng bất lực là không có con số cụ thể để trả lời. Chúng ta cần phải dựa theo tình trạng bệnh nhân, sau một cuộc kiểm tra - xét nghiệm, tìm ra nguyên nhân thực sự để đưa ra kế hoạch điều trị, từ đó xác định chính xác chi phí điều trị bệnh nhân bất lực. Điều trị chứng bất lực là cả một quá trình có hệ thống khoa học. Theo các chuyên gia, y bác sĩ nam khoa, tác hại lớn của bất lực là có thể gây vô sinh ở nam giới. Cần phải phát hiện, kiểm tra chẩn đoán sớm, để chứng liệt dương, bất lực không còn là mối lo ngại lớn của đa số đàn ông.


    ĐIỀU TRỊ BẤT LỰC:


    Để điều trị chứng bất lực, cần ăn uống cân đối về thành phần dinh dưỡng, đảm bảo thời gian ngủ nghỉ hợp lý. Chế độ làm việc phù hợp, tránh môi trường độc hại và đặc biệt cần có sự động viên của người bạn đời. Việc dùng thuốc cần có sự thăm khám và hướng dẫn, theo dõi của bác sĩ.


    [​IMG]
    Cần tìm ra sớm nguyên nhân để được điều trị


    + Cần chú trọng tới yếu tố tâm lý và coi đây là một giải pháp tự nhiên để chữa trị bệnh. Bản thân nam giới cần tạo cho mình tâm lý thoải mái khi quan hệ tình dục, tránh gượng ép, dẹp bỏ mặc cảm, áp lực,…

    + Cần có sự phối hợp của người vợ giúp động viên chồng mình để giải tỏa tâm lý, giúp chồng tự tin hơn.

    + Sử dụng dụng cụ hút


    + Phương pháp phẫu thuật
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhnhi90
    Đang tải...


Chia sẻ trang này