Cần giúp: Chữa Viêm Âm Đạo Ở Đâu Khỏi Hẳn?

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi tuyetmainguyen165, 18/5/2019.

Tags:
  1. tuyetmainguyen165

    tuyetmainguyen165 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/4/2019
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào cả nhà! Em vào thẳng vấn đề: em đang mắc viêm âm đạo, điều trị nhiều nơi nhưng không khỏi. Cả nhà có biết chữa viêm âm đạo ở đâu khỏi hẳn không ạ chỉ em với.

    Em đi khám 3 nơi, ở đâu cũng chẩn đoán là mắc viêm âm đạo nhưng đến lúc điều trị mãi không thấy khỏi. Em sốt ruột lắm ạ vì nghe nó nếu không chữa tử tế là có thể bị vô sinh. Em hỏi han khắp nơi thì được nhiều người chỉ đến phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã. Có cô bạn mẹ em, cô ấy bảo là trước đây cũng bị viêm âm đạo qua đó chữa thì thấy các triệu chứng giảm dần, giờ thì khỏi hẳn rồi. Cô bảo rất ấn tượng với phòng khám 12 Kim Mã vì nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo lắm, bác sĩ cũng tận tâm nữa. Bạn học cùng cấp 3 của em cũng nói dịch vụ bên Y học Quốc tế tốt, nó bảo đó là phòng khám mới, trông cũng sạch đẹp mà làm cái gì cũng chuyên nghiệp và nhanh chóng. Em cứ lo khám bị đắt nhưng nó bảo chi phí bên này là niêm yết theo sở Y tế rồi.

    Nghe xong em cũng muốn đến khám nhưng lại sợ như mấy chỗ trước không khỏi hẳn nên vẫn đang phân vân. Chị em nào từng điều trị dứt điểm, khỏi hẳn rồi hoặc từng chữa ở phòng khám 12 Kim Mã rồi thì cho em xin ít thông tin để em lấy động lực đi khám với ạ chứ chữa mãi không khỏi em oải quá.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuyetmainguyen165
    Đang tải...


  2. Nguyễn Nhật My

    Nguyễn Nhật My Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/5/2019
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bán đi khám đi, xong bạn dùng phụ khoa nữ oa đi ạ ,rất hiệu quả ,mình đã dùng
     
  3. nvs234

    nvs234 Thành viên mới

    Tham gia:
    6/4/2018
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    m viêm lộ tuyến đi khám và dùng thuốc 8 nơi hết gần 20 triệu trong 10 tháng trời liền, bệnh viện phụ sản , trung tâm chăm sóc sk ss, rồi đông y các kiểu nghe ai giới thiệu cũng đi, về xong lại bị, mất hết cả niềm tin, đến khi bà cô bên Hàn Quốc bảo : ở bên kia người ta lấy thuốc phụ khoa Huệ Anh sang dùng,sang bán ầm ầm,mày ở nhà đi linh tinh khắp làm gì ko lo mua mà đặt. Bả Nói thế chứ m cũng ko tin đâu vì m cũng đặt qua 3 loại mà ko khỏi. Bà cứ khăng khăng mua cho bảo đặt đi , kết quả đặt 10 ngày hết ra huyết trắng , hết ngứa nên em nghĩ chắc khỏi rồi,cũng ko đi khám lại nhưng mà đỡ được gần 2 năm rồi
     
  4. còi kute

    còi kute Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/5/2019
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    b dùng thử viên đặt tử cung tôn gia của đông dược bảo long ý.mình cũng bị viêm âm đạo. đánh liều mua thử 3 hộp là 3 liệu trình, h mình khỏi hẳn rồi và đang có e bé sắp sinh rồi
     

Chia sẻ trang này