Kinh nghiệm: Chữa Viêm Khớp Hiệu Quả Ngay Trong Bếp Ăn Gia Đình Từ Mật Ong Và Quế

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi thuthu248, 3/2/2017.

  1. thuthu248

    thuthu248 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/9/2016
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    8
    Được biết đến như những gia vị rất phổ biến với trong bếp ăn, chúng còn có thể chữa viêm khớp rất hiệu quả từ mật ong và quế nữa đấy. Hãy đọc bài dưới đây để biết thêm về 2 loại gia vị này.



    Việc sử dụng các loại gia vị nhà bếp thông thường để chữa viêm khớp từ mật ong và quế được biết đến như một loại thuốc bổ sung hoặc thay thế rất phổ biến tại Hoa Kỳ. Theo Trung tâm Quốc gia về Y tế, 38% người lớn tại Mỹ hiện đang sử dụng một số dạng thuốc bổ sung. Quế và mật ong được sử dụng để điều trị một loạt các điều kiện y tế, bao gồm viêm khớp. Trước khi thêm bất kỳ loại điều trị bổ sung, nói chuyện với bác sĩ và thảo luận thường xuyên về sự tương tác của thuốc đối với cơ thể.

    [​IMG]
    Chữa viêm khớp hiệu quả từ mật ong và quế

    Viêm khớp
    Viêm khớp là một thuật ngữ chung dùng để chỉ đau, sưng và cứng khớp. Có nhiều loại viêm khớp. Viêm xương khớp là được gọi là viêm khớp và xảy ra theo độ tuổi hoặc do một chấn thương. Các hình thức khác của bệnh viêm khớp tự miễn là trong tự nhiên và bao gồm viêm khớp dạng thấp và gout. Những bệnh này xảy ra khi hệ thống miễn dịch của cơ thể tấn công các khớp trong cơ thể của bạn.

    Theo Viện Y tế quốc gia báo cáo rằng 46 triệu người Mỹ bị viêm khớp và đến năm 2030, khoảng 40% tất cả người Mỹ trưởng thành dự kiến sẽ bị viêm khớp. Trong khi thuốc giảm đau được dùng để điều trị viêm khớp, nhiều người đang chuyển sang lựa chọn thay thế tự nhiên đó là chữa viêm khớp hiệu quả từ mật ong và quế.

    Quế
    Quế là một loại cây và thảo dược được biết đến như một loại gia vị hương liệu khi nói đến nấu ăn. Nó cũng được sử dụng trong nhiều năm qua như một loại thuốc thể hiện tính kháng viêm và kháng khuẩn. Trong khi nó đã được sử dụng để điều trị nhiều bệnh như tiểu đường, huyết áp cao và sự hiệu quả của nó đã được chứng minh.

    [​IMG]
    Quế có tác dụng rất tốt cho viêm khớp


    Một nghiên cứu năm 2008 được công bố trong "Bioorganic và thuốc hóa học" nhìn nhận việc sử dụng quế điều trị bệnh xương và thiệt hại do hậu quả của bệnh viêm khớp dạng thấp. Sự tổn thương xương này là do gia tăng hoạt động của các tế bào được gọi là hủy cốt bào, hủy xương. Nghiên cứu cho thấy quế chậm lại hoạt động của các tế bào này và giảm tổn thương xương.

    Mật ong
    Mật ong là một chất dính và ngọt được chiết xuất từ những con ong lấy mật từ hoa của cây. Nó được sử dụng như một chất làm ngọt tự nhiên nhưng cũng có nhiều lợi ích làm thuốc, chẳng hạn như ho nhẹ, viêm họng và kháng khuẩn.

    [​IMG]
    Mật ong cũng rất tốt để chữa viêm khớp


    Mật ong trộn với giấm táo, từ lâu đã được sử dụng như một thuốc giảm đau trong đau viêm khớp. Chỉ cần một muỗng canh rượu giấm táo và mật ong trộn với nước ấm và uống một vài lần một ngày có thể làm giảm nhiều bệnh thông thường, chẳng hạn như viêm khớp.

    Một bài báo trên Daily Mail kể về câu chuyện của một người phụ nữ đang rất khổ sở với đau nhức viêm khớp, làm tê liệt và không điều trị theo toa thuốc. Chỉ sau một tuần chữa viêm khớp từ mật ong và quế trộn, cô nhìn thấy những cải thiện về triệu chứng bệnh viêm khớp rất rõ ràng.

    Chữa viêm khớp từ mật ong và quế
    Mật ong và quế trộn với nhau là phương thuốc hiệu quả chữa viêm khớp. Có rất nhiều cách để chế biến mật ong và quế thành những hỗn hợp rất ngon và dễ dùng. Sau đây là hai dạng phổ biến mà các bác sĩ xương khớp khuyên dùng:

    [​IMG]
    Uống mật ong pha quế để chữa viêm khớp hiệu quả

    Quế có thể tán nhỏ hoặc xay thành bột sau đó trộn cùng mật ong, hỗn hợp này có thể được thoa đều lên các khu vực đau đớn.

    Trộn mật ong và quế trong một cốc nước ấm và uống một cách thường xuyên cũng làm giảm triệu chứng viêm khớp. Uống từ 2-3 ly mỗi ngày sẽ cho hiệu quả điều trị viêm khớp hiệu quả.

    Rất nhiều bệnh nhân đã chữa viêm khớp hiệu quả từ mật ong và quế. Nếu bạn đang bị bệnh viêm khớp làm phiền hãy dùng nó và chia sẻ hiệu quả để mọi người cùng biết nhé.
    Nguồn: http://www.trigaicotsong.com/benh-thoai-hoa-khop/chua-viem-khop-tu-mat-ong-va-que.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuthu248
    Đang tải...


  2. qeenbee98

    qeenbee98 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/2/2016
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    hình như ngày càng nhiều người bị viêm khớp thì phải, kể cả người trẻ cũng bị luôn
     

Chia sẻ trang này