Thông tin: Chữa Vô Sinh, Hiếm Muộn Không Thành Công Vì Những Lầm Tưởng Tai Hại

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi support8, 3/8/2016.

By support8 on 3/8/2016 lúc 4:30 PM
  1. support8

    support8 Administrator

    Tham gia:
    21/11/2011
    Bài viết:
    2,407
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823
    Không chỉ riêng nam giới mà rất nhiều chị em phụ nữ nghĩ rằng yếu sinh lý là nguyên nhân chính dẫn đến vô sinh, hiếm muộn. Tuy nhiên, các báo cáo khoa học cho thấy chất lượng tinh trùng không đủ chuẩn là nguyên nhân chính dẫn đến vô sinh ở nam giới.

    Bác sĩ Lê Vương Văn Vệ - chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn của Bệnh viện Phụ sản Trung Ương khẳng định “Vô sinh xảy ra ở nam giới khi tinh trùng yếu, ít, hoặc kém hoạt động”. Nam giới bị yếu sinh lý có thể có con nếu như vẫn sản xuất được tinh trùng khỏe mạnh.

    Sự lầm tưởng về vô sinh, hiếm muộn

    Rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn lo lắng vô sinh là do bệnh yếu sinh lý của nam giới. Các bệnh nhân liên tục đi điều trị yếu sinh lý hoặc sử dụng các sản phẩm tăng cường dương cương, bổ thận, tráng dương mà không hề biết đó là những nhận định sai lầm. Bệnh yếu sinh lý xảy ra ở nam giới từ 40 tuổi trở đi. Với một số biểu hiện của yếu sinh lý không xuất tinh hoặc xuất tinh sớm, liệt dương, lãnh cảm, đau nhức khi quan hệ. Trong khi đó khả năng thụ thai và sinh con phụ thuộc vào số lượng chất lượng và độ di động của tinh trùng.

    [​IMG]
    Trên thực tế, các trường hợp yếu sinh lí vẫn có thể có con bình thường
    nếu quá trình sản sinh tinh trùng vẫn hoạt động tốt

    Nguyên nhân vô sinh đến từ số lượng và chất lượng tinh trùng kém

    Một trong các yếu tố quan trọng gây vô sinh, hiếm muộn đó là chất lượng tinh trùng kém. Khi số lượng tinh trùng ít , tỷ lệ tinh trùng tồn tại và tiếp xúc với trứng thấp. Đồng thời trạng thái chuyển động của tinh trùng yếu, chúng sẽ không đủ khả năng di chuyển cả một quãng đường dài để thụ tinh với trứng.

    [​IMG]
    Một trong những nguyên nhân vô sinh đến từ nam giới là chất lượng tinh trùng yếu
    khiến cho khả năng thụ thai vô cùng khó khăn.

    Các bác sĩ, chuyên gia về vô sinh, hiếm muộn cho biết: ngoài những can thiệp về kĩ thuật, máy móc, phương pháp điều trị vô sinh bằng cách sử dụng sản phẩm hỗ trợ bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết để cải thiện chất lượng tinh trùng sẽ được tư vấn điều trị đầu tiên.

    [​IMG]
    Hoạt động dựa trên nguyên lí gia tăng chuyển hóa năng lượng tế bào,
    nâng cao chất lượng và làm tăng tốc độ di chuyển của tinh trùng.

    L-carnitine - dưỡng chất nâng cao chất lượng tinh trùng

    GS. BS Nguyễn Thị Ngọc Phượng đã chia sẻ về sự nhầm lẫn về khả năng có con do yếu sinh lý xuất hiện ở rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn. Họ quên mất chất lượng của những tế bào sinh sản mới là yếu tố đầu tiên quan trọng nhất mang đến những đứa trẻ tuyệt vời trên thế giới này. Bên cạnh đó, trong một báo cáo nghiên cứu công bố 2007 về L-carnitine trong dinh dưỡng của bệnh nhân điều trị vô sinh hiếm muộn chính L-carnitine là dưỡng chất đóng vai trò quan trọng giúp cải thiện và nâng cao chất lượng tinh trùng (1)

    Đại diện nhãn hàng, ông Trần Bửu Trung cho biết thêm, Proxeed ® Plus tập trung cung cấp cho cơ thể những khoáng chất, hỗ trợ chuyển hóa năng lượng tế bào, bảo vệ tinh trùng chống lại mọi tác nhân gây oxy hóa. Proxeed ® Plus là chiếc chìa khóa vàng cải thiện chất lượng tinh trùng trong tay bạn

    (1) - Zhou X, Liu F, Zhai S. Effect of L-carnitine and/or L-acetyl-carnitine in nutrition treatment for male infertility: a systematic review. Asia Pac J Clin Nutr. 2007;16 Suppl:383-90.

    Nguồn: Hoàng Điệp - TT Tatsu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support8
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi support8, 3/8/2016.

  • Trạng thái đề tài:
    Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
    Trạng thái đề tài:
    Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này