Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Lá Hẹ

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 13/8/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Việc sử dụng các bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ đang được nhiều người đánh giá cao bởi sự hiệu quả mà nó mang lại. Bởi việc thực hiện khá đơn giản và có thể áp dụng ngay tại nhà giúp tiết kiệm thời gian lẫn chi phí điều trị. Và để nắm rõ được cách thực hiện cũng như những lưu ý liên quan, mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi qua bài viết sau đây.

    LÁ HẸ CÓ TÁC DỤNG RA SAO TRONG TRỊ XUẤT TINH SỚM?
    Xuất tinh sớm là một trong những bệnh nam khoa và khiến các quý ông cảm thấy tự ti trước mặt bạn tình của mình. Bệnh khiến cho nam giới không thể quan hệ được lâu, hoặc có người chưa quan hệ đã rơi vào tình trạng “súng chưa bắn đã hết đạn”. Ngoài khiến ảnh hưởng xấu tới khả năng sinh lý, mà bệnh còn gây ảnh hưởng tới sức khoẻ lẫn hạnh phúc đôi lứa, vợ chồng.

    Để có thể loại bỏ bệnh hiệu quả, thì nam giới cần đi khám càng sớm càng tốt. Để được bác sĩ xác định nguyên nhân và tình trạng bệnh sau đó chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Bởi bệnh càng nhẹ thì khả năng điều trị hiệu quả, nhanh chóng và ít tốn kém hơn.

    [​IMG]
    Và với những trường hợp bệnh nhẹ, thì nam giới có thể áp dụng cách điều trị tại nhà, bằng cách thảo dược tự nhiên. Trong đó nổi bật là cách trị xuất tinh sớm bằng là hẹ, một trong những phương pháp được nhiều người tin tưởng sử dụng hiện nay. Bởi lá hẹ rất dễ kiếm, dễ thực hiện và dễ sử dụng.

    Lá hẹ có tính ấm, vị cay và hơi hằng. Có tác dụng tốt cho thận, hỗ trợ tráng dương, điều hoà cơ thể, tăng lưu thông máu, thanh nhiệt hiệu quả. Ngoài ra, hẹ còn chứa rất nhiều chất xơ, đạm, vitamin, sắt, năng lượng cần thiết cho cơ thể. Do đó, hẹ thường xuyên được sử dụng để điều trị ho, cảm và các vấn đề sinh lý ở nam giới, cụ thể là chứng xuất tinh sớm.

    NHỮNG BÀI THUỐC CHỮA XUẤT TINH SỚM BẰNG LÁ HẸ HIỆU QUẢ
    Khi gặp chứng xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ hoặc vừa khởi phát thì nam giới nên sử dụng các bài thuốc liên quan tới lá hệ để hỗ trợ điều trị dứt điểm. Còn tình trạng bệnh nặng hơn, thì cần thăm khám để được bác sĩ hỗ trợ và chỉ định phương pháp điều trị.

    Và dưới đây, các chuyên gia tại Phòng Khám Miền Trung sẽ chia sẻ đến các bạn các bài thuốc chữa xuất tinh sớm từ lá hẹ hiệu quả và dễ thực hiện.

    Chữa xuất tinh sớm bằng nước ép lá hẹ
    Đây là phương pháp khá dễ thực hiện và không mất quá nhiều thời gian. Tuy nhiên, nó lại giúp cơ thể khoẻ mạnh, nâng cao sức khoẻ và đặc biệt là giúp cải thiện khả năng sinh lý hiệu quả. Cách thực hiện như sau:

    + Chuẩn bị một lượng vừa lá hẹ, tươi và không bị dập, ngâm nước muối khoảng 5-10 phút để khử khuẩn, sau đó vớt ra để ráo.

    + Cho lá hẹ vào máy xay hoặc giã nhuyễn rồi chắt lấy nước

    + Có thể lọc sạch bã bằng một ít nước, bỏ bã rồi uống trực tiếp. Ngày dùng 1 lần sẽ giúp cải thiện khả năng sinh lý hiệu quả.

    [​IMG]
    Dùng hẹ ngâm rượu chữa xuất tinh sớm
    Nếu ai có thể uống được rượu thì phương pháp dùng rượu ngâm lá hẹ thì rất phù hợp. Và phương pháp này có thể thực hiện một lần và có thể dùng được trong thời gian dài. Rượu lá hẹ giúp trị chứng rối loạn cương cưng, yếu sinh lý hay xuất tinh sớm hiệu quả. Cách thực hiện như sau:

    + Chuẩn bị nguyên liệu: Chuẩn bị 20g lá hẹ, 20g khởi tử, 100g tằm đực khô, 60g dâm dương hoắc, 40g thục địa khô, 50g ba kích, 50g kim anh, 30g sơn thù và 30g ngưu tất

    + Rửa sạch nguyên liệu và để ráo

    + Cho tất cả vào bình thuỷ tinh, sau đó đổ rượu trắng nguyên chất ngập nguyên liệu rồi đậy nắp lại

    + Ngâm trong 30 ngày có thể sử dụng

    + Ngày uống 2 lần sáng, tối sẽ mang lại hiệu quả như mong muốn

    Dùng bột lá hẹ chống xuất tinh sớm
    Việc sử dụng bột lá hẹ khá tiện lợi và ít tốn công sức hơn, cũng như có thể bảo quản được lâu hơn. Ngoài ra, bột lá hẹ còn giúp tăng cường sức khỏe, gia tăng ham muốn, hưng phấn và kéo dài cuộc yêu.

    Để trị xuất tinh sớm bằng bột lá hẹ, các bạn làm như sau:

    + Dùng lá hẹ tươi, sau đó phơi khô

    + Mang lá hẹ khô đi sao cho thơm, rồi tán thành bột. Bạn có thể bảo quản bột lá hẹ trong bình thuỷ tinh để dễ sử dụng và dùng được lâu

    + Mỗi lần dùng từ 1-2 muỗng cà phê bột hẹ pha nước nước âm

    + Uống trước khi ăn 30 phút khi đói bụng sẽ có hiệu quả cao hơn.

    [​IMG]
    Dùng hẹ nấu ăn mỗi ngày giúp trị xuất tinh sớm
    Ngoài những bài thuốc chúng tôi chia sẻ trên, thì các bạn cũng có thể bổ sung thêm nhiều hẹ vào thực đơn hằng ngày để giúp trị xuất tinh sớm hiệu quả. Nên kết hợp hẹ với thức ăn để giúp quá trình sử dụng dễ hơn và đỡ tốn thời gian thực hiện.

    Một số món ăn kết hợp với hẹ rất phổ dưỡng mà bạn nên thực hiện mỗi ngày như: Canh hẹ nấu thịt và đậu hũ, canh hẹ nấu trứng, bánh hẹ chiên giòn, ếch xào bông hẹ, cá nướng hẹ, bún hẹ, lươn xào hẹ, bò xào hẹ, tôm đồng xào hẹ…Hiện nay có rất nhiều món ngon có thể kết hợp với hẹ, giúp bạn dễ thay đổi thực đơn giúp đỡ ngán và trị xuất tinh sớm hiệu quả.

    NHỮNG LƯU Ý KHI DÙNG HẸ ĐỂ TRỊ XUẤT TINH SỚM
    Việc dùng hẹ để trị xuất tinh sớm được nhiều người đánh giá hiệu quả, tuy nhiên để đảm bảo an toàn thì các bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây:

    + Nên sử dụng hẹ với một lượng vừa đủ, tránh tình trạng dùng quá nhiều có thể gây ra các phản ứng phụ như tiêu chảy, căng bụng, nặng bụng, khó tiêu…

    + Để có kết quả tốt, thì bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Tránh tình trạng chưa có tác dụng đã nản lòng. Cùng với đó hiệu quả còn phụ thuộc nhiều vào cơ địa.

    + Nên tìm mua hẹ ở những nơi an toàn, uy tín, đảm bảo không có thuốc bảo vệ thực vật để đảm bảo an toàn.

    + Kết hợp sử dụng hẹ mỗi ngày, cộng với việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất, tập luyện thể thao đúng cách. Tránh xa chất kích thích, ngủ đúng giờ, tránh các thực phẩm cay nóng, đồ ăn nhanh, thực phẩm đóng hợp.

    + Nên tiến hành thăm khám càng sớm càng tốt, để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Bởi các bài thuốc mà chúng tôi chia sẻ trên chỉ phù hợp với những tình trạng bệnh nhẹ, vừa khởi phát. Khi có nhu cầu, nam giới có thể đến Phòng khám Nam Khoa Đà Nẵng để được hỗ trợ nhanh chóng.

    [​IMG]
    Như vậy, trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn những bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên, những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, để đảm bảo an toàn bạn nên tham khảo qua ý kiến của bác sĩ. Nếu còn thắc mắc, vui lòng đặt câu hỏi trong Khung Chat hoặc gọi đến số điện thoại 0236 36 11111 chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng.

    #mintmintonline #dakhoamientrung

    https://thongtinyhocmientrung.blogspot.com/2021/08/ieu-tri-xuat-tinh-som-voi-la-he.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này