Kinh nghiệm: Chữa Yếu Sinh Lý Tại Nhà Bằng Trứng Gà – Bài Thuốc Của Vua Chúa

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Kimhoa89, 18/1/2019.

  1. Kimhoa89

    Kimhoa89 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/8/2018
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Bí quyết chữa yếu sinh lý tại nhà bằng trứng gà cực đơn giản và hiệu quả; đừng bỏ qua bài viết sau đây. Bởi hiện nay, ngày càng có nhiều nam giới bị yếu sinh lý – rơi vào tình trạng lãnh cảm, không có ham muốn tình dục, khả năng đáp ứng nhu cầu tình dục cho người bạn đời kém. Việc áp dụng những phương pháp truyền thống đơn giản, đem lại hiệu quả cao là hết sức cần thiết. Một trong những biện pháp mang lại hiệu quả cao, không quá cầu kỳ là phương pháp chữa yếu sinh lý tại nhà bằng trứng gà – Bài thuốc của Vua Chúa.

    Trong trứng gà có gì?

    Trứng gà không chỉ là nguyên liệu chế biến ra các món ăn thơm ngon, dễ tiêu hóa được nhiều người yêu thích; mà nó còn là một loại thực phẩm vô cùng bổ dưỡng cho tất cả mọi người. Trong trứng gà có chứa lượng lớn Vitamin A, Vitamin B1, Vitamin B6, B12, Vitamin D, Vitamin E, chất béo, chất đạm và khoáng chất như kẽm. Bên cạnh đó, trứng gà còn có các loại axit hỗ trợ cho hệ miễn dịch, sức đề kháng của cơ thể. Lòng trắng trứng gà có tác dụng chống lại sự lão hóa, cung cấp Collagen cho cơ bắp và cơ thể dẻo dai… Đặc biệt, trứng gà được coi là bài thuốc chữa yếu sinh lý tại nhà vô cùng hiệu quả; do lòng đỏ trứng gà có thể bồi bổ dương khí cho nam giới, sinh tinh, chữa tinh trùng yếu, tăng cường sức khỏe.

    [​IMG]
    Chữa yếu sinh lý tại nhà bằng trứng gà là phương pháp cực kỳ đơn giản, hiệu quả cao được được nhiều người áp dụng​
    Trứng gà cũng giúp phụ nữ chữa yếu sinh lý bằng việc hỗ trợ tăng cường sức khỏe, tinh thần, làm đẹp da từ bên trong; nhất là khi nó được kết hợp cùng các nguyên liệu khác như: nghệ, mật ong, gừng

    Chữa yếu sinh lý tại nhà bằng trứng gà như thế nào?

    Cách 1: Trứng gà trộn mật ong – Bài thuốc chữa yếu sinh lý tại nhà đơn giản
    [​IMG]
    Trứng gà trộn mật ong – Bài thuốc chữa yếu sinh lý tại nhà đơn giản​
    Chuẩn bị:
    • Trứng gà ta 2 quả
    • Mật ong nguyên chất 2 muỗng cafe
    Cách làm:
    • Lấy 2 quả trứng gà ta tách lấy lòng đỏ, bỏ phần lòng trắng
    • Đánh liên tục phần lòng đỏ cho bông lên và có độ mịn
    • Cho 2 muỗng cafe mật ong vào đánh đều cùng lòng đỏ trứng gà
    Kết thúc quy trình thu được chất hỗn hợp kem trứng mật ong. Để chữa yếu sinh lý, mỗi ngày chúng ta uống một cốc hỗn hợp này trước bữa sáng. Uống liên tục cho đến khi bệnh chuyển biến tích cực.

    Lưu ý: Cần tách hết lòng trắng trứng và đánh kỹ để tránh vị tanh làm khó uống.

    Cách 2: Trứng gà trộn mật ong, nghệ
    [​IMG]
    Trứng gà trộn mật ong, nghệ – Bài thuốc chữa yếu sinh lý tại nhà hiệu quả cao​
    Chuẩn bị:
    • Lòng đỏ trứng gà 2 quả
    • Mật ong nguyên chất 2 muốn cafe
    • Bột nghệ 2 muỗng
    Cách làm:
    • Tách lấy lòng đỏ trứng gà, bỏ phần lòng trắng
    • Đánh bông mịnlòng đỏ trứng rồi trộn đều cùng mật ong và nghệ
    • Sau đó cho vào nồi hấp chín trong 10 phút
    Mỗi ngày dùng 2 lần công thức trứng gà tộn mật ong, nghệ. Áp dụng liên tục trong 7 ngày đối với nam, nữ 9 ngày. Sau thời gian này bệnh yếu sinh lý của các bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

    Lưu ý khi áp dụng phương pháp chữa yếu sinh lý tại nhà bằng trứng gà
    Bài thuốc này rất hiệu quả và đã rất nhiều người áp dụng thành công. Tuy nhiên, bạn cần chú ý một vài điều sau đây để việc chữa yếu sinh lý tốt hơn, hiệu quả hơn nhé.

    • Nên tìm hiểu kỹ nguyên nhân gây yếu sinh lý của chính mình; tùy nguyên nhân mà ta áp dụng bài thuốc này hiệu quả hay không. Bài thuốc chữa yếu sinh lý tại nhà bằng trứng gà thích hợp với những bệnh nhân bị yếu sinh lý do suy nhược cơ thể, tinh trùng yếu, thể trạng mệt mỏi; hoặc trong các trường hợp: tăng ham muốn, tăng tần suất quan hệ, tăng số lượng tinh trùng…
    • Nếu cơ thể ở thể trạng nhiệt, nóng trong thì cần cẩn thận khi áp dụng bài thuốc này vì lòng đỏ trứng gà, mật ong. Nghệ tươi dùng liên tục và lâu dãi sẽ khiến cơ thể bị nóng. Và cần lưu ý thêm, nên chọn trứng gà ta, ưu tiên gà so, gà đẻ lứa đầu, mật ong nguyên chất, bột nghệ sạch đảm bảo chất lượng.
    Mình đã chia sẻ bài viết “Chữa yếu sinh lý tại nhà bằng trứng gà – bài thuốc của Vua Chúa” với hy vọng bạn đọc sẽ áp dụng ngay hôm nay để cho kết quả sớm nhất. Chúc các bạn sớm cải thiện chất lượng đời sống, lấy lại phong độ đàn ông.

    Sản phẩm khuyên dùng: Oyster man – Tăng cường sinh lý nam giới an toàn, hiệu quả nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kimhoa89
    Đang tải...


Chia sẻ trang này