Thông tin: Chuẩn Bị Mang Thai Nhất Định Phải Chữa Kinh Nguyệt Không Đều Do Rối Loạn Nội Tiết

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi Lac Nguyen Shop, 28/10/2021.

  1. Lac Nguyen Shop

    Lac Nguyen Shop Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/10/2021
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    NỘI TIẾT TỐ NỮ LÀ GÌ?

    Nội tiết tố nữ là tổng hợp gồm 3 chất: estradiol, estriol, estron. Nó được tiết ra từ buồng trứng, đây cũng là yếu tố quyết định tạo nên vóc dáng cũng như tính cách yểu điệu của phụ nữ.

    NGUYÊN NHÂN RỐI LOẠN NỘI TIẾT NỮ

    Hàm lượng estrogen cao: Sử dụng thuốc tránh thai thường xuyên, căng thẳng, stress kéo dài, hàm lượng progesteron trong cơ thể giảm sút, estrogen tăng cao hơn… tất cả điều này sẽ làm mất đi sự cân bằng của nội tiết tố, đẩy hàm lượng estrogen lên cao, dẫn đến rối loạn ở buồng trứng, tuyến yên và trục não bộ.

    Độc tố từ thực phẩm: Tiêu thụ các thực phẩm công nghiệp giàu estrogen cũng có thể làm gia tăng hàm lượng estrogen trong cơ thể, gây mất cân bằng nội tiết tố. Ngoài ra, ăn ngọt nhiều, dinh dưỡng quá mức đều có thể dẫn tới hội chứng buồng trứng đa nang, suy dinh dưỡng do ăn kiêng cũng dễ làm suy giảm nội tiết.

    roi-loan-noi-tiet-to.jpg

    KINH NGUYỆT KHÔNG ĐỀU DO RỐI LOẠN NỘI TIẾT

    Một trong các triệu chứng của của rối loạn nội tiết tố đó là Rối loạn kinh nguyệt. Nghĩa là kinh nguyệt trở nên thất thường, có thể dài hoặc ngắn hơn lúc trước, rong kinh, thậm chí có kinh nhưng rất ít, lượng máu thay đổi, đau bụng kinh...

    Điều này không chỉ ảnh hưởng tới sức khoẻ, tâm trạng và cảm xúc của nữ giới mà còn ảnh hưởng tới thiên chức làm mẹ của chị em. Do vậy, để bước vào giao đoạn mang thai, bạn cần có chu kỳ kinh ổn định, đều đặn. Điều đó cũng có nghĩa là nội tiết của cơ thể bạn được cân bằng.

    dau-bung-kinh-nguyet.jpg
    Đau bung kinh là hiện tượng thường thấy trong rối loạn kinh nguyệt

    CÁC BIỆN PHÁP CẢI THIỆN RỐI LOẠN NỘI TIẾT TỐ NỮ

    – Chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý, nghỉ ngơi sau những lần làm việc căng thẳng.

    – Bổ sung các thực phẩm có nhiều chất tanh như tôm cua cá, omega 3,6,9.

    – Ăn bổ sung các loại rau xanh đậm như súp lơ, cải bắp…

    – Uống đủ nước, tối thiểu 2 lít/ngày

    – Tập thể dục mỗi ngày

    1579271807-tap-the-duc-dieu-tri-benh-co-xuong-khop-01.png

    Ngày nay, phương pháp cổ truyền phương Đông vẫn được dùng kết hợp và mang lại hiệu quả cao. Cùng với việc kết hợp các biện pháp ở trên, cao ích mẫu là giải pháp tốt nhất cho chị em trong việc điều trị rối loạn nội tiết, đặc biệt với các vấn đề gây rối loạn kinh nguyệt, nhiều mụn, đau bụng kinh, ...

    Cao ích mẫu là sản phẩm được chiết xuất qua quá trình thu nấu cây ích mẫu còn lại cốt kết lại thành dạng cao ( không phải dạng siro, dạng viên ). Sản phẩm nguyên chất có độ mềm, dẻo dai khi cầm kéo, mùi thơm đặc trưng của ích mẫu và vị hơi chua ngăm ( đắng nhẹ).

    z2886062911317_17413f6586fee5e29ad90676f0f099da.jpg


    Y học dân tộc đã khẳng định: Cao ích mẫu có tác dụng tăng cường khí huyết, giúp máu lưu thông ổn định, giải stress, phóng thích các tác nhân ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của nữ giới, giúp da dẻ hồng hào và kích thích lượng hồng cầu trong máu, điều tiết kinh nguyệt, trị rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh, giảm tình trạng ứ huyết, thông khí huyết, giảm các triệu chứng khó chịu giai đoạn tiền mãn kinh, tốt cho chị em phụ nữ, nhất là mới sinh con ...

    Đối với chị em sinh con đã lâu năm, muốn sinh thêm có thể sử dụng cao ích mẫu trước đó để tăng khả năng thụ thai và nuôi thai tốt hơn.

    Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao và an toàn khi sử dụng, chị em nên chọn mua sản phẩm ở nơi có uy tín để đảm bảo chất lượng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lac Nguyen Shop
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    sao thấy để trống phần nsx vậy ạ
     

Chia sẻ trang này