Chúc Mừng Khai Trương Nên Tặng Hoa Gì?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi FlowerTalk, 4/1/2021.

  1. FlowerTalk

    FlowerTalk Thành viên mới

    Tham gia:
    3/8/2020
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Gửi một kệ hoa tươi là cách tốt nhất để gửi lời chúc mừng đối tác, bạn bè trong ngày khai trương cửa hàng, Công ty. Tuy nhiên, giữa hàng chục loại hoa trên thị trường hiện nay, những loại hoa nào phù hợp để gửi tặng đối tác trong ngày lễ khai trương? Hãy cùng tham khảo ngay 10 loại hoa đẹp và ý nghĩa được sử dụng nhiều nhất để gửi tặng khai trương hiện nay nhé.
    Các loại hoa thường dùng để tặng lễ khai trương
    Hoa hướng dương
    [​IMG]
    hoa hướng dương là lựa chọn số 1 để tặng khai trương

    Là loại hoa được dùng nhiều nhất trong những mẫu hoa khai trương tại Việt Nam, hoa hướng dương tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và niềm tin. Bên cạnh đó, gửi tặng hoa hướng dương cũng gửi đi thông điệp mong muốn thắt chặt hơn nữa mối quan hệ cộng tác giữa 2 công ty.

    Hoa thiên điểu
    [​IMG]
    hoa thiên điểu tượng trưng cho sự thành công rực rỡ

    Hoa thiên điểu có hình dáng giống như những chú chim đang tung cánh bay trên bầu trời. Hoa thiên điểu có màu vàng và cam đậm tượng trưng cho sự thành công, và niềm tin vào tương lai. Hoa thiên điểu là lựa chọn phù hợp để gửi tặng đối tác trong những sự kiện đặc biệt như khai trương hay kỷ niệm ngày thành lập công ty.

    Hoa hồng môn
    [​IMG]
    hoa hồng môn mang đến sự may mắn

    Hoa hồng môn màu đỏ là màu sắc của sự may mắn, nhiệt huyết và đam mê. Hoa hồng môn cũng là loài hoa được sử dụng rất nhiều để gửi tặng đối tác trong ngày khai trương.

    Hoa đồng tiền
    [​IMG]
    hoa đồng tiền đỏ và vàng rất phù hợp để tặng khai trương

    Đồng tiền là một trong những loại hoa rất phổ biến tại Việt Nam. Hoa đồng tiền phù hợp để làm quà tặng trong nhiều sự kiện, trong đó có dịp khai trương. Hoa đồng tiền đỏ tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc. Hoa đồng tiền vàng là lời chúc thành công trong công việc kinh doanh.

    Hoa hồng
    [​IMG]
    hoa hồng tượng trưng cho sự khởi đầu mới

    Hoa hồng đỏ là biểu tượng của sự đam mê, nhiệt huyết và may mắn. Hoa hồng sen tượng trưng cho sự khởi đầu mới. Hoa hồng màu vàng là màu sắc của sự thịnh vượng và tài lộc. Đây là 3 loại hoa hồng được sử dụng rất nhiều trong những mẫu hoa khai trương tại Việt Nam.

    Lan hồ điệp
    [​IMG]
    hoa lan hồ điệp cực kỳ sang trọng

    Nếu bạn đang cần tìm một loại hoa vừa đẹp, sang trọng lại trưng được lâu để tặng đối tác trong dịp khai trương thì lan hồ điệp là sự lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ vậy, hoa lan hồ điệp còn tượng trưng cho sự sung túc, tài lộc và thịnh vượng.

    Hoa mõm sói
    [​IMG]
    hoa mõm sói đại diện cho sự thành công

    Không chỉ sở hữu màu sắc rực rỡ cực kỳ phù hợp với ngày lễ khai trương, hoa mõm sói còn tượng trưng cho nhiệt huyết, sự đam mê và thành công. Hoa mõm sói màu hồng, đỏ, vàng hoặc cam là những màu được ưa chuộng hơn cả.

    Hoa sen
    [​IMG]
    hoa sen tượng trưng cho sự chiến thắng

    Là loài hoa đóng vai trò quan trọng trong văn hóa Việt Nam, hoa sen cũng thường xuyên được lựa chọn để làm quà tặng đối tác trong buổi lễ khai trương. Hoa sen đỏ tượng trưng cho sự đam mê. Hoa sen xanh là biểu tượng của trí tuệ, sự thông thái và chiến thắng.

    Hoa ly
    [​IMG]
    hoa ly được sử dụng rất nhiều trong các lẵng hoa khai trương

    Hoa ly là một trong những loại hoa rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Hoa ly gần như xuất hiện trong mọi sự kiện. Trong dịp khai trương, hoa ly mang ý nghĩa tượng trưng cho sự chiến thắng, vinh quang và khởi đầu mới. Các loại hoa ly phù hợp với lễ khai trương là hoa ly hồng và ly vàng.

    Hoa cát tường
    [​IMG]
    chúc mừng khai trương nên tặng hoa gì?

    Hoa cát tường hay lan tường được xem là một trong những loại hoa mang đến sự may mắn, hạnh phúc và tài lộc. Vì thế, đây cũng là loài hoa phù hợp để gửi tăng bạn bè, đối tác trong buổi lễ khai trương.

    Trên đây là 10 loại hoa được sử dụng phổ biến để gửi tặng đối tác trong ngày lễ khai trương. Hi vọng, những loại hoa mà Flowertalk.vn vừa đề cập trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý khi lựa chọn hoa tặng đối tác trong ngày lễ khai trương.

    Shop hoa tươi Flowertalk.vn cung cấp dịch vụ điện hoa khai trương tại TP HCM, Hà Nội và các tỉnh – thành phố tại Việt Nam. Tham khảo ngay những mẫu kệ hoa khai trương đẹp được thiết kế bởi Flowertalk tại đây. Gọi ngay 0937 604 180 để đặt hoa nhanh hoặc được tư vấn.
    Nguồn tham khảo: https://flowertalk.vn/2020/12/29/chuc-mung-khai-truong-nen-tang-hoa-gi/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi FlowerTalk
    Đang tải...


Chia sẻ trang này