Toàn quốc: Chúc Mừng Khai Trương Tặng Hoa Gì Cho Phù Hợp?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hoa38do.net, 20/4/2022.

  1. hoa38do.net

    hoa38do.net Shop hoa 38 độ

    Tham gia:
    13/6/2020
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Hoa khai trương là một món quà không thể thiếu trong lễ mừng khai trương. Không chỉ là một món quà thông thường, một kệ hoa khai trương được thiết kế tinh tế và sang trọng với những bông hoa mang ý nghĩa tốt lành sẽ giúp bạn gửi lời chúc may mắn và kinh doanh tốt đẹp đến với người nhận.
    Đồng thời cũng bày tỏ sự trân trọng và mong muốn mối quan hệ bền chặt giữa hai bên. Tuy nhiên, không phải loại hoa nào cũng thích hợp làm hoa tặng khai trương. Vậy mừng khai trương nên gửi tặng hoa gì? Tham khảo ngay những gợi ý từ Flowercorner.vn nhé!
    Hoa khai trương ý nghĩa
    Hoa hướng dương
    [​IMG]
    Hoa hướng dương có màu vàng ấm áp, tạo không khí vui tươi tràn đầy sức sống, đồng thời mang những ý nghĩa tốt lành. Tặng hoa hướng dương trong buổi lễ khai trương, khánh thành là cách bạn thể hiện lời chúc sức khỏe của mình tới người chủ trì buổi lễ, chúc gia chủ mọi điều tốt đẹp, khởi đầu thuận lợi, sự nghiệp phát đạt. Một kệ hoa khai trương được tạo nên từ những bông hoa hướng dương vàng tươi sẽ thay bạn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến đối tác và bạn bè trong ngày đặc biệt này.
    Hoa cẩm tú cầu
    Nhắc đến hoa cẩm tú cầu là bạn nghĩ ngay đến vùng đất Đà Lạt. Hoa cẩm tú cầu ngày càng trở nên phổ biến vì sự xinh đẹp và đặc biệt của nó. Hoa cẩm tú cầu kết thành hình cầu rất tinh xảo và sắc nét. Chính vì vậy nó đã khai trương cửa hàng với một thông điệp: Mong gia chủ và cửa hàng luôn làm ăn phát đạt và bền vững như đóa hoa cẩm tú cầu.
    Hoa đồng tiền
    [​IMG]
    Hoa đồng tiền tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc và phú quý. Với ý nghĩa tốt lành, hoa đồng tiền là sự lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng trong ngày khai trương. Hoa đồng tiền không đẹp và sang trọng như hoa hồng hay cẩm tú cầu mà lại mang đến sự đơn giản, chính vì vậy mà giá hoa khai trương làm bằng hoa đồng tiền thường rẻ hơn các loại hoa khác.
    Hoa môn đỏ
    Trên thực tế, có rất nhiều loại hoa thích hợp để làm bó hoa khoe sắc. Và hoa môn đỏ cũng là một cái tên được nhắc đến. Với màu đỏ tươi tượng trưng cho sự may mắn và thành công. Điều này là điều mà ai cũng mong muốn trong kinh doanh. Trên thực tế, chúng ta đã thấy mọi người thường kết hợp hồng môn với các loại hoa khác như hoa hồng hoặc hoa đồng tiền để món quà đó trở nên ý nghĩa và nổi bật hơn.
    Hoa lan hồ điệp
    [​IMG]
    Hoa lan tuyệt đối không thể thiếu trong danh sách hoa tặng khai trương. Nói một cách khái quát nhất, hoa lan chứa đựng thông điệp hoàn hảo. Lan hồ điệp không chỉ sang trọng mà còn tượng trưng cho quyền lực, phú quý và sự phát triển, là lời chúc tốt đẹp trong ngày khai trương.

    Shop hoa tươi cung cấp hoa tặng khai trương uy tín

    Nếu bạn đang tìm một shop hoa tươi giao hoa khai trương uy tín thì Flower Corner chính là sự lựa chọn đáng tin cậy của bạn. Flower Corner đã hoạt động trong lĩnh vực hoa và quà tặng hơn 5 năm và là một trong những công ty điện hoa hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh và Việt Nam.
    Flower Corner luôn lựa chọn những loại hoa, giá đỡ, giỏ, phụ kiện chất lượng nhất. Ngoài ra, Flower Corner luôn tâm huyết trong việc thiết kế các sản phẩm sao cho đẹp và hài hòa về màu sắc. Những bông hoa được chọn không chỉ đẹp mà còn phải mang một ý nghĩa nhất định. Tại Flower Corner mẫu mã hoa chúc mừng khai trương vô cùng đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều phong cách cho khách hàng thoải mái lựa chọn.
    Flower Corner cung cấp dịch vụ đặt hoa trực tuyến, giao hàng toàn quốc trong vòng 3 giờ. Đặc biệt, Flower Corner miễn phí vận chuyển đối với tất cả các đơn hàng giao trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh.
    Mỗi loài hoa mang một ý nghĩa khác nhau, đặc biệt hoa khai trương mang lại giá trị thẩm mỹ cao và giúp tô điểm không gian trong ngày khai trương. Bài viết trên đã giới thiệu cho bạn về các loài hoa mừng khai trương ý nghĩa và shop hoa tươi uy tín. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn trong việc chọn và mua hoa mừng khai trương.
    Nguồn: https://thethaovanhoa.vn/ban-can-bi...ang-hoa-gi-cho-phu-hop-n20220329114230887.htm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoa38do.net
    Sửa lần cuối: 20/4/2022

Chia sẻ trang này